Chạy Youtube Ads hiệu quả trong vòng 2 ngày không phải ai cũng chỉ cho bạn

Do ngày càng có nhiều doanh nghiệp sử dụng Facebook Ads và Google Ads để quảng cáo nên sự cạnh tranh trên hai nền tảng này rất khốc liệt và chi phí cũng cao. Tuy nhiên, mặc dù là trang web phổ biến thứ hai thế giới, với hơn 2 tỷ người truy cập hàng tháng, nhưng rất ít doanh nghiệp để ý đến Chạy Youtube Ads

1. Youtube Ads (Quảng cáo trên Youtube) là gì?

Chạy Youtube Ads
Quảng cáo trên Youtube là gì?

Là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google xuất hiện trên kênh Youtube. Các công ty và doanh nghiệp phải trả tiền cho Google để hiển thị phim quảng cáo, giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ.

Số lần nhấp, số lần hiển thị và các hình thức quảng cáo khác đều có thể được sử dụng để tính chi phí quảng cáo trên YouTube. Quảng cáo với chi phí hợp lý có khả năng không chỉ mở rộng phạm vi tiếp cận mà còn nhắm mục tiêu đến những người mua tiềm năng thích hợp.

2. Lợi ích của Youtube Ads mà NP Media sẽ giúp bạn

 

Khi sử dụng hình thức quảng cáo Youtube Ads, NP Media sẽ giúp doanh nghiệp có thể nhận được một số những lợi ích nổi bật có thể dễ dàng kể đến như:

2.1 Khả năng tiếp cận:

Youtube Ads có khả năng tiếp cận lượng người dùng internet khổng lồ bởi nó là con lai giữa trang mạng xã hội và công cụ tìm kiếm. Điều này rất thích hợp để NP Media giúp bạn bạn thực hiện truyền thông thông điệp thương hiệu đến khách hàng.

2.2 Đối đa targeting:

Bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các đối tượng khách hàng thuộc nhiều phân khúc khác nhau với quảng cáo Youtube ads. NP Media không chỉ giúp bạn gắn quảng cáo của mình mà còn target được các đối tượng khách hàng tiềm năng.

2.3 Tác động đến hành vi mua hàng:

Các nội dung trên Youtube có khả năng tác động đáng kể đến hành vi mua hàng của người dùng. Bạn có thể ứng dụng nó để quảng bá sản phẩm và thúc đẩy nhu cầu mua hàng của họ.

2.4 Theo dõi chỉ số quảng cáo dễ dàng:

Các chỉ số quảng cáo Youtube ads chính là chìa khoá để bạn có thể đưa ra được những đánh giá về mức độ hiệu quả của chiến dịch cũng như đảm bảo sự đầu tư ngân sách đúng chỗ.

2.5 Tăng tỷ ROI:

So với hình thức quảng cáo truyền hình, Youtube Ads giúp mang lại ROI cao hơn lên đến 80%. Tuy nhiên, bạn cần thiết phải xem lại ngân sách mà mình sẵn sàng chi trả để mang lại ROI cao.

3. Các loại hình quảng cáo trên Youtube Ads

Dưới đây là một số các loại hình Youtube Ads phổ biến mà NP Media chia sẻ tới bạn. Từ đó có thể tham khảo và tìm hiểu thêm để đưa ra được lựa chọn phù hợp.

3.1 Youtube Masthead

Chạy Youtube Ads
Youtube Masthead

Youtube Masthead là loại hình quảng cáo Youtube ads được hiển thị dưới dạng banner hoặc video ngay trên đầu trang chủ Youtube với khả năng tương thích với mọi giao diện.

Đây được đánh giá là loại hình Youtube Ads có khả năng tiếp cận và thu hút được lượng người xem cao nhất bởi người dùng khi truy cập Youtube có thể nhìn thấy nó đầu tiên.

 

3.2 Quảng cáo trong luồng (Skippable in-stream ads/ TrueView ads)

Chạy Youtube Ad
Quảng cáo trong luồng (Skippable in-stream ads/ TrueView ads)

Các video quảng cáo Youtube có thể bỏ qua được sẽ tự động bị người dùng bỏ qua nên nhiều nhà tiếp thị đã lựa chọn Non-skippable in-stream video ads để khắc phục tình trạng này. Các nhà tiếp thị sẽ phải chi trả cho mỗi lần hiển thị những quảng cáo không thể bỏ qua này.

Không chỉ trên Youtube, Trueview ads được hiển thị trên cả Google Display Network. Với một quảng cáo youtube Trueview tiêu chuẩn, người dùng phải xem ít nhất 30s video thì các nhà quảng cáo mới bị tính tiền.

3.3 Bumper ads

Bumper ads là hình thức quảng cáo Youtube ads tuy chỉ có độ dài 6s nhưng nó vẫn được xếp vào cùng một loại với loại hình Non-skippable in-stream video ads. Lý do là bởi vì, mỗi lượt hiển thị loại quảng cáo này, bạn sẽ phải trả tiền cho từng lượt đó.

3.4 Discovery Ads

Discovery Ads là loại hình quảng cáo mà bạn có thể dễ dàng thấy được trên các trang tìm kiếm của Youtube. Vì vậy, nếu các quảng cáo của bạn có nội dung tương tự như các video tự nhiên khác thì người dùng có thể tìm kiếm và xem quảng cáo của bạn nhiều hơn.

