TẠI SAO BẠN CẦN THAM DỰ KHÓA HỌC NÀY ?

Có phải bạn nhiều lần tự hỏi “Mình đã dành rất nhiều ngân sách để quảng cáo, nhưng tại sao tương tác & tỷ lệ chuyển đổi không như rất thấp, điều gì đang diễn ra ?” và hàng loạt vấn đề nhức nhối:

  • Bạn tiêu tốn nhiều tiền hơn cho quảng cáo nhưng lượng khách hàng vẫn không tăng?
  • Bạn đau đầu và vật lộn với các con chữ mà vẫn không thể tạo ra Content thu hút khách hàng?
  • Bạn thường bí ý tưởng trong việc tạo ra các Content?
  • Bạn tốn nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn chưa triển khai và quản lý các chiến dịch Content Marketing cho hiệu quả?

Câu trả lời sẽ có trong khoá học Google Marketing, khóa học này chỉ dành cho những bạn có mong muốn sử dụng SEO, chạy tối ưu quảng cáo Adwords để để tăng lượng tương tác, giữ chân khách hàng cũng như tăng cao tỷ lệ bán hàng.

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ?

  • Phương pháp viết Content cho trước đây bạn chưa từng viết lách
  • 2 Qui tắc của trái tim và bộ não trong bán hàng
  • Phân tích cảm xúc, suy nghĩ, hành động và quyết định trong hành vi mua hàng
  • 4 công thức viết Content cho mục đích bán hàng
  • Thiết kế 9 kiểu hình ảnh ấn tượng mà không biết đến Photoshop
  • 5 công thức thể hiện Content để Viral
  • 6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài viết của bạn
  • 17 bộ từ khoá viết tiêu đề thôi miên kiến người đọc ngẩn ngơ
  • 7 công thức viết chốt Sale & kêu gọi hành động kiến người đọc tương tác ngay.
  • Thủ thuật tăng tương tác trên Facebook
  • Xây dựng 4 kịch bản content dùng sơ đồ tư duy
  • Lập kế hoạch Content cho chiến dịch Marketing

TẠI SAO NÊN HỌC TỪ NP MEDIA ?

Điểm lợi thế lớn nhất là bạn được chính các chuyên gia từ các Agency về Digital Marketing trực tiếp hướng dẫn từng bước cho đến khi bạn thật sự thành thạo.

HUẤN LUYỆN BỞI CHUYÊN GIA

Bạn sẽ được các chuyên gia giàu kinh nghiệm tại các Agency về Digital Marketing tận tình chia sẻ tất cả những bí mật về content marketing để bán hàng

CHÍNH SÁCH TRỌN ĐỜI

Với chỉ một lần đăng ký học, bạn sẽ được hổ trợ trọn đời, khi bạn cần giúp đỡ, đội ngũ chuyên gia sẽ tận tình giải đáp mọi vấn đề.

CAM KẾT

Nếu bạn thấy khóa học không giúp đỡ được cho bạn, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% phí khóa học ngay lập tức

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN

Những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ cho bạn trong khóa học không phải từ lý thuyết, mà nó được rút kinh nghiệm từ hàng trăm khách hàng thực tế mà chúng tôi đã triển khai

