5 Thủ thuật quảng cáo Twitter tăng doanh số 3X

Là một mạng xã hội với hơn 300 triệu lượt người dùng mỗi tháng, việc quảng cáo trên Twitter là một cơ hội không hề nhỏ đối với những ai biết cách nắm bắt nó. Hôm nay, NPM sẽ cùng bạn giải đáp một vài thắc mắc về quảng cáo Twitter nhé.

Việc quảng cáo Twitter còn giúp bạn nâng cao thương hiệu và phủ sóng đi khắp nơi, có thể tới ngoài biên giới Việt Nam. Điều này cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp. Một điều nữa đó là giảm giá thành quảng cáo. Theo dữ liệu riêng của Twitter cho thấy các cam kết quảng cáo đã tăng 69% so với năm ngoái, với chi phí giảm 28% cho mỗi lượt tham gia quảng cáo.

Quảng cáo Twitter

Doanh nghiệp của bạn đã có mặt trên Twitter ? hãy nên là có.

Website tiểu blog này đã phát triển và tồn tại theo một các riêng của nó với 140 ký tự cho 1 tweets. Giờ đây twitter đã có hơn 200 triệu thành viên, gửi 65 triệu tweets/ngày. Đây quả thật là một miếng bánh mà bạn không nên bỏ qua.

Tuy nhiên để sử dụng hiệu quả, cũng như khám phá ra các giá trị đặc trưng của twitter so với các mạng xã hội khác để giao tiếp với khách hàng của bạn và duy trì mối thì bạn cần phải đi đúng hướng.

Quảng cáo Twitter

Quảng cáo Twitter hoạt động như thế nào?

Khi bạn đề cập đến quảng cáo trên Twitter đồng nghĩa với việc những thông tin người dùng, hoạt động, thói quen tìm kiếm đều là những gì bạn cần quan tâm.

Các quảng cáo sẽ dựa vào việc người dùng theo dõi ai, Tweet những gì, tìm kiếm những gì? Họ tương tác với loại hình Tweet nào nhiều nhất hay với tài khoản Twitter nào nhiều nhất,… Tất cả những thông tin đó sẽ được sử dụng để điều chỉnh các loại quảng cáo tới người dùng. Quảng cáo Twitter

Ví dụ: Nếu người dùng bắt đầu tìm kiếm về một cụm từ nào đó. Ngay lập tức, những quảng cáo về cụm từ đó có thể xuất hiện. Twitter cũng có thể điều khiển quảng cáo sao cho phù hợp với thông tin từ profile của người dùng, vị trí thiết bị di động, địa chỉ IP hay các ứng dụng đang có mặt trên thiết bị di động của người dùng.

Dưới đây là 5 thủ thuật để bạn nhanh chóng bắt nhịp twitter một các đúng hướng

1. Nắm vững các nguyên tắc cam kết

Nếu bạn là người mới, hãy thực hành những bước cơ bản trước như là nhắn tin trực tiếp, trả lời @ và retweeting. Bạn có thể gửi một mật thư trực tiếp đến một tài khoản nào đó đang follows bạn.

Trong tweets công cộng, sử dụng trả lời @ bình luận về tweets bất kỳ người dùng khác, chỉ cần bao gồm @ biểu tượng trước tên thì họ sẽ hiểu được comment đó dành cho họ. Nếu bạn muốn lặp lại những gì người khác tweeted, chọn ReTweet và bao gồm các chữ cái RT vào đầu những lưu ý của bạn. Bạn thậm chí có thể yêu cầu một cách lịch sự trong một tweet cho những người khác để ReTweet lại bạn. Quảng cáo Twitter

Quảng cáo Twitter

2. Cung cấp đúng giá trị

Một trong những sai lầm lớn nhất của công ty là xem Twitter giống như các phương tiện truyền thông xã hội khác khi sử dụng nó cho những cách marketing theo tiền lệ.

Tweets nên bao gồm các ý tưởng ban đầu và xây thêm các cuộc trò chuyện mà khuyến khích người dùng khác tham gia bằng chiến thuật như retweeting. Twitter sẽ là một công cụ marketing hiệu quả nếu bạn sử dụng nó như là một phương tiện truyền thông xã hội, là tham gia, là cung cấp giá trị. Quảng cáo Twitter

3. Làm phong phú Tweets bằng ứng dụng bên ngoài

Hiện nay có vô số ứng dụng, các plug-in bên thứ ba có thể tăng thêm giá trị cho Twitter. Trong khi Twitter đã được hình thành trên khái niệm cung cấp các tin nhắn văn bản SMS thông qua Internet, bạn có thể mở rộng khả năng của nó vượt quá 140 ký tự văn bản chuẩn. Bắt đầu bằng cách sử dụng TwitPic hoặc Yfrog để gửi ảnh hoặc video clip lên thông qua Twitter. Quảng cáo Twitter

4. Giữ cho Tweets luôn cân đối

Hãy chắc chắn rằng bạn không phải dùng quá 140 từ cho 1 tweet của bạn trên một địa chỉ web dài. URL-rút ngắn các dịch vụ như Bit.ly hoặc TinyURL có thể viết tắt các chuỗi như vậy dài. Đặc biệt với 140 từ nó nên truyền tải đầy đủ thông điệp của bạn.

5. Tránh cạm bẫy

Bạn không nên lạm dụng tài khoản twitter của mình như là nơi tạo tweets không có giá trị đến người followers. Đôi khi followers nhận thấy tần xuất xuất hiện dày đặt các tweets của bạn trên box của họ thì họ sẽ unfollowing tài khoản bạn.Không nên sử dụng hình ảnh backgroup phản cảm hoặc không liên quan gì đến lĩnh vực mà bạn đang hoạt động hay thông tin mà bạn cung cấp.Không nên để dùng avatar mặc định của twitter mà nên thay bằng một avatar trực quan và dễ nhớ. Quảng cáo Twitter

Xem thêm tại: https://www.youtube.com/watch?v=VEi1Kvxcl1o

CÔNG TY TNHH NEW PLUS MEDIA