Cách kiếm 50 khách hàng đầu tiên cho chủ shop online trên Facebook trong 1 tuần

Cách kiếm khách hàng đầu tiên cho shop online

Làm thế nào để chủ shop online kiếm được 50 khách hang đầu tiên thông qua Facebook trong 1 tuần. 

Không có một cách đáng tin cậy để mang lại doanh số mới có thể khó khăn. Và chỉ đơn giản là chờ đợi xung quanh không phải là một chiến lược rất hiệu quả.

Vậy bạn nên làm gì?

Hiện đã có rất nhiều lời khuyên: hãy làm theo 5 bước để xếp hạng số 1 trong Google hoặc 3 cách để có được lượt thích trên Facebook.

Nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng ! Để biến lời khuyên đó thành thứ bạn có thể sử dụng cho cửa hàng của mình.

Đó là lý do tại sao tôi tìm thấy 5 chủ cửa hàng trực tuyến. sẵn sàng chia sẻ làm thế nào họ có được 50 khách hàng đầu tiên. Đọc cách họ đã làm nó hy vọng sẽ cung cấp cho bạn một số ý tưởng tuyệt vời.

Cũng rất thú vị khi thấy rằng một cách tiếp cận (quảng bá trên các trang web giao dịch) hoạt động thực sự tốt cho một cửa hàng, trong khi nó không hoạt động tốt cho một cửa hàng khác. Cách kiếm 50 khách hàng đầu tiên cho chủ shop online

 

Doki Doki Desu. Cách kiếm khách hàng đầu tiên cho shop online

trực tuyến-anime-store-dokidokidesu-logo

DokiDokiDesu bán các sản phẩm Anime và  Cosplay. Trước hết họ đưa sản phẩm của mình lên eBay trong khi họ khai trương cửa hàng Shopify của riêng mình. Kết quả là đơn hàng thứ 50 của họ trên eBay đã đến 4 tháng sau khi ra mắt. Cửa hàng Shopify của họ mất 6 tháng để có được 50 đơn hàng.

Khi họ ra mắt cửa hàng và cùng lúc đó họ đã liên hệ với bạn bè trên Facebook để thích trang của họ và chia sẻ nó.

Khi các đơn đặt hàng bắt đầu đến thông qua eBay. Họ đã bao gồm một lưu ý nhỏ với mỗi đơn hàng cảm ơn khách hàng đã mua hàng và dẫn khách hàng đến trang web của họ để kiểm tra các sản phẩm khác.

Để tìm kiếm khách hàng mới. Họ đã kết nối với khách hàng tiềm năng của mình (những người quan tâm đến Anime) trên Instagram. Điều này có nghĩa là rất nhiều ý thích và làm theo.

Hình ảnh có liên quan

Để gặp một số khách hàng tiềm năng của họ. Và họ đã đến một hội chợ địa phương, Anime Expo ở Los Angeles. Họ đã chi khoảng 50 đô la cho các tờ rơi mà họ đã phát trong sự kiện này. Điều này đã giúp giải thích và cung cấp cho họ một lượng khách truy cập tốt và cặp đôi bán hàng đầu tiên của họ trên cửa hàng của họ.

Bên cạnh việc đưa mọi người đến trang web của họ. DokiDokiDesu cũng tập trung vào việc chụp ảnh sản phẩm tốt từ sớm:

Ruby & Công tước. Cách kiếm khách hàng đầu tiên cho shop online

Ruby & Duke bán các đăng ký gửi cho chủ sở hữu chó một hộp hàng tháng đầy đủ các món ăn cho thú cưng yêu thích của họ. Họ đã ra mắt vào đầu năm 2015 và 3 tháng sau họ đã đạt  20.000 € doanh thu định kỳ !

Hộp thuê bao của Ruby & công tước

Họ đã làm một số điều để phát triển điều này một cách nhanh chóng:

  • Bắt đầu một blog chó , BowWowTimes . Kết quả là nó đã thúc đẩy doanh số 50%
  • Biến người đọc blog thành người đăng ký. Một cái khác họ lại thỉnh thoảng ném hộp đăng ký thành. Kết quả đã đẩy 100% doanh số
  • Bắt đầu với quảng cáo Facebook siêu nhắm mục tiêu vào đối tượng lý tưởng của họ. Những người yêu chó ở Anh và Ireland. Đặc biệt các ưu đãi của Facebook đã thúc đẩy rất nhiều doanh số (không có con số chính xác).
  • Thiết lập hệ thống giới thiệu cho khách hàng hiện tại.
  • Quảng bá đăng ký của họ trên các trang web thỏa thuận. Điều này đã nhận được 200 khách hàng. Nhưng hầu hết trong số họ đã bị hủy sau 1 tháng.