Phần 1:KHỞI ĐỘNG GOOGLE ADWORDS
  • Khái quát SEO và hướng dẫn SEO trên Google
  • Tổng quan về quảng cáo và cách thức hoạt động trên Google AdWords
  • Sự khác biệt giữa kết quả tìm kiếm và quảng cáo Google
  • Theo dõi kết quả dựa trên mục tiêu quảng cáo
  • Cách AdWords tính chi phí quảng cáo
  • Hiểu vị trí quảng cáo và xếp hạng quảng cáo
  • Các vị trí xuất hiện quảng cáo
  • Thực hành: Tự thiết kế website bằng Blogger để chủ động tạo web quảng cáo; Tạo tài khoản Google Adwords. Tích hợp thanh toán bằng thẻ VISA, MasterCard
Phần 2: VẬN HÀNH GOOGLE ADWORDS
  • Phân tích xu hướng từ khóa (Google Trends)
  • Sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa (Keyword Planner)
  • Nhận diện những từ khóa ít cạnh tranh nhưng hiệu quả kinh doanh cao
  • Các dạng từ khóa đối sánh cụm từ, đối sánh rộng và đối sánh chính xác
  • Thiết lập ngân sáchnhóm và chi phí từ khóa… nhằm tối ưu chi phí
  • Viết thông điệp nội dung quảng cáo
  • Ý nghĩa của các thuật ngữ, thông số trong Google Adwords
  • Sử dụng công cụ Xem trước và chẩn đoán quảng cáo
  • Thiết lập chia sẻ quyền truy cập tài khoản cho nhiều người dùng
  • Chính sách quảng cáo của Google Adwords
  • Các tiện ích mở rộng quảng cáo: Tiện ích mở rộng cuộc gọi (số điện thoại), Tiện ích mở rộng liên kết, Tiện ích mở rộng địa điểm, Tiện ích mở rộng chú thích, Các tiện ích mở rộng khác
  • Các chiến lược đấu thầu trong Google Adwords: CPC thủ công, CPC nâng cao, Nhắm mục tiêu vị trí trong trang tìm kiếm (TOP 4, trang nhất), CPA mục tiêu, Chia sẻ nâng thứ hạng mục tiêu, Tối đa hóa số nhấp chuột, Lợi tức chi tiêu quảng cáo mục tiêu…
  • Thực hành:Bằng công cụ Google Trends, Keyword Planner xác định từ khóa chính, từ khóa phụ => Lập bảng Excel phân tích từ khóa chính/ phụ; Chọn từ khóa và viết thông điệp quảng cáo theo chủ đề
Phần 3: TĂNG TỐC & TỐI ƯU GOOGLE ADWORDS
  • Lý thuyết xếp hạng quảng cáo của Google Adwords
  • Đọc và hiểu kỹ các báo cáo trong Google Adwords: báo cáo thời gian (ngày trong tuần, giờ trong ngày…), báo cáo vị trí người dùng, báo cáo cụm từ tìm kiếm, các loại báo các khác
  • Tạo báo cáo tùy chỉnh và cấu hình gửi báo cáo định kỳ
  • Tracking, đo lường độ hiệu quả chiến dịch
  • Bí quyết và chiêu quảng cáo Google Adwords
  • Sử dụng Google Adwords trong một chiến dịch Digital Marketing tổng thể
  • Thực hành: Lập kế hoạch quảng cáo từ khóa => sử dụng công cụ Google Trends, Keyword Planner xác định từ khóa chính, từ khóa phụ => Lập bảng Excel phân tích từ khóa chính/ phụ; Chọn từ khóa và viết thông điệp quảng cáo theo chủ đề
Phần 4: ADWORDS THƯƠNG HIỆU (QUẢNG CÁO HIỂN THỊ)
  • Giới thiệu về mạng hiển thị (Google Display Network)
  • Cáchlập kế hoạch chiến dịch mạng hiển thị
  • Chính sách quảng cáo hình ảnh trên GDN
  • Tạo chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị
  • Giới hạn tần suất hiển thị cho mỗi người
  • Nhắm mục tiêu và điều chỉnh giá thầu cho từng vị trí địa lý, loại thiết bị
  • Lập lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu tự động theo thời gian
  • Hiển thị banner quảng cáo trên những trang web theo từ khóa, chủ đề
  • Hiển thị banner quảng cáo trên những website (hoặc danh mục website) cụ thể
  • Nhắm mục tiêu quảng cáo theo sở thích, đối tượng trong thị trường
  • Hiểu và nhắm mục tiêu quảng cáo theo nhân khẩu học (giới tính, độ tuổi, cấp độ gốc)
  • Lựa chọn thiết bị di động và máy tính bảng được nhắm mục tiêu
  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị
  • Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu
  • Nhận diện và loại trừ những website khả nghi, click không chất lượng
  • Thiết lập danh sách các website khả nghi sử dụng cho nhiều chiến dịch
  • Thực hành: hiết kế mẫu quảng cáo hiển thị theo chủ đề; Tạo và phân tích và so sánh chiến dịch remarketing
Phần 5: REMARKETING – NGHỆ THUẬT BÁM ĐUỔI KHÁCH HÀNG
  • Giới thiệu về Remarketing (tiếp thị lại)
  • Cài đặt tiếp thị lại
  • Tạo danh sách tiếp thị lại
  • Tiếp thị lại theo danh sách
  • Tạo chiến dịch quảng cáo tiếp thị lại
  • Giới hạn tần suất hiển thị quảng cáo cho mỗi người
  • Nhắm mục tiêu và điều chỉnh giá thầu cho từng vị trí địa lý, loại thiết bị
  • Lập lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu tự động theo thời gian
  • Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu
  • Phòng chống chơi xấu và click không chất lượng
  • Phương pháp phát hiện và xử lý chơi xấu trong tiếp thị lại
  • Thực hành: Tích hợp script code vào website mình để làm remarketing; Phân tích và so sánh chiến dịch remarketing
Phần 6: QUẢNG CÁO VIDEO TRÊN YOUTUBE
  • Giới thiệu về quảng cáo trên Youtube
  • Triển khai chiến dịch quảng cáo video
  • Thiết lập quảng cáo trong dòng (in-stream)
  • Thiết lập quảng cáo trong hiển thị (in-display)
  • Nhắm mục tiêu hiển thị quảng cáo video
  • Đo lường hiệu suất và tối ưu chiến dịch quảng cáo video
  • Phòng chống chơi xấu và click/view không chất lượng
  • Xử lý vấn đề chơi xấu trong quảng cáo video
  • Thực hành; Sử dụng Video Marketing để tạo clips để đẩy lên youtube theo chủ đề; Phân tích và so sánh chiến dịch quảng cáo trên Youtube …
Module 7: LẬP KẾ HOẠCH GOOGLE MARKETING
  • Thực hành lập kế hoạch Facebook Marketing
  • Lên kế hoạch chi phí quảng cáo và tính KPIs
  • Trình diễn case-study của học viên…

