Mách bạn 8 lợi ích quảng cáo trên Google khiến khách hàng trầm trồ

Quảng cáo trên Google là một loại hình quảng cáo thông minh với nhiều ưu điểm. Đem lại những hiệu quả trên cả tuyệt vời. Tuy nhiên thì nó đem lại hiệu quả cụ thể như thế nào? Hoạt động ra sao?… Mọi thứ rồi sẽ ổn, hãy để NP media giúp bạn giải đáp qua bài viết này.

Bạn phải biết quảng cáo trên Google Adswords là gì?

Bạn phải biết Google Adswords là gì?
quảng cáo Google

Quảng cáo trên Google Nó là một trong những dịch vụ thương mại mà Google cung cấp cho những đối tượng. Có nhu cầu quảng bá sản phẩm hay thương hiệu của mình. Chương trình Google Ads yêu cầu người dùng trả tiền để được hiển thị hoặc nhấp vào quảng cáo. Thông qua các lựa chọn từ khóa được liên kết với sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở các vị trí ưu tiên trên kết quả tìm kiếm của trang. Trên các trang web hệ thống hiển thị của Google và các nơi khác.

1 . Dưới đây là những lợi ích của quảng cáo Google mà NP Media sẽ giúp bạn tận dụng nó

1.1 Sự hỗ trợ mạnh từ Quảng cáo Google

Người dùng sử dụng Google Adwords sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất có thể từ Google vì đây là chính sách chính của công ty. Google cũng không ngừng cải tiến các công cụ bổ sung.

1.2 Chi phí thấp hiệu quả cao

Quảng cáo Google Ads
Chi phí thấp hiệu quả cao

Khi bạn sử dụng Google AdWords. Trang web của bạn sẽ hiển thị ở vị trí khác so với các trang web khác. Điều này cho phép người mua tiềm năng dễ dàng xem thông điệp của bạn. Quảng cáo của bạn sẽ chỉ xuất hiện khi người tiêu dùng đang tìm kiếm thương hiệu. Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

1.3 Nhắm đúng mục tiêu quảng cáo

Không hoành hành và tiếp cận với mọi đối tượng như tờ rơi, banner quảng cáo… Google Adwords. Chỉ hiển thị và tiếp cận những khách hàng tiềm năng đang muốn tìm hiểu và sử dụng dịch vụ. Mà bạn đang kinh doanh. Quảng cáo google quảng cáo sẽ giúp bạn nắm bắt tốt hơn tâm lý hoạt động của khách hàng tiềm năng.

1.4 Kiểm soát chi phí

Bạn có thể theo dõi cách tiêu tiền của mình với Google Ads. Không có số tiền cố định phải trả. Bạn quyết định số tiền bạn muốn chi tiêu cho mỗi quảng cáo. Mỗi tháng và mỗi ngày và bạn chỉ trả tiền khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn. Bạn sẽ biết ngân sách hàng hóa đã được chi bao nhiêu.

1.5 Đo lường ngay hiệu quả hoạt động 

Điều này cho phép bạn tinh chỉnh quảng cáo của mình kế hoạch để đạt hiệu quả tối đa. Bạn cũng có thể thu được nhiều thông tin hữu ích khác. Bằng cách phân tích hành động của người tiêu dùng và sử dụng các công cụ phân tích. Để tìm ra thứ họ thích mua.

1.6 Quản lý chiến dịch của bạn

Một trong những lợi thế của Google Ads là nó cung cấp cho bạn các công cụ. Để quản lý và theo dõi tài khoản của mình. Tài khoản người quản lý Trung tâm khách hàng (MCC) là một công cụ hữu ích có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian. Nếu bạn quản lý nhiều tài khoản Google Ads. Bạn cũng có thể quản lý ngoại tuyến tài khoản Google Ads của mình.

1.7 Thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng 

Quảng cáo
Thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng

Sẽ rất khó để tìm một nền tảng quảng cáo cho phép bạn cập nhật quảng cáo chiêu hàng trong vòng chưa đầy 15 phút. Tuy nhiên, đối với Google Ads. Điều này hoàn toàn có thể đạt được và khá đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa thông điệp quảng cáo của mình bất kỳ lúc nào. Và nó sẽ chỉ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google sau 15 phút.

