5 lợi ích tuyệt vời của việc kinh doanh qua Group Facebook dành cho doanh nghiệp

Kinh doanh qua Group Facebook

5 lợi ích tuyệt vời của việc kinh doanh qua Group Facebook dành cho doanh nghiệp

Hình ảnh có liên quan

Nhiều doanh nghiệp tạo ra một trang Facebook cho doanh nghiệp của họ. Và hy vọng nó sẽ là một mỏ vàng để khai thác vô hạn với lưu lượng truy cập khổng lồ.

Thật không may, hầu hết các trang kinh doanh thất bại và biến thành một vùng chết. Để làm cho các trang hoạt động. Bạn cần chạy quảng cáo trả tiền, đặt chúng trực tiếp trước đối tượng mục tiêu của bạn.

Hầu hết các doanh nghiệp khó tạo ra một trang tương tác mà không có ngân sách quảng cáo. Hầu hết người tiêu dùng xem một trang kinh doanh trên Facebook dưới dạng quảng cáo. Điều này dẫn đến sự thất vọng và nhiều chủ doanh nghiệp từ bỏ Facebook.

Thay vì làm điều đó, hãy chuyển trọng tâm của bạn sang xây dựng Group Facebook cho doanh nghiệp của bạn.

Vì tôi thực sự tin rằng Nhóm Facebook cung cấp một số lợi ích. Dưới đây là năm lý do tôi quyết định tạo một nhóm, và tại sao bạn cũng nên xem xét nó. Kinh doanh qua Group Facebook

1. Tạo một cộng đồng. Kinh doanh qua Group Facebook

Có một cộng đồng của những cá nhân có cùng chí hướng sẽ khiến nhóm trở nên hấp dẫn và duy trì cuộc trò chuyện với ít công việc. Người dùng sẽ nhớ quay lại nhóm của bạn để nói chuyện với những người bạn trực tuyến mới mà họ đã thực hiện.

Trong quá trình này, nội dung của bạn sẽ có sẵn cho họ khi họ đang cuộn qua. Đó là một lợi ích cho khách hàng và công ty.

Kết quả hình ảnh cho kinh doanh qua group facebook

Hầu hết người tiêu dùng không muốn tham gia cuộc trò chuyện trên một bài đăng của một doanh nghiệp. Nhưng nếu trong một cài đặt nhóm, rào cản đó sẽ được gỡ bỏ. Nó cho bạn cơ hội để cá nhân hơn. Bạn là gương mặt đằng sau nhóm, không phải là tên công ty và logo. Người tiêu dùng muốn tham gia với một người, không phải là một công ty .

2. Sử dụng Nhóm làm Diễn đàn. Kinh doanh qua Group Fcebook

Hình ảnh có liên quan

Một nhóm Facebook có thể bình thường hơn nhiều so với Trang Facebook.

Nếu doanh nghiệp của bạn có một câu hỏi muốn nhận được một số câu trả lời. Hãy hỏi nó và thử nghiệm vơi một ý tưởng cho một sản phẩm mới.?

Hãy để khách hàng trung thành của bạn cung cấp cho bạn thông tin phản hồi mà bạn cần. Bạn có thể đăng các cuộc thăm dò ý kiến ​​cũng như các câu hỏi kết thúc mở mà người dùng có thể sáng tạo. Hãy nhớ rằng mỗi phản hồi là một điều quan trọng. Sử dụng những phản hồi này. Và hành động theo chúng có thể cho khách hàng thấy rằng bạn lắng nghe mong muốn và nhu cầu của họ.

3. Xây dựng mối quan hệ tốt hơn. K

Kết quả hình ảnh cho kinh doanh qua group facebookinh doanh qua Group Facebook

Như đã nêu ở trên, Nhóm Facebook có một bầu không khí bình thường và dễ thở hơn. Do đó, luôn có cái gì đó để thu hút người dùng một  cảm giác thiện cảm hơn và chuyên nghiệp hơn một chút.