HỌC NHƯ THẾ NÀO?

GIẢNG VIÊN LÀ AI ?

Mr. Nguyễn Đình Nam
GIÁM ĐỐC NPM

Hơn 20 năm kinh nghiệm lĩnh vực truyền thông, từng là trưởng khoa Công nghệ Truyền thông, Giám đốc Marketing KENT, Giám đốc SMBS. Đã từng triển khai dự án cho Lảnh sự quán Mỹ, PV Invest, Euc, VanhanhMall, Techcombank, Lakia, ITPC, Euc, Kimtuyen, Tabviet, Svtech…

Mr. Nguyễn Hữu Phát
GIÁM ĐỐC DIGITAL MARKETING

Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại FPT Telecome, FPT Software, FTV Channel… anh đã phụ trách và triển khai các dự án Hitachi Joho (Nhật), Pepsi Vietnam, Vinamilk, Kinh Do, Yamaha Motor, Unilever, Vinhomes, Tway Air, Vạn Hạnh Mall… Đồng thời anh là giảng viên Website, UI/UX Design, Digital Marketing, SEO…

MR. THÁI HOÀNG KHẢI
GIÁM ĐỐC TRUYỀN THÔNG

Hơn 16 năm kinh nghiệm triển khai cho các công ty CocCoc, tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm, báo điện tử Ngôi Sao, Life Style, Wedding Planner, FPT Online, VON, Pioneer Vietnam, Samsung, Unilever, Ariang, Electrolux, Điện máy Chợ Lớn…

GIẢNG VIÊN LÀ AI ?

Mr. Mr. Vũ Cận Lân
GIÁM ĐỐC PR

Hơn 13 năm kinh nghiệm lĩnh vực truyền thông, đã triển khai thành công dự án các nhãn hàng lớn như Kiềm Nghĩa, ngân hàng ACB, Viettel, Tập đoàn SaigonRDC , Chứng khoán sacombank, Midea, nước mắm Liên Thành, Techcombank, Loiita…

Mr. Huỳnh Đức Nam
ĐẠO DIỄN HÌNH ẢNH

Bên cạnh là Đạo diễn hình ảnh chính cho các dự án của NP Media, anh Đức Nam còn là giảng viên khá nổi tiếng ở Tp.HCM về phim ảnh, từng giảng dạy tại Trường ĐH Bách khoa, ĐH Sân khấu Điện ảnh TP. HCM, CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM, Kent (Úc), Aptech…

MR. THÁI HOÀNG KHẢI
GIÁM ĐỐC TRUYỀN THÔNG

Hơn 16 năm kinh nghiệm triển khai cho các công ty CocCoc, tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm, báo điện tử Ngôi Sao, Life Style, Wedding Planner, FPT Online, VON, Pioneer Vietnam, Samsung, Unilever, Ariang, Electrolux, Điện máy Chợ Lớn…

HÌNH ẢNH TRIỂN KHAI

 

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG

Mr. Richart Luận
Hoàng Linh Group

Bản thân là SEO doanh nghiệp, nên việc cập nhật kiến thức Digital Trade tại New Plus Media giúp tôi hoạch định chiến lược kinh doanh, đánh giá KPI cũng như mơ rộng kênh đầu tư mới và sáng tạo hơn ở thời kinh tế 4.0

Ms. Hồng Ngọc
Công ty DKR

Thông qua người bạn giới thiệu tôi đã tham gia khóa học Digital Trade tại New Plus Media, thật sự các thầy cô NP Media đã chia sẻ kiến thức rất hay, đã giúp tôi triển khai dự án thực tế hiệu quả tốt hơn trước đây rất nhiều.

