Thu hút tiếp thị: 6 quy tắc để thu hút khách hàng giành riêng cho bạn

cách đăng bài bán hàng thu hút

Bạn gái hoặc bạn trai của bạn bị thu hút về phía bạn, phải không? Tình yêu ở trong không khí, tình yêu ở trong mắt và tình yêu ở khắp mọi nơi! Nhưng những yếu tố làm cho sự hấp dẫn này có thể là gì? Mùi hương độc đáo? Hành vi lịch sự? Ngoại hình tốt? Phải có một cái gì đó trong chính bạn làm cho người khác cảm thấy bị thu hút về phía bạn.

Dưới đây, là 6 quy tắc vàng mà mọi thương hiệu phải tuân theo để vượt trội trong tiếp thị thu hút.

1. Bắt đầu bằng cách xây dựng một thiết kế giúp khách hàng xác định và kết nối với thương hiệu của bạn. cách đăng bài bán hàng thu hút

Thiết kế thương hiệu nên tạo ra một thông điệp phù hợp với mong đợi của khách hàng. Thiết kế ở mọi điểm tiếp xúc, từ danh thiếp đến tài liệu quảng cáo đến trang web và ứng dụng di động phải hoàn hảo, chuyên nghiệp và phải kết nối với mục tiêu của thương hiệu. Bạn luôn có thể thêm một dấu ấn cá nhân vào nỗ lực xây dựng thương hiệu của mình bằng các sản phẩm hoặc quà tặng tùy chỉnh cho khách hàng với logo và hình ảnh của công ty.

Thương hiệu của bạn phải có sự gắn kết rõ ràng trong thiết kế và phải cộng hưởng với các giá trị như tính cá nhân, sáng tạo và tự do. Thiết kế có thể tạo ra hiệu ứng HALO tích cực, thuyết phục khách hàng cảm thấy tốt về thương hiệu của bạn. Hiệu ứng HALO có nghĩa là mọi người có thể yêu, ghét hoặc cảm thấy thờ ơ với công ty của bạn chỉ dựa trên những ấn tượng ban đầu của họ từ thương hiệu của bạn. Do đó, điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn sử dụng hiệu ứng HALO đối với lợi thế thương hiệu của bạn.

Đài phát thanh công cộng Bắc Carolina đã công bố những phát hiện về hiệu ứng HALO nơi khách hàng có nhiều khả năng mua một sản phẩm nếu họ nghe về nó trên Đài phát thanh công cộng.

hào quang

 2. Hiểu sâu sắc khán giả của bạncách đăng bài bán hàng thu hút

Kết quả hình ảnh cho khách hàng của bạn

Xác định, nghiên cứu và biết đối tượng của bạn trước khi bạn bắt đầu quảng cáo. Hiểu dân số đối tượng như độ tuổi, giới tính, trình độ kinh tế xã hội, quốc tịch, dân tộc, trình độ học vấn, tình trạng hôn nhân, thu nhập, khoảng chú ý, ngôn ngữ đầu tiên, hồ sơ tâm lý, vv tất cả các vấn đề để lập kế hoạch và thực hiện chiến lược tiếp thị thu hút thành công.

Hiểu được tính cách khán giả rất nhiều. Bạn có thể sử dụng các kênh mà bạn có khả năng tìm thấy khán giả của mình nhiều nhất và bạn có thể tối ưu hóa hơn nữa việc giao tiếp của mình để hiểu rõ hơn về họ.

3. Trân trọng giúp đỡ khách hàng của bạn. cách đăng bài bán hàng thu hút

Bạn có thể giúp khách hàng của bạn với hầu hết mọi thứ. Hỗ trợ khách hàng tốt hơn, các kênh liên lạc tốt hơn, trao thưởng cho họ hoặc giảm giá là tất cả các cách để đưa mối quan hệ khách hàng của bạn lên một tầm cao mới. Bạn có thể sử dụng các công cụ như Freshdesk hoặc Kayako  để mang lại trải nghiệm hỗ trợ khách hàng vô song.

Cá nhân hóa là một cách tuyệt vời khác để làm cho khách hàng của bạn yêu thương hiệu của bạn. Mọi khách hàng đều thích có bảng điều khiển, email và ưu đãi được cá nhân hóa dành riêng cho họ. cách đăng bài bán hàng thu hút

Hình ảnh có liên quan

Nhiều khách hàng thường nhầm lẫn trước / sau khi mua sản phẩm vì vậy có một chuyên gia trước và sau nhóm hỗ trợ sẽ giúp giảm thiểu khoảng cách, từ đó thêm vào sự chân thành. Một hệ thống hỗ trợ hiệu quả giúp mọi người trong vòng lặp giúp cải thiện thời gian đáp ứng và cho phép mọi người bắt đầu.

