Chuẩn hóa SEO với top từ khóa THỊNH HÀNH

Tối ưu hóa dòng tiêu đề là một yếu tố quan trọng để có thêm lưu lượng truy cập, tăng tỷ lệ traffic, việc chuẩn hóa SEO trên Google liên tục cải tiến và cập nhật thuật toán, điều này là không đủ. Trong bài viết này, New Plus Media sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm tối ưu tiêu đề để nhận được nhiều traffic hơnto trong top từ khóa phổ biến.

1.Tiêu đề ngắn gọn:

Chỉ nhắm mục tiêu từ hai đến ba từ khóa có liên quan nhất liên quan đến nội dung của trang. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể mở rộng các từ khóa đuôi dài để tạo tiêu đề phù hợp với cả người đọc và trình thu thập thông tin thử nghiệm mà công cụ tìm kiếm sử dụng để đánh giá trang web của bạn.

 

2.Tránh nhồi nhét từ khóa:

Nói một cách đơn giản, mật độ từ khóa là số lần xuất hiện của một cụm từ tìm kiếm (từ khóa hoặc cụm từ khóa), thường được biểu thị bằng phần trăm tổng số từ trên một trang nhất định. Mật độ từ khóa lý tưởng không được vượt quá 5,5%. Nhưng mỗi công cụ tìm kiếm có các ngưỡng ủy quyền khác nhau.

Để tránh bị đánh gậy spam, bạn có thể phân bổ từ khóa trong các nội dung sau:

  • Thẻ title
  • Thẻ header
  • Thẻ comment
  • Thẻ body
  • Thẻ anchor
  • Thẻ hình ảnh
  • Thẻ alt
  • Tên domain
  • Thẻ paragraph

Lưu ý: không sử dụng từ khóa giống hệt nhau trong tiêu đề nhiều hơn hai lần.

3.Cách Google và các công cụ tìm kiếm khác:

Những công cụ tìm kiếm khác thu thập thông tin và xếp hạng từ khóa trong tiêu đề, nhưng có sự ưu tiên nhất định đối với các từ khóa xuất hiện ở vị trí đầu tiên trong tiêu đề, ngoài ra, Google cũng sẽ đánh giá tất cả các từ khóa và cụm từ để đưa ra xếp hạng cho chúng.

 

Từ khóa nên đặt ngay đầu tiêu đề

4.Cân nhắc sử dụng nhiều top từ khóa phổ biến:

Nếu Google xếp hạng cho tất cả các từ trong tiêu đề, bạn hoàn toàn có thể nhận được nhiều traffic hơn bằng cách sử dụng thêm hai hoặc ba từ khóa. top từ khóa phổ biến

Tuy nhiên, như đã giải thích trong phần trước, trọng số hoặc giá trị của từ khóa sẽ giảm dần khi xuất hiện nhiều từ hơn.

Điều quan trọng cần lưu ý khi kết hợp nhiều từ khóa là sự phù hợp. Trang của bạn có thể bị phạt nếu những từ bạn sử dụng không liên quan đến nội dung bài viết. top từ khóa phổ biến

5.Nếu mức độ cạnh tranh cao, chỉ sử dụng một cụm từ duy nhất:

Nếu từ khóa có mức độ cạnh tranh cao thì bạn cần duy trì sức mạnh của trang và tập trung cao độ cho một từ khóa chính thay vì thêm các cụm từ bổ sung. Nếu không, trọng số của từ khóa đó sẽ bị giảm. Hơn nữa, bạn cũng sẽ phải cạnh tranh với các trang được nhắm mục tiêu mạnh vào cụm từ khóa đó.

6.Nếu có sự cạnh tranh vừa phải, hãy làm phong phú:

a) Sử dụng hai hoặc nhiều bổ ngữ

Giải pháp để không trùng lặp từ khóa là thêm một hoặc hai bổ ngữ bổ sung cho từ khóa hoặc cụm từ khóa chính theo công thức:

[Từ khóa hành động 1] + [từ khóa hành động 2] = [từ hành động 1 từ khóa hành động 2]

Ví dụ: giả sử bạn đang muốn đặt tiêu đề từ khóa cho bài viết của mình về lợi ích sức khỏe của Trà xanh và bạn muốn sử dụng từ khóa đuôi dài để thu hẹp tìm kiếm đến chiết xuất (trà xanh). Giải pháp hiệu quả nhất sẽ là: Lợi ích của cơ thể từ việc luyện tập thể thao

Tiêu đề này sẽ nhắm mục tiêu cho bốn cụm từ:

  • Lợi ích
  • Lợi ích sức khỏe của trà xanh
  • Chiết xuất trà xanh
  • Lợi ích sức khỏe của chiết xuất trà xanh top từ khóa phổ biến

Chiến thuật đơn giản này giúp bạn có thể tạo một tiêu đề ngắn gọn, súc tích và phong phú hơn bằng cách tối ưu hóa nó cho nhiều từ khóa chính và thu hẹp đối tượng mục tiêu của bạn.

4.Lựa chọn từ khóa dài dựa trên hành động

Tiêu đề dài sử dụng các từ hành động mang lại hiệu quả tốt, vì các truy vấn dựa trên hành động sẽ thu hút người dùng hơn. Mặc dù việc nhắm mục tiêu đến đối tượng cụ thể sẽ làm mất đi một phần đối tượng tiềm năng nhưng những đối tượng bạn đã lọc sẽ mang lại nhiều giá trị hơn.

top từ khóa phổ biến
top từ khóa phổ biến

Vai trò của tối ưu hóa tiêu đề SEO là làm phong phú thêm các từ khóa trong tiêu đề mà khách hàng tiềm năng có thể sử dụng khi thực hiện tìm kiếm, từ đó nhắm mục tiêu nhóm quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. top từ khóa phổ biến

Và để đạt được điều này, chiến lược tốt nhất là xây dựng tiêu đề từ khóa dài, bằng cách nghiên cứu các từ và cụm từ hành động để đạt được lợi ích tối đa.

7.Kết hợp các cụm từ khóa cạnh tranh để làm phong phú thêm tiêu đề:

Công cụ Google Keyword Planner gợi ý cho bạn một số cụm từ khóa tiềm năng có liên quan đến cùng một chủ đề. Giả sử bạn đang cố gắng marketing lợi ích của chiết xuất trà xanh tới sức khỏe, đặc biệt là những người muốn việc giảm cân. Công cụ Google Keyword Planner sẽ hiển thị ba cụm từ cạnh tranh sau:

  • Lợi ích sức khỏe của trà xanh
  • Chiết xuất trà xanh
  • Lợi ích của trà xanh trong hỗ trợ giảm cân

Ví dụ: Chiết xuất trà xanh: Hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Tiêu đề này được tối ưu hóa cho cả ba cụm từ cạnh tranh.

Kết luận:

Hãy cẩn thận khi thêm quá nhiều từ khóa vào tiêu đề. Càng cố gắng nhồi nhét, tiêu đề càng kém tự nhiên. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng mà còn có thể nhận thêm hình phạt từ các công cụ tìm kiếm.

Như vậy trên đây là những câu hỏi thường gặp khi muốn bài SEO trending trên top từ khóa phổ biến tiềm kiếm . New Plus Media hy vọng rằng bài viết này sẽ mang lại những điều bổ ích, có thể giúp bạn thiết lập một chiến dịch Quảng cáo thuận lợi và thành công.

LIÊN HỆ

??? ????? – ????????? ?????? ?

?Địa chỉ: 311 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM

☎️Hotline: 0844 15 2020 – 0913 898 286

?Email: [email protected]

?Website: www.npm.vn