1.8 Hỗ trợ tốt cho hoạt động SEO

Ngoài những lợi ích quảng cáo Google có thể cung cấp trực tiếp cho người dùng. Bạn cũng có thể sử dụng Google Adwords cho mục đích SEO, do thống kê. Đánh giá hiệu quả từ khóa, khách hàng tiềm năng và nhu cầu thực tế của khách hàng. Bạn có thể nhanh chóng xác định mục tiêu và thị trường cho SEO vì ưu điểm nhanh.

Có vô số lợi ích khi sử dụng quảng cáo của Google. Không thể nói quá về hiệu quả của Google AdWords. Điều này thu hút một số lượng lớn những người quan tâm đến việc chạy các quảng cáo của Google. Tuy nhiên, có rất nhiều trở ngại cho người dùng, chẳng hạn như việc học cách sử dụng nó không đơn giản, trang web không được Google cho phép sử dụng vì nó không đáp ứng các tiêu chuẩn, v.v. New Plus Media có thể giúp bạn tạo một website bán hàng chuẩn và nhanh chóng

2. Các loại quảng cáo trên Google

2.1 Quảng cáo tìm kiếm (Google Search)

Quảng cáo Google Tìm kiếm (Google Search) là một loại hình quảng cáo trên công cụ tìm kiếm do Google cung cấp. Khi người tìm kiếm nhập truy vấn vào Google, kết quả sẽ xuất hiện dưới dạng quảng cáo, với các thuật ngữ thực tế hoặc gần đúng có liên quan đến các từ khóa trong quảng cáo của bạn.

Ví dụ về quảng cáo tìm kiếm (Google Search)

2.2 Quảng cáo mạng hiển thị (Google display network)

Quảng cáo trên Mạng hiển thị của Google có thể cho phép bạn tiếp cận với các cá nhân trong khi họ đang làm những việc sau:

  • Truy cập các trang web yêu thích của bạn.
  • Các video YouTube để xem
  • Kiểm tra tài khoản Gmail của bạn.
  • khi họ đang sử dụng thiết bị di động và ứng dụng

Quảng cáo trên Mạng hiển thị của Google nhằm hỗ trợ bạn tìm đối tượng thích hợp. Các khả năng nhắm mục tiêu có sẵn trên mạng này cho phép bạn hiển thị thông điệp khách hàng của mình một cách chiến lược đến tiềm năng vào thời điểm thích hợp và ở đúng vị trí.

quảng cáo trên Google
Quảng cáo mạng hiển thị (Google display network)

2.3 Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads)

Google Mua sắm là một xu hướng quảng cáo mới của Google, rất lý tưởng cho các doanh nghiệp kinh doanh cửa hàng bán lẻ trực tuyến. Loại quảng cáo này cung cấp thông tin toàn diện về các mặt hàng, giá cả, doanh nghiệp, thương hiệu và các chủ đề khác.
quảng cáo trên Google
Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads)

2.4 Quảng cáo video (Video Ads)

Trên YouTube và trong các video của đối tác web, bạn có thể tạo các video chiến dịch hấp dẫn bằng cách sử dụng các loại quảng cáo video thu hút khách hàng theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể sử dụng video quảng cáo để hiển thị video trên YouTube và trên toàn bộ mạng hiển thị của Google.

2.5  Quảng cáo ứng dụng toàn cầu (Apps)

Chiến dịch ứng dụng toàn cầu giúp việc quảng cáo ứng dụng của bạn trở nên đơn giản trên các miền phổ biến nhất của Google, bao gồm Google Tìm kiếm, Google Play, YouTube và Mạng hiển thị của Google.
quảng cáo trên Google
Quảng cáo ứng dụng toàn cầu (Apps)

2.6 Chiến dịch quảng cáo thông minh

Thông qua Google Ads, Google Maps và các trang web đối tác, loại quảng cáo Chiến dịch thông minh của Google có thể giúp bạn giới thiệu các tính năng bán hàng của công ty mình và thu hút khách hàng. Khi khách hàng tiềm năng ở một khu vực địa lý đã chọn tìm kiếm các cụm từ liên quan đến doanh nghiệp của bạn trên Google hoặc Google Maps, Quảng cáo thông minh của bạn có thể xuất hiện.

