Chạy quảng cáo google ads chi phí là bao nhiêu?

Chạy quảng cáo Google Ads là một trong những cách hiệu quả nhất giúp chúng ta tiếp cận khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên, để chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả, chi phí là một câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp đang quan tâm và làm sao để không tiêu hao quá nhiều chi phí? Hãy để chúng tôi giúp bạn hiểu rõ và tìm ra hướng đi hiệu quả từ A – Z nhé.

chạy quảng cáo Google Ads
chạy quảng cáo Google Ads

1. Quảng cáo Google Ads là gì? chạy quảng cáo Google Ads

Google Adwords là một nền tảng quảng cáo trực tuyến của Google. Đây cũng là mảng quảng cáo trực tuyến lớn nhất, được sử dụng rộng rãi trên thế giới.

Google Ads có thể nhắm mục tiêu người dùng trên hai mạng chính, mạng tìm kiếm và mạng hiển thị.

  • Mạng tìm kiếm: Đề cập đến quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột. Thông thường, người dùng tìm kiếm thông tin về lĩnh vực họ quan tâm bằng các từ khóa liên quan. Vì vậy, cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng những từ khóa có khả năng hiển thị trong tìm kiếm. Khi người dùng tìm kiếm từ khóa, họ nhìn thấy nội dung quảng cáo của bạn đang hiển thị. Nếu họ đủ quan tâm, họ sẽ nhấp vào liên kết để xem chi tiết. Quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột như vậy được gọi là tìm kiếm có trả tiền.
  • Mạng hiển thị: Cung cấp khả năng đặt quảng cáo biểu ngữ trực quan trên các trang web. Mạng hiển thị của Google tiếp cận khoảng 90% người dùng Internet trên toàn thế giới. Đây chính là một đối tượng lớn mang đầy tiềm năng.

2. Lợi ích quảng cáo Google Ads mang lại 

Chạy quảng cáo Google Ads cho phép bạn tận hưởng những lợi ích của quảng cáo trực tuyến, bao gồm một số lợi ích sau:

  • Chọn đúng đối tượng mục tiêu.
  • Xuất hiện rất nhiều trên các nền tảng đối tác của Google.
  • Chi phí quảng cáo rõ ràng, chỉ được tính phí khi người dùng nhấp vào.
  • Theo dõi hiệu suất quảng cáo (ngân sách, thời gian, số nhấp chuột, số lần hiển thị).
  • Dễ dàng đo lường hiệu suất chiến dịch.

3. Các loại hình quảng cáo Google Ads

Tùy theo khách hàng mục tiêu và mục đích, có thể chọn lựa các loại hình quảng cáo sau:

  • Quảng cáo tìm kiếm (Google Search): Cho phép thông tin của bạn hiển thị đến mọi người khi họ tìm kiếm các từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp trên Google.

Quảng cáo tìm kiếm (Google Search)
Quảng cáo tìm kiếm (Google Search)
  • Quảng cáo hiển thị (Google Display Network): Google sẽ thúc đẩy các đối tác của họ (những nền tảng khác) hiển thị quảng cáo của bạn.

Quảng cáo hiển thị (Google Display Network)
Quảng cáo hiển thị (Google Display Network)
  • Quảng cáo mua sắm (Google Shopping): Xuất hiện trên kết quả tìm kiếm và tab Google Mua sắm.

Quảng cáo mua sắm (Google Shopping)
Quảng cáo mua sắm (Google Shopping)
  • Quảng cáo video: Cho phép bạn hiển thị quảng cáo video trên YouTube và các trang web khác. Các định dạng quảng cáo video hiện tại bao gồm:

Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua (Skippable in-stream ads): Đây là định dạng quảng cáo video được phát trước, trong hoặc sau video khác và người xem có thể nhấn bỏ qua sau 05 giây.

Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua (Skippable in-stream ads)
Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua (Skippable in-stream ads)

Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua (Non-skippable in-stream ads): Cho phép chạy quảng cáo video có độ dài lên tới 15 giây. Người xem không thể bỏ qua quảng cáo.

Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua (Non-skippable in-stream ads)
Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua (Non-skippable in-stream ads)

Quảng cáo khám phá video TrueView:  Bao gồm 01 hình thu nhỏ và phần text mô tả.

Quảng cáo khám phá video TrueView
Quảng cáo khám phá video TrueView

Quảng cáo trên trang đầu của YouTube (YouTube Masthead ads):  Youtube yêu cầu doanh nghiệp phải đặt trước thông qua người đại diện bán hàng của Google. Quảng cáo này xuất hiện ở đầu trang chủ YouTube.

