7 mẹo đơn giản để viết tiêu đề tiếp thị của bạn tốt hơn

Cách viết content hay

Ngay bây giờ đội ngũ New Plus Media sẽ tiết lộ 7 mẹo đơn giản để viết tiêu đề tiếp thị tốt hơn giành cho chính bản thân bạn

Tiêu đề có khiến bạn phát điên ?

Tiêu đề có thể có là quan trọng nhất trong tiếp thị. Theo huyền thoại quảng cáo David Ogilvy, trung bình số người đọc tiêu đề nhiều gấp năm lần so với đọc bản coppy.

Chỉ cần điều chỉnh tiêu đề của một quảng cáo, email hoặc quảng cáo tiếp thị thì bạn có thể đưa nó từ một thất bại chuyển thành một thành công lớn. ? Tại sao không ?

Nếu bạn muốn cải thiện kết quả tiếp thị của mình, hãy bắt đầu với những lời khuyên này của đội ngủ New Plus Media !

7 mẹo đơn giản để viết tiêu đề tiếp thị tốt hơn

1. Chọn Tiêu đề mở thay vì với Tiêu đề đóng. Cách viết content hayKết quả hình ảnh cho tiêu đề hay

Tiêu đề phải thu hút mọi người và khiến họ tò mò đọc phần còn lại, đó là lý do tại sao các tiêu đề kết thúc mở là mạnh mẽ.

Hãy xem xét một ví dụ đơn giản:

Vitamin rất tốt cho bạn

Bởi vì tiêu đề này đã bị đóng, nó thực sự chỉ là một tuyên bố nên nó không hấp dẫn người đọc lắm. Cái này thì sao?

Đây là một bổ sung bạn nên dùng mỗi ngày

Tốt hơn! Mọi người có nhiều khả năng bị hấp dẫn và muốn tìm ra câu trả lời.

Hai ví dụ phổ biến về tiêu đề kết thúc mở là danh sách và cách thực hiện, chẳng hạn như:

  • 10 cách để cải thiện blog của bạn
  • Cách nhận thêm lưu lượng truy cập blog

Một lý do các loại tiêu đề này hoạt động rất tốt là mọi người tự nhiên tò mò.

Đừng bỏ lỡ:  Và bí mật để viết một tiêu đề kết thúc mở !

7 mẹo đơn giản để viết tiêu đề tiếp thị tốt hơn

2. Thu hút sự chú ý của độc giả. Cách viết content hay

Các tiêu đề cần phải quan tâm đến độc giả của bạn và thu hút sự chú ý của họ.

Kết quả hình ảnh cho thu hut đọc giả

Một số doanh nghiệp mắc sai lầm khi nghĩ rằng điều này không áp dụng cho họ vì họ nghĩ rằng ngành của họ thật buồn tẻ. Nhiều người đam mê các chủ đề như du lịch, trượt tuyết và làm vườn. Nhưng nếu bạn bán các thiết bị nhà bếp cấp thương mại thì sao?

Sự thật: Tiêu đề không nhất thiết phải thú vị với mọi người chỉ là thị trường mục tiêu của bạn!

Hầu hết mọi người không muốn đọc một bài viết có tiêu đề Lời khuyên 10 để chọn Lò nướng thương mại tốt nhất. Nhưng nếu đối tượng mục tiêu của bạn là chủ nhà hàng, thì đó vẫn có thể là một tiêu đề hiệu quả.

Đừng bỏ lỡ:  Cách tạo nội dung nhàm chán trong ngành được chia sẻ

7 mẹo đơn giản để viết tiêu đề tiếp thị tốt hơn

3. Làm tiêu đề hữu ích. Cách viết content hay

Hình ảnh có liên quan

Bạn muốn thu hút sự chú ý của độc giả, nhưng bạn không muốn đánh lừa họ . Vì vậy, hãy chắc chắn rằng tiêu đề phù hợp với phần còn lại của nội dung.

Hãy nghĩ về tiêu đề như một lời hứa với độc giả: Nó nên gợi ý về những gì họ sẽ nhận được để đổi lấy thời gian và sự chú ý của họ.

7 mẹo đơn giản để viết tiêu đề tiếp thị tốt hơn

4. Cố gắng cụ thể. Cách viết content hay

Kết quả hình ảnh cho tiêu đề cụ thể

Tiêu đề mơ hồ thường không hoạt động tốt. Đã đến lúc phải cụ thể.

Nếu bạn thấy hai bài đăng blog hoặc quảng cáo khác nhau với các tiêu đề này, bạn sẽ dễ đọc bài nào hơn?

  • Tiết kiệm tiền
  • Làm thế nào để tiết kiệm 50% cho cửa hàng tạp hóa ngay bây giờ
  • Kết quả hình ảnh cho tiêu đề tiết kiệm tiền
  • 7 mẹo đơn giản để viết tiêu đề tiếp thị tốt hơn

5. Bạn không cần phải viết nó trước

Chỉ vì tiêu đề là điều đầu tiên người đọc nhìn thấy, điều đó không có nghĩa là bạn cần viết nó trước.

Trong thực tế, đôi khi tốt nhất là viết nó cuối cùng. Bằng cách đó, bạn biết chính xác toàn bộ tác phẩm là gì và bạn có thể tạo một tiêu đề phù hợp với nó.

Đừng bỏ lỡ:  Tại sao bạn phải luôn viết tiêu đề cuối cùng.Kết quả hình ảnh cho content

7 mẹo đơn giản để viết tiêu đề tiếp thị tốt hơn

6. Dùng thử nhiều tiêu đề

Một sai lầm mà nhiều người mắc phải là tập trung vào việc tạo ra một tiêu đề hoàn hảo nhất. Thông thường là viết thử với nhiều đoạn, sau đó chọn một trong những đoạn bạn thích nhất.

Kết quả hình ảnh cho nội dung

Nếu bạn có thể kiểm tra các tiêu đề khác nhau. Và xem cái nào tạo ra kết quả tốt nhất. Đó cũng là một cách tuyệt vời để chọn giữa chúng. Việc bạn kiểm tra các tiêu đề của bạn như thế này có thể tăng lượng độc giả của bạn lên 25 %  trở lên.

7 mẹo đơn giản để viết tiêu đề tiếp thị tốt hơn

7. Chiều dài tiêu đề

Độ dài của một tiêu đề có thể khác nhau tùy thuộc vào việc nó dành cho một bài đăng trên blog hay một tờ giấy trắng hay quảng cáo hoặc một loại nội dung khác.

Một nguyên tắc nhỏ là dài từ 5 đến 10 từ, nhưng đừng quá hiểu theo nghĩa đen của nó, bạn không thể ở ngoài phạm hành vi đó. Chất lượng của một tiêu đề quan trọng hơn nhiều so với bao nhiêu từ trong đó.

Kết quả hình ảnh cho nội dung

Chúc bạn thành công