Trên Trang Facebook. Công ty đang tìm cách trả lời các câu hỏi và tham gia theo cách phù hợp với công chúng. Trong khi Nhóm Facebook cho phép có chỗ cho những người nói chuyện bình thường và cơ hội để xây dựng các mối quan hệ tốt và ý nghĩa hơn.

4. Thông báo cho nhóm của mỗi bài K

Kết quả hình ảnh cho thông báo facebookinh doanh qua Group Facebook

Hãy suy nghĩ về các bài đăng và quảng cáo trên Trang Facebook trong giây lát. Đây thường là một trò chơi đoán xem có bao nhiêu cá nhân mà bài đăng của bạn sẽ tiếp cận.

Ngay cả khi người dùng thích và theo dõi một tài khoản. Thì cũng rất có thể họ sẽ không thấy mọi bài đăng được thêm vào Trang Facebook. Đó là nơi các Nhóm Facebook có ích. Nếu người dùng tham gia nhóm của bạn. Họ sẽ tự động nhận thông báo về mọi bài đăng trong nhóm đó. Trừ khi họ quyết định tắt thông báo (điều này không thể xảy ra nếu họ quan tâm và theo dõi các cuộc hội thoại đang diễn ra).

Do đó, nếu bạn có một nhóm lớn theo dõi thì những người dùng này sẽ liên tục được thông báo về bất kỳ bài đăng nào bạn thực hiện. Điều này sẽ khiến họ quan tâm và trong vòng lặp của bất kỳ diễn biến nào của công ty.

Một công ty nói riêng đã sử dụng các Nhóm Facebook để thực hiện tất cả các điều trên.

Ví dụ : Nước khoáng thiên nhiên lấp lánh Gerolsteiner đã tạo ra một nhóm Facebook có tên là Detox Sparkling Detox. Để giáo dục khách hàng về lợi ích sức khỏe của nước khoáng lấp lánh và tổ chức rút thăm trúng thưởng hấp dẫn. Hàng trăm người dùng đã tham gia nhóm này và được chào đón tham gia chương trình cai nghiện kéo dài 5 ngày.

Để giữ cho nhóm bình thường và vui vẻ. Các thành viên được yêu cầu chỉ cần tham gia các cuộc thảo luận hoặc theo dõi để tìm hiểu về Hydrat. Và làm thế nào Gerolsteiner giàu khoáng chất có thể có lợi cho lối sống cân bằng và lành mạnh.

Các thành viên của nhóm được đăng hàng ngày. Những bài đăng này bao gồm những lời khuyên để giữ sức khỏe, công thức nấu ăn bổ dưỡng, và tất nhiên, lợi ích của việc uống Gerolsteiner mỗi ngày.

Nhìn chung, những nỗ lực này đã dẫn đến hàng ngàn người dùng tham gia vào cuộc vui và tìm hiểu thêm về tính cách và mục đích của Gerolstein so với chỉ Trang Facebook có thể cung cấp. Kinh doanh qua Group Facebook

Bây giờ, có một cách quan trọng hơn mà các Nhóm Facebook có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn, nhưng lần này chúng ta đang nói chuyện nội bộ. Kinh doanh qua Group Facebook

5. Nhân viên đan chặt hơn tương đương với nơi làm việc hiệu quả hơn

Kết quả hình ảnh cho nơi làm việc facebook

Có một Nhóm Facebook cho các nhân viên trong công ty của bạn sẽ giúp tạo ra một môi trường thân thiện hơn. Nơi mọi người có thể cởi mở để đăng và chia sẻ suy nghĩ của họ. Bất kể khoảng cách, nhân viên có thể ở cùng một vị trí mọi lúc. Vì một Nhóm Facebook chứa đầy những ý tưởng liên quan đến công việc và những suy nghĩ truyền cảm hứng. Kinh doanh qua Group Facebook