LÀM SAO ĐỂ KINH DOANH TRÊN GROUP FACEBOOK HIỆU QUẢ NHẤT

kinh doanh trên group facebook hiệu quả

HÉ LỘ BÍ KIẾM LÀM SAO ĐỂ KINH DOANH TRÊN GROUP FACEBOOK HIỆU QUẢ NHẤT

Trong khi các page hoạt động như một hồ sơ cá nhân của các thực thể. Thì mô hình vận hành của các group lại hoàn toàn khác. Các group đóng vai trò chủ yếu như các kênh truyền thông. Các cộng đồng của những cá nhân có cùng chung chí hướng.

Dựa trên sở thích và mục tiêu của bản thân. Mọi người sẽ tham gia các group khác nhau. Nơi mà họ có thể trao đổi thông tin và thể hiện ý kiến của mình về một vấn đề mà họ cùng quan tâm. Trong một môi trường an toàn và có thể được kiểm duyệt chặt chẽ (bởi các quản trị viên group).

kinh doanh trên group facebook hiệu quả
kinh doanh trên group facebook hiệu quả

Ngoài ra mỗi group cũng thường có nội quy riêng để đảm bảo tính liên quan của các bài viết đối với mục đích hoạt động của group.

Vậy hãy cũng New Plus Media tìm hiểu cách kinh doanh trên group facebook hiệu quả nhất nhé!

Ưu điểm: kinh doanh trên group facebook hiệu quả

Kết quả hình ảnh cho nhược điểm bán hàng TRÊN GROUP

  • Trong các group, bạn có thể dễ dàng tương tác với tất cả các thành viên.
  • Đối với mục đích trò chuyện tương tác. Bạn có thể sử dụng các bài đăng trên tường như truyền thống như là trò chuyện. Sử dụng email, tin nhắn hoặc thông qua các tài liệu được chia sẻ. Do đó, ở đây chúng ta đang nói về một chiến lược tiếp thị trực tiếp hơn rất nhiều so với trên page. Chiến lược này này thậm chí còn dễ dàng triển khai và đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều. Khi bạn tương tác với các thành viên trong group với vai trò là quản trị viên của group đó.
  • Giao tiếp trên các group Facebook có xu hướng cá nhân hơn so với trên các page. Vì nó cho phép giao tiếp một cách trực tiếp và riêng tư hơn giữa các thành viên trong group.
  • Bạn hoàn toàn có thể quảng bá các sự kiện thông qua các group. Trong khi đây là một tính năng không khả dụng trên các page. Tính năng này cũng là một cách tuyệt vời. Để thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên Facebook mà không phải bỏ ra một xu nào.
  • Các group trên Facebook cho phép bạn tạo các kết nối cá nhân. Và mở rộng vòng tròn kết nối liên quan đến bạn bè và người quen của bạn.
  • Các group trên Facebook cho phép bạn gửi tin nhắn với số lượng lớn đến tất cả các thành viên tích cực trong Group.
  • Bạn có thể giới hạn quyền truy cập vào Group và chọn chế độ chỉ chấp nhận các thành viên đã được xét duyệt vào group.
  • Có ba loại hình group trên Facebook: Công khai, kín và bí mật. Trong khi trên các nhóm công khai thì bất kỳ ai cũng có thể tham gia và đọc cách bài đăng trên tường của nhóm. Cho dù họ không phải là các thành viên trong nhóm. Các nhóm kín và bí mật chỉ cho phép các thành viên mới có quyền xem các nội dung đăng trong nhóm.
  • Nếu bạn là một nhà tiếp thị. Bạn sẽ có 2 cách để biến các group Facebook trở thành một lợi thế trong công việc của bạn. Đó là bạn có thể tạo group của riêng mình và đồng thời tham gia vào các nhóm có liên quan khác. Bạn cũng có thể chia sẻ bài đăng và tin tức trên các group đó.

Nhược điểm: kinh doanh trên group facebook hiệu quả

Kết quả hình ảnh cho nhược điểm bán hàng TRÊN GROUP

  • Điều bắt buộc bạn phải tham gia vào Group đó. kinh doanh trên group facebook hiệu quả.
  • Mỗi Group đều có qui định riêng? Có Group cấm đăng bán hàng, nếu bạn không cẩn thận thì có thể bị đuổi khỏi nhóm đấy nhé.
  • Tính năng Facebook insights không khả dụng đối với tất cả các group. Do đó, bạn sẽ mất đi một công cụ hữu ích trong việc theo dõi và thống kê xem group của bạn đang hoạt động ra sao, có hiệu quả hay không.
  • Khó tùy chỉnh hơn trong các group. Một số yếu tố về hình ảnh và SEO có trên các page mà không có trên group.

  • Mọi người sẽ khó tìm thấy được các group cụ thể. Trừ khi họ đã được kết nối với những người đã tham gia vào group hoặc họ biết chính xác tên group mà họ cần tìm kiếm.