Sumo Jerky. Cách kiếm khách hàng đầu tiên cho shop online

sumo-jerky-cửa hàng trực tuyến

Sumo Jerky là một dịch vụ thuê bao giật thịt bò. Noah Kagan bắt đầu kinh doanh như một phần của thử thách để đạt doanh số 1000 đô la trong vòng 24 giờ.

Sau khi chọn một sản phẩm (thịt bò khô). Anh xác định khách hàng lý tưởng của mình. Hết giải quyết trên các văn phòng cần đồ ăn nhẹ lành mạnh và các chuyên gia trẻ ăn lành mạnh. Sau đó, anh bắt đầu tiếp cận với tất cả các địa chỉ liên lạc của mình phù hợp với hồ sơ này qua email và trên Facebook.

Sau khi nhận được một số doanh số ban đầu. Anh cũng tạo ra các mẫu cho những người mua đồ . Nhằm để giúp họ quảng bá thông qua email và Facebook.

Khi thử thách kết thúc. Cuối cùng Ryan tiếp quản công việc kinh doanh. Ông cũng đã sử dụng dịch vụ tiếp cận email (lạnh) để tiếp tục tăng doanh số. Ông đã gửi email cho hơn 5000 văn phòng (!) Và quản lý để ký 200 khách hàng từ những nỗ lực đó.

Bumble Bee Linens. Cách kiếm khách hàng đầu tiên cho shop online 

Bumble Bee Linens bán các sản phẩm như khăn tay trực tuyến.

Khăn tay và vải lanh cho những dịp đặc biệt

Chủ sở hữu trang web, Steve và vợ Jennifer bắt đầu bán hàng trên eBay . Điều đó diễn ra khá tốt và với mỗi đơn hàng. Họ đã bao gồm một thẻ có mã phiếu giảm giá mà khách hàng có thể sử dụng để được giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo. Điều đó chắc chắn rằng việc mua hàng se tiếp tục lặp lại đã xảy ra trên trang web của riêng họ thay vì trên eBay.

Ban đầu sản phẩm chính của họ là những chiếc khăn tay chữ thuê cho đám cưới. Để hiểu rõ về công việc kinh doanh, họ đã trở nên tích cực trên các diễn đàn cưới và đưa ra lời khuyên hữu ích cho những cô dâu tương lai. Trong khi làm điều đó, họ chắc chắn bỏ cửa hàng của mình ở đây và ở đó.

Họ bắt đầu quảng cáo với Google Adwords để có lưu lượng truy cập cực kỳ nhắm mục tiêu đến trang web của họ. Song song, họ đã bơm ra nội dung cho phép họ thu hút lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền.

Bằng cách làm việc cùng với các nhà hoạch định đám cưới và sự kiện. Họ quản lý để có được các đơn đặt hàng lớn hơn làm tăng khối lượng và tính nhất quán trong kinh doanh của họ. Cùng với các cách tiếp cận được nêu ở trên. Doanh nghiệp đã tăng doanh thu lên 100 nghìn đô la trong năm đầu tiên!

Máy bay không người lái vv. Cách kiếm khách hàng đầu tiên cho shop online

Drone cửa hàng trực tuyến vv

Drones Etc. bán máy bay không người lái cho người tiêu dùng và các chuyên gia, tập trung vào máy bay không người lái có thể mang theo máy quay video và hình ảnh.

Giống như một số ví dụ khác mà chúng tôi đã thấy ở đây. Drones Etc. cũng bắt đầu bằng cách liệt kê các sản phẩm của họ trên Amazon. Điều này giúp họ có doanh số đầu tiên khá nhanh và mang lại cho họ một số doanh thu để xây dựng doanh nghiệp.

Trong thời gian đó, họ bắt đầu làm việc trên trang web của riêng họ. Nguồn lưu lượng truy cập chính của họ là các lượt giới thiệu từ khách truy cập trên trang web của nhà sản xuất sản phẩm của họ.

Nhà sản xuất này đầu tư rất nhiều vào tiếp thị để xây dựng thương hiệu và đưa mọi người đến trang web của mình. Drones Etc. đã có thể tận dụng lưu lượng truy cập này để tạo doanh số trên trang web của riêng họ.

Trở lại với bạn

Bây giờ đến lượt bạn.

Bạn đã tìm thấy các chiến lược mà bạn có thể sử dụng cho cửa hàng của bạn? Hoặc có thể tìm thấy một cách để điều chỉnh một cách tiếp cận bạn đang sử dụng? Cách kiếm khách hàng đầu tiên cho shop online