Mr. Nguyễn Tiến Hảo
Investcoland

Mình thích nhất là là được thầy hỗ trợ mình tốt nếu không hiểu gì có thể liên hệ trực tiếp với thầy, Giờ mình tự tin để chạy quảng cáo mà không phải đi thuê dịch vụ bên ngoài, fanpage mình từ vài trăm like giờ lên hơn 40 nghìn like rồi.

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG

Ms. Trần Bảo Ngân
công ty HBT

Trước đây, mình từng đối mặt nguy cơ phải đóng cửa shop do thua lỗ, đã tốn nhiều chi phí chạy quảng cáo mà vẫn không hiệu quả. Nhờ tham gia khóa học của NP Media, mình đã biết được phương pháp chạy quảng cáo hiệu quả, hiện tại thì tình hình kinh doanh của mình đã khả quan và ngày càng có thêm nhiều khách hàng mới.

Mr. Nguyễn Hoàng Minh
Công ty FPT

Khóa học”Content Marketing” của NP Media thực sự đã giúp ích rất nhiều cho tôi trong công việc kinh doanh. Sau khóa học, tôi đã có thể làm chủ phương pháp viết Content, qua 3 tháng triển khai nhiều chiến dịch Facebook Ads, tôi thấy hiệu quả rõ rệt, chi phí thấp mà lượt tiếp cận, tương tác rất cao.

Ms. Nguyễn Bảo Châu
PV Invest

Tôi đã tham gia khóa học Facebook Marketing, các thầy cô đã chia sẽ kiến thức rất thực tế, hiện tại, shop của tôi đã được có nhiều đơn đặt hàng từ các tỉnh thành khác nữa. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong kinh doanh online mà cụ thể là bán hàng trên Facebook, tôi khuyên bạn nên đăng ký tham gia khóa học này.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tôi phải chuẩn bị những gì để tham dự lớp học?

Khi đến lớp, bạn hãy trang bị Laptop và  mang theo tinh thần học hỏi & giấy, bút để ghi chép.

Lớp học này dành cho ai?
  • Người bạn muốn dùng nghệ thuật viết lách để đánh chiếm tâm trí khách hàng bằng ngôn từ thôi miên để tăng tương tác, phát triển tỉ lệ mua hàng.
  • Các chủ doanh nghiệp, trưởng phòng, nhà quản lý.
Có phải đây là khóa học đa cấp?

New Plus Media đơn vị triển khai về Marketing, khóa học này thuần là khóa học phát triển kinh doanh – marketing. Chúng tôi không đề nghị bạn tham gia vào bất cứ mạng lưới đa cấp nào.

Bản thân giảng viên và đơn vị tổ chức cũng không phải thành viên của tổ chức kinh doanh theo mạng (MLM) nào.

Có cần trả tiền nào khác?

Đây là 1 khoá huấn luyện để học viên có thể làm được những kiến thức giảng viên truyền thụ ngay tại lớp học. Bạn không cần học thêm các lớp học “chuyên sâu” mới làm được như ở chỗ khác!

Tôi chưa biết gì có học được không?

Đến với lớp học này, bạn cần biết tin học văn phòng cơ bản và có khát khao kiến tạo 1 cuộc đời vĩ đại là đủ.

Tôi có được giới thiệu việc làm?

Sau khi hoàn tất khóa học, nếu bạn có mong muốn thì New Plus Media sẽ mời bạn tham gia vào các dự án mà công ty đang triển khai cho khách hàng hay giới thiệu việc làm cho bạn

Tôi có được tư vấn kinh doanh?

Với chỉ một lần đăng ký học, bạn sẽ được hổ trợ trọn đời, khi bạn cần giúp đỡ, đội ngũ chuyên gia sẽ tận tình giải đáp mọi vấn đề.