4. Nghiên cứu mong muốn và điền vào chỗ trống. cách đăng bài bán hàng thu hút

Mọi doanh nghiệp đang đứng trên mong muốn. Các doanh nghiệp hiệu quả thậm chí tạo ra muốn lấp đầy khoảng trống. Để thu hút khách hàng của bạn, trước tiên bạn cần xác định hoặc tạo mong muốn và sau đó cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm giúp lấp đầy khoảng trống do mong muốn tạo ra.

Hình ảnh có liên quan

Nghiên cứu tạo thành một phần không thể thiếu trong việc xác định mong muốn. Phương pháp nghiên cứu có thể là chính hoặc phụ.  Nghiên cứu thứ cấp có nghĩa là sử dụng thông tin đã được đặt cùng nhau. Ví dụ, nếu bạn đang suy nghĩ về việc bắt đầu một nhãn hiệu quần áo cho các cô gái, bạn không cần phải hỏi mọi người rằng họ là nam hay nữ để tìm hiểu có bao nhiêu nữ tồn tại.  Chính nghiên cứu, ngược lại, là nghiên cứu mà bạn thiết kế và thực hiện chính mình. Ví dụ, bạn có thể cần tìm hiểu xem mọi người thích màu đỏ hay vàng.

Sau khi nghiên cứu được thực hiện và bạn có dữ liệu với bạn về những gì mọi người thực sự muốn và quan tâm thì công việc của bạn được đơn giản hóa.

5. Tăng tỷ lệ duy trì và CLV (Customer Lifetime Value)cách đăng bài bán hàng thu hút

Trường kinh doanh Harvard cho rằng tỷ lệ duy trì tăng 5% giúp tăng lợi nhuận khoảng 25%. Do đó, các công ty phải sử dụng các chiến lược cho phép các khách hàng hiện tại vẫn trung thành với thương hiệu so với việc tạo ra các khách hàng mới.

Hình ảnh có liên quan

CLV hoặc Giá trị trọn đời của khách hàng là một số liệu quan trọng khác khi nói đến tiếp thị thu hút. Đó là một dự đoán về tất cả giá trị mà một doanh nghiệp sẽ xuất phát từ toàn bộ mối quan hệ của họ với khách hàng.

Các thương hiệu có khả năng thu hút khách hàng nhiều nhất là những người phần lớn thành công trong việc tăng tỷ lệ giữ chân và CLV. Họ có một cơ sở mạnh mẽ của khách hàng trung thành.

 6. Đổi mới và nghĩ về tương lai. cách đăng bài bán hàng thu hút

Thương hiệu không chỉ nên sống trong hiện tại mà cả trong tương lai. Các công ty như Apple, Oracle, Google, Samsung, v.v … có các nhóm chuyên biệt đang nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sẽ được ra mắt 5 năm kể từ bây giờ. Những sản phẩm như vậy là sáng tạo và được tạo ra sau khi nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng. Đây là lý do mà các thương hiệu lớn có thể xây dựng một lượng khách hàng trung thành.

Kết quả hình ảnh cho đổi mới suy nghĩ

Các thương hiệu có thể giúp tăng cường quá trình đổi mới bằng cách quan sát và theo dõi khách hàng hiện tại của họ, chạy các ý tưởng động não, hỏi nhân viên của họ, kiểm tra bằng sáng chế, hợp tác và đổi mới mở. Đây là tất cả các cách để duy trì thương hiệu của tương lai.

Thu hút khách hàng của bạn trở nên dễ dàng nếu bạn làm theo các chiến lược trên. Không bao giờ, cố gắng đánh lừa khách hàng của bạn bằng cách cung cấp một cái gì đó mà bạn không thể sản xuất. Hãy trung thực vì điều này sẽ giúp bạn có được lòng tin của người tiêu dùng.

Bạn đã sử dụng bất kỳ chiến lược tiếp thị thu hút để thành công lớn? Xin vui lòng cho tôi biết trong ý kiến ​​của bạn dưới đây.

 

Kết quả hình ảnh cho thanh công