Dịch vụ Thiết kế Landing Page – Trọn gói “xịn xò”

Landing Page hay còn gọi là Trang Đích. Trang đích sẽ được các doanh nghiệp sử dụng để giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm mà họ đang cung cấp. Trong đó, tùy thuộc vào số lượng và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, mỗi trang web sẽ có số lượng landing page khác nhau.

Chi tiết

Những lợi ích khi sử dụng thiết kế Landing Page tại NPM

Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế Landing Page ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đến với NPM, khách hàng sẽ nhận được:

Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế Landing Page của NPM?

NP MEDIA MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG

Với bộ builder Landing page hiện đại nhất hiện nay, NPM mang đến cho khách hàng sản phẩm với nhiều tính năng mạnh mẽ.

Các dự án thiết kế Landing Page

Những năm qua, chúng tôi đã thực hiện hàng nghìn dự án cho các cá nhân và doanh nghiệp. Các bạn có thể tham khảo một số dự án dưới đây:

Quy trình triển khai thiết kế Landing Page

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing, chúng tôi luôn mang đến khách hàng chiến lược chuyên nghiệp nhất:

 Khảo sát thông tin

Khảo sát thông tin từ brief của khách hàng

Phân tích

Phân tích nghiên cứu brief, trao đổi thêm thông tin với khách hàng

Đề xuất

Đề xuất các giải pháp triển khai

 Thống nhất

Ký kết hợp đồng, thống nhất các lựa chọn và deadline

 Thiết kế

NP Media tiến hành thiết kế giao diện trong 5-7 ngày

Nghiệm thu

Khách hàng nghiệm thu sản phẩm & bàn giao qua tài khoản riêng

Bắt đầu thành công lớn của bạn
bằng cuộc trò chuyện nhỏ hôm nay.

Sự lựa chọn đối tác chuyên nghiệp hôm nay của bạn chính là sự thành công rực rỡ bạn trong tương lai !

TƯ VẤN

Chọn NP MediaChuyên nghiệp và hiệu quả

Bảng giá dịch vụ

GÓI CƠ BẢN

7.000.000 VNĐ

  • Phân tích mô hình kinh doanh khách hàng và Insights
  • Nhận thông tin các chương trình khuyến mãi và sản phẩm
  • Xây dựng kế hoạch Content 1 tháng, tạo plan timeline
  • Viết 15 bài viết chất lượng phù hợp với đối tượng/ tháng
  • Thiết kế 1 banner/bài, tương đương 30 banner
  • Nội dung content bắt trend và phù hợp với xu hướng mới
Tư vấn báo giá

GÓI CHUYÊN NGHIỆP

9.000.000 VNĐ

  • Phân tích mô hình kinh doanh khách hàng và Insights
  • Nhận thông tin các chương trình khuyến mãi và sản phẩm
  • Xây dựng kế hoạch Content 1 tháng, tạo plan timeline
  • Viết 21 bài viết chất lượng phù hợp với đối tượng/ tháng
  • Thiết kế 1 banner/bài, tương đương 30 banner
  • Nội dung content bắt trend và phù hợp với xu hướng mới
  • Chạy quảng cáo thương hiệu
Tư vấn báo giá
NP MEDIA

Đội ngũ triển khai

Với sự điều hành bởi chuyên gia hàng đầu cùng với đội ngũ chuyên viên trẻ trung năng động...đã thành công hàng trăm dự án kinh doanh

Mr. Nguyễn Đình Nam
CEO

LÊ THỊ HẢI LÝ
Marketing Director

Huỳnh Anh Bình
EDUCATION DIRECTOR

HOÀNG XUÂN PHƯƠNG
PR DIRECTOR

Mr. Nguyễn Đình Nam
CEO and Founder

LÊ THỊ HẢI LÝ
Marketing Director

Huỳnh Đức Nam
MEDIA DIRECTOR

HOÀNG XUÂN PHƯƠNG
PR DIRECTOR

MS. pHƯƠNG THẢO
MARKETING SPECIALIST

mR LÊ HOÀNG PHÚC
Marketing SPECIALIST

ms. hoàng hạnh
MARKETING SPECIALIST

ms. ngọc hương
MARKETING SPECIALIST

ms. thùy linh
MARKETING SPECIALIST

Ms. Ngọc Hương
MARKETING SPECIALIST

Ms. Phương thảo
MARKETING SPECIALIST

Mr. Hoàng Phúc
MARKETING SPECIALIST

Khách hàng & đối tác

NP Media đem đến cho khách hàng & đối tác các chiến lược Marketing hiệu quả và phù hợp nhất:

Hỏi đáp dịch vụ thiết kế Landing Page

Website và Landing Page khác nhau như thế nào?

Website thường dùng để giới thiệu cho khách hàng biết về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp thì Landing page thường được dùng để thúc đẩy và khuyến khích họ đi đến quyết định mua hàng sau khi đã tìm hiểu về sản phẩm. Vì thế, nếu website của bạn chỉ có mục đích cung cấp thông tin sản phẩm mà không có CTA kêu gọi khách hàng thì bạn đang bỏ lỡ rất nhiều sự chuyển đổi trên trang. Và Landing page là nơi tốt nhất để khuyến khích khách hàng thực hiện sự chuyển đổi đó.

