5 bí kíp sử dụng hình ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm 2019

Sử dụng hình ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm hiện nay đang được sử dụng ở và hầu hết các chủ doanh nghiệp, người bán hàng trong ngành mỹ phẩm. Trong Content Martketing việc sử dụng hình ảnh quảng cáo là yếu tố không thể thiếu và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiếp cận khách hàng của sản phẩm, doanh thù hàng ngày, hàng tháng. Vậy sử dụng hình ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm như thế nào? Sau đây, hãy cũng đội ngũ marketing của New Plus Media cùng điểm qua những nguyên tắc việc về sử dụng hình ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm.

 

Bố cục hình ảnh sử dụng hình ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm

Thẩm mỹ đóng một vai trò rất lớn trong việc tạo dựng niềm tin và sự tín nhiệm. Hãy đảm bảo   của bạn luôn được sắp xếp hợp lý, làm tăng tính thương hiệu và việc tương tác

Sử dụng hình ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm
Sử dụng hình ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm

Đơn giản nhưng hấp dẫn

Sử dụng hình ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm với một thông điệp đơn giản và dễ tiêu hóa. Hãy làm mọi thứ thật đơn giản! Nhưng cũng phải ấn tượng người dùng chỉ có khoảng 1,2 giây để “lướt qua” ảnh quảng cáo của bạn mà thôi.

Có một lời kêu gọi hành động rõ ràng.

Một quảng cáo ấn tượng và phù hợp là tuyệt vời, nhưng không có lời kêu gọi hành động, người xem của bạn có thể không biết phải làm gì tiếp theo. Một lời lời kêu gọi hành động hiệu quả sẽ giúp bạn có lượng tương tác lớn và tỷ lệ chốt đơn hàng mỹ phẩm sẽ từ đó mà tăng lên Sử dụng hình ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm

Sử dụng hình ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm
Sử dụng hình ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm

Làm cho thông điệp của bạn trở thành trọng tâm

Hãy đảm bảo rằng thông điệp bạn mong muốn đưa tới khách hàng của mình có trên hình ảnh. Hãy tự hỏi mình, không cần đọc bất kỳ dòng chữ  nào, bạn có hiểu hình ảnh này đang quảng cáo mỹ phẩm gì không?

Lựa chọn màu sắc

Hãy thử sử dụng các màu bổ sung hoặc tương phản để thu hút sự chú ý của mọi khách khi Sử dụng hình ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm. Hãy thử sử dụng 2-3 màu bổ sung để giúp quảng cáo của bạn nổi bật. Bạn cũng có thể muốn gây sốc cho ai đó khi nhìn vào quảng cáo của mình bằng cách sử dụng các màu tương phản cao. Hãy nhớ rằng, toàn bộ vấn đề là thu hút sự chú ý của khách hàng. Chỉ có một khoảnh khắc ngắn ngủi để họ nhận được thông điệp tiếp thị của bạn. Tận dụng tối đa màu sắc thu hút sự chú ý.

Ví dụ:

  • Đỏ: Gắn liền với sức mạnh, chiến tranh và nguy hiểm. Đây là màu sắc gợi lên cảm xúc rất mãnh liệt.
  • Xanh lá cây: Hoàn toàn trái ngược với đỏ, màu xanh sẽ tạo cảm giác bình yên. Màu xanh sẽ gắn liền với sự thanh bình, giống như cảm giác của chúng ta khi nhìn vào khu vườn, khu rừng xanh tươi.
  • Trắng: Ánh sáng. Màu trắng là màu sắc của sự an toàn và trong sạch. Nó cũng gắn liền với những đức tính tốt đẹp như nhân đức, vô tội và tinh khiết.
  • Vàng: Màu vàng tượng trung cho Mặt Trời. Cũng chính vì vậy mà khi nhìn thấy màu vàng, con người ta thường cảm thấy lạc quan, tích cực, nhẹ nhàng và ấm áp. Màu vàng thường là màu sắc được nhận ra nhanh nhất. Vì vậy, những quảng cáo có màu vàng thường bắt mắt hơn so với các màu còn lại.
    Sử dụng hình ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm
    Sử dụng hình ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm

Chỉ sử dụng hình ảnh độ phân giải cao

Không có gì trông tệ hơn một hình ảnh chất lượng thấp trong việc bạn sử dụng hình ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm của bạn. Vì thế hãy chắc chắn sử dụng hình ảnh chất lượng cao nhất có thể để giúp mỹ phẩm của bạn trông đẹp nhất.

Xem thêm bài viết về Content Marketing

Đảm bảo mọi thứ dễ đọc nhất

Quá nhiều phông chữ có thể làm cho một hình ảnh quảng cáo cảm thấy khó hiểu, choáng ngợp và khó đọc trong nháy mắt. Mọi người có xu hướng né tránh những điều khiến họ cảm thấy không thoải mái, ngay cả khi họ không thể xác định chính xác những gì khiến họ cảm thấy như vậy. Dán một phông chữ duy nhất hoặc thêm một phông chữ phụ bổ sung.

Sử dụng hình ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm
Sử dụng hình ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm

Hãy cố gắng dùng đúng số từ cần thiết trong quảng cáo. Chỉ cần có đủ thông tin và thu hút người đọc là đủ. Mỗi ảnh quảng cáo chỉ cần 4 dòng chữ hoặc ít hơn.

Đừng lãng phí thời gian của bạn vào những hình ảnh quảng cáo trên Facebook không hoạt động.Thay vào đó, hãy lấy những gì bạn đã học ngày hôm nay và tự kiểm tra viết một Content Marketing và hình ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm để xem những gì phù hợp nhất với khán giả CỦA BẠN vì không có thứ gọi là hướng dẫn một kích cỡ phù hợp với tất cả.

Xem thêm: https://facebook.com/newplusmedia/