Quảng cáo trên trang đầu của YouTube (YouTube Masthead ads)
Quảng cáo trên trang đầu của YouTube (YouTube Masthead ads)

Quảng cáo đệm (Bumper ads): Youtube cho phép doanh nghiệp truyền tải thông điệp trong khoảng thời gian ngắn – 6 giây trở xuống. Video quảng cáo có thể phát trước, trong hoặc sau video khác. Người xem không thể bỏ qua quảng cáo.

Quảng cáo đệm (Bumper ads)
Quảng cáo đệm (Bumper ads)

 

4. Bảng giá quảng cáo Google Ads

Nhận báo giá ƯU ĐÃI: https://npm.vn/tuvan

5. Tại sao chọn NP Media

New Plus Media
New Plus Media
  • Đối tác Cao cấp của Google dịch vụ chạy quảng cáo Google

Là 1 trong những đối tác cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Với những chứng chỉ đạt được, hiệu suất, nhân viên được đào tạo bài bản… Chạy quảng cáo google ads

  • Chạy theo KPIs mong muốn dịch vụ chạy quảng cáo Google

Bạn chỉ cần đưa ra các chỉ số cơ bản, Google Ads sẽ dựa vào đó và tối ưu làm sao sát và hiệu quả hơn đó có thể.

  • Tư duy đổi mới

Không cạnh tranh thứ hạng, mà quan tâm hơn đến hiệu suất, kết quả đạt được. Chạy Google Ads như chiến dịch Marketing.

  • Báo cáo minh bạch

Bạn sẽ được thêm Email vào xem tài khoản trực tiếp nếu sử dụng tài khoản của Google Ads. Hoặc có thể chạy trên chính tài khoản của bạn.

6. Quy trình triển khai

7. Đội ngũ

Với đội ngũ trẻ nhiệt huyết, đa lĩnh vực, đặc biệt có kinh nghiệm quảng cáo trực tuyến. Chúng tôi đang hỗ trợ khách hàng với giải pháp quảng cáo trực tuyến như: quảng cáo Google, thiết kế Website, quảng cáo Youtube, quảng cáo Twitter,… Chạy quảng cáo google ads

8. Câu hỏi thường gặp 

  • Khi quảng cáo đang chạy, nếu tôi muốn đổi từ khóa, lời quảng cáo thì có được không?

Hoàn toàn được, NP Media sẽ thay đổi từ khóa và lời quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, với mỗi lần thay đổi tài khoản sẽ cần mất thời gian để tối ưu lại. Vì vậy, NP Media khuyến cáo khách hàng không nên thay đổi quá nhiều lần trong thời gian ngắn (không quá 3 lần/tháng).

  • Mất bao lâu để được lên Top Google?

Sau khi đã thống nhất phương án cũng như chi phí triển khai. NP Media sẽ hỗ trợ khách hàng lên top từ khóa trong 1-2 ngày làm việc.

  • Tiêu chí đánh giá hiệu quảng cáo google ads tốt của NP Media là gì?

Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo google của NP Media, chúng tôi có 2 mục tiêu quan trọng:

– Xây dựng nhận biết thương hiệu Chạy quảng cáo google ads

– Tăng chuyển đổi của khách hàng vào website: Đặt hàng online, gọi điện, liên hệ zalo, chat qua mạng xã hội(facebook, Insta,…).

Vì thế có thể đánh giá hiệu quả quảng cáo sẽ dựa trên 2 tiêu chí: lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi. Chuyển đổi là hành vi tạo ra giá trị của khách hàng, có thể ví dụ như: cuộn chuột bao nhiêu lần, ở trên trang bao nhiêu lâu,… Tỷ lệ chuyển đổi là tỉ lệ hành động tạo giá trị/số lượt click vào quảng cáo. Tỷ lệ này sẽ khác với từng ngành, từng công ty, từng sản phẩm, từng trang đích.

NP Media với nhiều năm kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Ads, đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn! Nếu bạn vẫn mãi loay hoay chưa biết nên bắt đầu với Google Adword như thế nào cho hiệu quả? Hay bạn đang lo lắng tiêu hao nhiều chi phí mà hiệu quả không như mong đợi? Vậy thì đừng ngại liên hệ ngay với NP Media  để được tư vấn, hỗ trợ nhé!

Liên hệ  

☎️ 0844 15 2020

? Hotline: 0913 898 286

? [email protected]

? 311 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM

? www.npm.vn