3. Bảng giá các loại quảng cáo trên Google từ NP Media

BẢNG GIÁ GÓI QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

Tên gói dịch vụ Chi phí set quảng cáo chi trả 1 lần Chi phí trả hàng tháng Ưu đãi
Gói quảng cáo google shopping 8.000.000đ 10% ngân sách Giảm 60% khi sử dụng dịch vụ SEO
Gói quảng cáo google search 8.000.000đ 10% ngân sách Giảm 60% khi sử dụng dịch vụ SEO
Gói combo kết hợp google shopping + google search 9.000.000đ 10% ngân sách Giảm 60% khi sử dụng dịch vụ SEO

BẢNG GIÁ COMBO DỊCH VỤ GOOGLE KẾT HỢP THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Tên gói dịch vụ Giá gói (theo tháng) Ưu đãi
Gói combo kết hợp google shopping + vận hành TMDT shopee 8.000.000đ 10% ngân sách quảng cáo

Giảm 50% khi sử dụng dịch vụ SEO

Giảm 12% khi sử dụng dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO

Combo số hóa doanh nghiệp (SEO cam kết top từ khóa + chạy quảng cáo google + vận hành TMDT Shopee) 22.000.000đ 10% ngân sách

4. Ưu đãi từ NP Media

Nhận ưu đãi mua gói dịch vụ Google Ads  tặng khoá học hướng dẫn “Cách viết tiêu đề SEO chuẩn lọt TOP tìm kiếm Google” số lượng có hạn từ NP Media.

Nhanh tay đăng ký ngay tại:  ? https://npm.vn/tuvan ?

 

5. Tại sao nên sử dụng dịch vụ quảng cáo trên Google tại NP Media

NP Media sẽ giúp bạn:

  • Kết nối với khách hàng tiềm năng
  • Kiểm soát tối ưu chi phí hết mức có thể
  • Cải thiện hiệu suất
  • Đưa ra những chiến dịch quảng cáo thông minh.

Quy trình triển khai quảng cáo trên Google tại NP Media:

  • Tiếp nhận thông tin và tư vấn sơ bộ
  • Nghiên cứu chuyên sâu về sản phâm
  • Kế hoạch và báo giá chi tiết
  • Ký hợp đồng triển khai
  • Báo cáo định kì
  • Tối ưu quảng cáo
  • Cài đặt tài khoản
  • Tư vấn nội dung – trang đích

6. Câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ quảng cáo trên Google tại NP Media

6.1 Quảng cáo Google Ads phù hợp với những sản phẩm nào?

Quảng cáo trên Google Ads phù hợp với hầu hết các sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm đặc thù mà khách hàng có xu hướng tìm kiếm trước khi quyết định mua hàng. Do khách hàng đã có ý định mua hàng và tìm kiếm rồi nên khả năng chuyển đổi thành khách hàng thực sự sẽ cao hơn. Ngày nay quảng cáo Google Ads được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi vì tính hiệu quả.

6.2 Có cam kết đơn hàng khi chạy Ads không?

Chạy quảng cáo chỉ là 1 yếu tố  trong tất cả các yếu tố để ảnh hướng đến hành vi mua hàng của 1 người như: giá thành, chất lượng sản phẩm, thương hiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp… Do đó không có dịch vụ quảng cáo nào có thể cam kết đơn hàng cho bạn được. Đơn vị quảng cáo Agency chỉ cam kết các chỉ số KPI thuộc về quảng cáo như các tỷ lệ nhấp, CTR,  điểm chất lượng.

6.3 Chạy quảng cáo Google Ads là gì?

Chạy quảng cáo Google Ads là sử dụng nền tảng Marketing của Google gồm nền tảng tìm kiếm, hiển thị, video, Google Shopping và các chiến dịch smart để tìm kiếm khách hàng và làm thương hiệu. Bạn muốn chạy quảng cáo Google Ads bạn cần phải có website và có kiến thức để lựa chọn đúng nền tảng, cũng như kinh nghiệm để chạy quảng cáo hiệu quả hơn.

7. Quy trình triển khai tại NP Media

CÔNG TY NEW PLUS MEIDA

Địa chỉ: 311, Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM

Hotline: 0844 15 2020

Mail: [email protected]

Website: www.npm.vn