64

Website (trái) và Landing page (phải)

Những ô màu cam đại diện cho một link/ nút bấm điều hướng ở trên trang. Như bạn có thể thấy, website ở (bên trái) có đến 43 links và Landing page (bên phải) chỉ có 1 link/ nút bấm duy nhất. Việc có ít link điều hướng trên Landing page sẽ giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khi lưu lượng truy cập đến từ quảng cáo trả tiền vì việc có ít link sẽ hạn chế việc khách truy cập dẫn link khác nhiều hơn. Đó là lý do tại sao các marketers khi chạy quảng cáo trả phí luôn sử dụng trang Landing page làm trang đích cho lưu lượng truy cập từ quảng cáo của họ.

Khi nào nên dùng Landing Page?

Khi chạy quảng cáo
Chạy quảng cáo đến 1 trang chung chung, ít thông tin, không tập trung được hành động của visitors, bạn sẽ rất lãng phí tiền. Thay vì vậy, hãy chuẩn bị 1 Landing page thật rõ ràng và mang tính thuyết phục cao, bạn sẽ có kết quả tốt hơn nhiều.

Khi ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới
Bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào bạn cũng nên làm Landing page, ví dụ điển hình bạn có thể vào trang của Apple, với mỗi sản phẩm họ luôn làm 1 Landing page riêng để giới thiệu tính năng của sản phẩm.

Các Landing page bán hàng/giới thiệu dịch vụ dạng salepage dài cũng phát huy tác dụng rất tốt. Càng đầy đủ, chi tiết, không dư thừa, tập trung giải quyết được vấn đề cho khách hàng thì Landing page càng có tỉ lệ chuyển đổi cao.

Nếu bạn là 1 doanh nghiệp lớn có nhiều khách hàng quan tâm, ngay cả khi sản phẩm/dịch vụ chưa ra mắt, bạn cũng nên làm Landing page giới thiệu sẵn về sản phẩm/dịch vụ đó. Ở những Landing page này, bạn có thể thu thập thông tin khách hàng muốn nhận thông báo khi sản phẩm ra mắt, đặt hàng trước hoặc vào danh sách chờ.

Khi tặng thứ gì đó FREE
Nếu bạn muốn tặng ebook, khóa học, voucher, mã giảm giá,…cho khách hàng để thu thập thông tin người dùng, tốt hơn hết bạn nên xây dựng Landing page ngắn, có thể làm 2-3 cái và thực hiện chiến dịch A/B testing xem trang nào mang lại hiệu quả tốt nhất.

Đây là 1 công đoạn không thể thiếu trong 1 phễu bán hàng (sale funnel), chúng ta xây dựng mối quan hệ với khách hàng trước sau đó mới quảng bá sản phẩm sau.

Khi bạn chuẩn bị tổ chức sự kiện
Dù là sự kiện online (Livestream) hay sự kiện offline (hội thảo, workshop,…) bạn đều nên tạo 1 Landing page đơn giản để thu hút lượt đăng ký.

Trên Landing page dạng này thường rất đơn giản và ngắn gọn, có 5 thông tin sau đây là đủ:

  • Vì sao sự kiện diễn ra?
  • Ai nên tham gia sự kiện
  • Diễn giả
  • Nội dung chính
  • Thời gian địa điểm
Các lỗi cần tránh khi làm Landing Page
  1. Câu CTA (Call to Action) chưa rõ ràng
  2. Đặt tiêu đề kém hấp dẫn
  3. Landing page chứa quá nhiều thông tin
  4. Không kiểm tra lại landing page
  5. Tối ưu hóa di động kém
  6. Hiểu sai nhu cầu của người dùng
  7. Hiểu sai mục đích của khách hàng
Điểm khác biệt của NP Media là gì?
  • Một trong những điều khiến Phòng marketing thuê ngoài NP Media trở nên đặc biệt là nhờ Content bám sát theo Phễu bán hàng, cung cấp cho khách hàng tiềm năng những thông tin họ thật sự muốn biết và cần biết, từ đó thành công nuôi dưỡng thành khách hàng.
  • Ngoài ra, dịch vụ marketing trọn gói của chúng tôi còn xây dựng website/fanpage chuẩn UX/UI dựa theo nghiên cứu từ thị trường, đảm bảo tạo nên trải nghiệm người dùng mượt mà nhất!
  • Bên cạnh đó, các chiến lược tiếp thị tại NP Media đều có gắn tracking (mã theo dõi) để đo lường chuyển đổi trên nền tảng & sẵn sàng chia sẻ cũng như phối hợp với khách hàng nhằm tối ưu định kỳ đạt hiệu quả cao nhất.
    Và đặc biệt nhất là – Tất cả các dịch vụ digital marketing tại NP Media được thực hiện chính thống bền vững và an toàn.
Làm sao để đánh giá được chiến dịch được marketing tổng thể NP thực hiện hiệu quả ?

Căn cứ trên các KPI cam kết trên hợp đồng, đối chiếu với các chỉ số đo bằng công cụ của nền tảng, bạn sẽ có kết luận chính xác cho câu trả lời này.

Dịch vụ Marketing thuê ngoài của NP Media có thế mạnh trong ngành nghề nào

Chúng tôi đã triển khai cho các nhãn hàng ở hầu hết các ngành nghề:
-Ecommerce
-Kinh doanh thiết bị điện tử công nghệ
-Ngành Du lịch & Khách sạn
-Giải trí
-Mỹ phẩm & Spa
-Thẩm mỹ viện / nha khoa
-Thiết kế nội thất
-Giáo dục
-Thể thao
-Xây dựng
-Dịch vụ in ấn
-Các lĩnh vực khác