3 tiêu đề quảng cáo Facebook hiệu quả hút nghìn lượt click!

Trong 3 giây , điểm thu hút ánh mắt của khách hàng đầu tiên chính là tiêu đề quảng cáo. Nhưng tại sao lại là tiêu đề quảng cáo Facebook mà không phải là các mạng xã hội khác? Facebook hiện nay được xem là ông hoàng của làng quảng cáo. Theo thống kê, Việt Nam là quốc gia có lượng người dùng facebook đứng thứ 7 thế giới với 58 triệu người dùng, tăng 5% trong quý đầu năm, và rộng hơn là 16% so với cùng kỳ năm ngoái. TPHCM cũng nằm trong top 6 thành phố có người dùng Facebook đông nhất, với 14 triệu người dùng. Chính vì vậy, người người bán hàng trên facebook, nhà nhà bán hàng trên facebook, ai ai cũng đều chọn mặt (Face..) gửi vàng. Kéo theo đó là sự gia tăng hàng loạt của hàng tấn thông tin quảng cáo từ đâu đổ xuống ào ào tàn bạo trên newsfeed của người dùng không thể kiểm soát được. Nếu bạn có kinh doanh online sử dụng Facebook làm bến đỗ bình yên cho cửa hàng của bạn, hẳn bạn sẽ hiểu cảm giác đau khổ khi bài viết mình chăm chút kỹ lưỡng từng con chữ lại chẳng có mấy lượt share, like, comment. Đó là hệ lụy tất yếu của việc phát triển chóng mặt của hiện tượng bán hàng online. Để giải quyết hiện trạng này, hàng loạt các chuyên gia đã bắt tay vào nghiên cứu và cho ra hàng loạt cách thức giúp các cửa hàng online sống sót trong thời buổi cạnh tranh ồ ạt trên môi trường mạng internet. Một trong những nhân tố ảnh hưởng hàng đầu đến việc cửa hàng của bạn có bán dược hàng hay không là phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc các bài viết bán hàng của mình cũng như những bài chia sẻ trên facebook đến người dùng.  Trong số đó, theo như kinh nghiệm của nhiều chuyên gia, các tiêu đề quảng cáo tạo ấn tượng mạnh và thu hút từ phút ban đầu là yếu tố quyết định họ có ghé thăm cửa hàng bạn hay không? Vì vậy, trong bài viết này mình sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức cần thiết về cách viết tiêu đề quảng cáo Facebook để bán hàng thành công hơn.

Trước khi viết tiêu đề quảng cáo Facebook , bạn cần trả lời 3 câu hỏi:

  • Đối tượng khách hàng là ai? Ai là người đọc quảng cáo này?
  • Sản phẩm/ dịch vụ của tôi có ưu điểm/ lợi thế cạnh tranh nào?
  • Sản phẩm/ dịch vụ của tôi giúp khách hàng giải quyết được điều gì? Tại sao họ nên mua?

Sau khi đã có câu trả lời, bạn hãy lựa chọn 1 trong các đề xuất viết tiêu đề quảng cáo Facebook hiệu quả dưới đây.

1. Tiêu đề quảng cáo Facebook trực tiếp

Tiêu đề trực tiếp là tiêu đề nói thẳng, không chơi chữ, không ẩn ý, không cầu kỳ.

Ví dụ:

  • “Tặng ngay combo 2 khóa học Marketing Online miễn phí khi tham gia khóa học được mở vào tháng 6 này.”

3 tiêu đề quảng cáo Facebook hiệu quả hút nghìn lượt click!

 

 

 

2. Tiêu đề quảng cáo Facebook gián tiếp

Là tiêu đề khơi gợi sự tò mò về sản phẩm/ dịch vụ để khách hàng mong muốn biết câu trả lời trong phần thân bài viết.

Ví dụ:

3 tiêu đề quảng cáo Facebook hiệu quả hút nghìn lượt click!

 

3. Cung cấp thông tin

Nếu bạn có sản phẩm mới hoặc nâng cấp bất kì dịch vụ nào đó và muốn mọi người biết đến ngay lập tức thì hãy đặt thông tin đó ngay trong tiêu đề quảng cáo Facebook nhé.

Xem thêm tại: https://www.youtube.com/watch?v=oMWlyxptVB83 tiêu đề quảng cáo Facebook hiệu quả hút nghìn lượt click!