3.5 Quảng cáo GDN

Đối với những nhà tiếp thị không sử dụng video để quảng cáo, Youtube cũng cung cấp những định dạng quảng cáo không sử dụng video:

  • Display ads: Xuất hiện trên thành bên phải, bao gồm hình ảnh và văn bản, kèm với 1 CTA dẫn đến website
  • In-video overlay ads: Xuất hiện nổi trên các video từ các kênh Youtube có bật chức năng kiếm tiền.

4. Thủ thuật chạy quảng cáo hiệu quả trên Youtube mà NP Media muốn chia sẻ đến bạn

chạy Youtube Ads
Thủ thuật chạy quảng cáo hiệu quả trên Youtube mà NP Media muốn chia sẻ đến bạn

 4.1 Chọn hình thức quảng cáo một cách thông minh

Điều phức tạp đầu tiên khi nói đến Youtube ads chính là quá nhiều hình thức quảng cáo trên Youtube. Từ bumper ads đến display ads hoặc skippable hoặc non – skippable ads. Vậy chúng ta nên bắt đầu từ đâu? Đừng lo lắng, bạn có thể bắt đầu bằng cách tham khảo mỗi hình thức quảng cáo trên Youtube tại đây. Và sau đó hãy cân nhắc xem mục tiêu truyền thông mà mình mong muốn. Từ đó, bạn sẽ chọn ra được hình thức quảng cáo phù hợp.

4.2  Phân biệt In-stream ads và Discovery ads thành hai chiến dịch khác nhau

Việc làm này tương tự như cách mà bạn phân biệt giữa 2 chiến dịch Google Ads Search và Google Ads Display. Tại sao lại như vậy? Bởi vì In-stream ads và discovery ads rất khác nhau.

Vậy chúng khác biệt nhau như thế nào? In-stream ads phát trước, trong và sau video. Trong khi Discovery ads lại xuất hiện khi liên quan đến video mà bạn tìm kiếm, chúng như là một phần của kết quả tìm kiếm trên Youtube hoặc cùng với nội dung khác trên mạng hiển thị.

4.3 Tận dụng tính năng đối tượng mục tiêu của Youtube

Cũng như khi bạn quảng cáo trên Facebook hoặc Google, bạn cần phải chú ý đến đối tượng mà mục tiêu truyền thông hướng đến. Thì với hàng triệu người xem video Youtube ngoài kia, tại sao chúng ta phải lãng phí tiền bạc cho những người không quan tâm đến dịch vụ của mình?

5. Bảng giá chạy quảng cáo Youtube Ads tại NP Media

Bảng Báo Giá Quảng Cáo Video TrueView

Video quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong Video khách hàng đang xem, hiển thị 5s bỏ qua.

Gói Youtube 1 :
Video TrueView
Gói Youtube 2 :
Video TrueView
Gói Youtube 3 :
Video TrueView
Gói Youtube 4 :
Video TrueView
Đơn giá (VNĐ)/view Đơn giá (VNĐ)/view Đơn giá (VNĐ)/view Đơn giá (VNĐ)/view
180đ – 190đ 150đ – 170đ 130đ – 150đ Liên hệ
Số View đăng ký Số View đăng ký Số View đăng ký Số View đăng ký
50.000 Views 200.000 Views 500.000 Views 1.000.000 Views
Thời lượng Thời lượng Thời lượng Thời lượng
Video trên 30s Video trên 30s Video trên 30s Video trên 30s
Bảng Báo Giá Quảng Cáo Banner
Video quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong Video khách hàng đang xem, hiển thị 5s bỏ qua.
Gói
Youtube Banner 1
Gói
Youtube Banner 2
Gói
Youtube Banner 3
Gói
Youtube Banner 4
Đơn giá (VNĐ)/click Đơn giá (VNĐ)/click Đơn giá (VNĐ)/click Đơn giá (VNĐ)/click
3.800đ – 4.000đ 3.600đ – 3.800đ 3.400đ – 3.600đ 3.200đ – 3.400đ
CPC (Click cam kết) CPC (Click cam kết) CPC (Click cam kết) CPC (Click cam kết)
3.000 Click 5.000 Click 10.000 Click 50.000 Click
Hiển thị Ước Lượng Hiển thị Ước Lượng Hiển thị Ước Lượng Hiển thị Ước Lượng
400 950 1.500.000 6.800.000

 

6. Nhận báo giá ưu đãi và tư vấn chiến lược phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Nhận ưu đãi mua gói dịch vụ Google Ads  tặng khoá học “Thiết kế landing page quảng cáo Google” số lượng có hạn từ NP Media.

Tư vấn ngay: ? https://npm.vn/tuvan ?

7. Quy trình chạy Youtube Ads tại NP Media

  • Tư vấn và báo giá
  • Hợp đồng và thanh toán
  • Xây dựng nội dung
  • Tối ưu quảng cáo
  • Báo cáo và đo lường

8. Tại sao nên sử dụng dịch vụ Chạy Youtube Ads tại NP Media

NP Media sẽ giúp bạn:

    • Kết nối với khách hàng tiềm năng
    • Kiểm soát tối ưu chi phí hết mức có thể
    • Cải thiện hiệu suất
    • Đưa ra những chiến dịch quảng cáo thông minh.

 

CÔNG TY NEW PLUS MEIDA

Địa chỉ: 311, Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM

Hotline: 0844 15 2020

Mail: [email protected]

Website: www.npm.vn