Muốn kinh doanh mỹ phẩm online lấy hàng ở đâu? Bật mí bạn cách lấy hàng

Bạn đang muốn kinh doanh mỹ phẩm online? Bạn tự hỏi muốn kinh doanh mỹ phẩm onlie lấy hàng ở đâu bây giờ?kinh doanh mỹ phẩm online lấy hàng ở đâu

kinh doanh mỹ phẩm lấy hàng ở đâu
kinh doanh mỹ phẩm lấy hàng ở đâu

kinh doanh mỹ phẩm online không còn là lĩnh vực xa lạ với chị em phụ nữ thời hiện đại nữa, hầu như xu hướng kinh doanh mỹ phẩm online đang ngày càng gia tăng, vì đây là cách kiếm tiền có thể nói là dễ dàng dành cho các chị em, các bà mẹ bỉm sữa… Nói dễ dàng là vì một số chị em đã có nguồn hàng tốt, giá cả hợp lí để bán, còn đối với những chị em đang có ý đinh bắt đầu bán mỹ phẩm online thì chưa chắc dễ dàng chút nào . Muốn kinh doanh mỹ phẩm online lấy hàng ở đâu? Chắc hẳn các bạn đều tự đặt ra câu hỏi này phải không?

Dưới đây là những “nguồn hàng nóng” mà bạn cần biết để bắt đầu cho chiến dịch kinh doanh mỹ phẩm online của mình nhé!

Nguồn hàng từ các chợ đầu mối

kinh doanh mỹ phẩm lấy hàng ở đâu
chợ đàu mối tân bình

Chợ đầu mối là nơi có nguồn hàng giá sỉ cực tốt, các mặt hàng quần áo, mỹ phẩm là những mặt hàng được ưa chuộng nhiều nhất. Vì thế đây được coi như là một địa điểm chứa các nguồn hàng sỉ giá rẻ cực tốt cho những bạn đã và đang có ý định kinh doanh mỹ phẩm online. Nhưng ở đây chỉ cho bán lấy hàng giá sỉ với số lượng phải nhiều nên cũng là một nỗi bất tiện cho các bạn mới đầu kinh doanh mỹ phẩm online. kinh doanh mỹ phẩm online lấy hàng ở đâu

Ở thành phố Hồ Chí Minh thì bạn nên tìm đến một số chợ đầu mối lớn như là: Chợ đầu mối Tân Bình, chợ đầu mối Bình Tây, chợ đầu mối An Đông….

Để lấy được nguồn hàng chất lượng và giá cả phải chăng thì bạn cũng nên quan tâm đến ưu, nhược điểm của nguồn hàng này, vì nó ảnh hưởng lâu dài đến uy tín và chất lượng của sản phẩm của bạn khi đến tay khách hàng. Vì thế bạn phải tìm hiểu thật kỹ trước khi mua hàng nhé! Về giá cả, nhãn hiệu loại mỹ phẩm, tên tuổi, nguồn gốc xuất sứ phải rõ ràng, hạn sử dụng… Và một điều quan trọng là bạn nên dùng thử trước khi bán ra thị trường cho nhiều người nhé!

Nguồn hàng từ các đại lý

Hiện nay cũng có rất nhiều đại lý online, vì thị trường kinh doanh mỹ phẩm online ngày càng nhiều, vì thế việc lấy hàng qua các đại lý cũng là một điều dễ dàng dành cho các chị em nhé!  Ở đây giá cả sẽ cao hơn so với các chợ đầu mối một chút nhưng bạn có thể lấy sỉ theo số lượng vừa và nhỏ, bạn cũng có thể đổi trả theo chính sách của đại lý đưa ra nên sẽ rất tiện lợi hơn so với chợ đầu mối. Nhưng ngược lại bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường vì hầu hết đại lý là nơi trung gian nên sẽ có rất nhiều người bán sản phẩm cảu bạn, nên giá cả của bạn bán ra sẽ cạnh tranh cao hơn.

Tốt nhất bạn nên tìm đến các đại lý, shop mỹ phẩm có chất lượng, giá cả hợp lí, chính sách mua hàng hợp với khả năng của bạn nhất. kinh doanh mỹ phẩm online lấy hàng ở đâu

Đại lý cấp 1 Shop Thanh Vy   

 

 

kinh doanh mỹ phẩm lấy hàng ở đâu
kinh doanh mỹ phẩm lấy hàng ở đâu

 

Nguồn hàng khác

Làm đại lý của các công ty phân phối mỹ phẩm chính hãng

Hiện nay có rất nhiều công ty mỹ phẩm nước ngoài tập trung tại Việt Nam, đây chính là những nguồn hàng đáng tin cậy để bạn kinh doanh, bạn có thể đăng kí làm đại lý bán lẻ cho các nhà phân phối này.

Lấy hàng tại những nhà phân phối này bạn bạn sẽ có rất nhiều ưu đãi tốt về giá cả, chất lượng, và nhiều chính sách như được lấy hàng trước, thanh toán sau, chính sách bảo vệ về giá, hỗ trọ catalog, tài liệu, được đào tạo các khóa học về mỹ phẩm… Tuy nhiên khi lây hàng ở đây bạn phải có vốn nhiều và ổn định thì mới có thể trở thành đại lý lâu dài  kinh doanh mỹ phẩm online lấy hàng ở đâu

Đặt hàng từ nước ngoài

Hiện nay các trang thương mại điện tử quốc tế rất nhiều, bạn có thể ngồi một chổ và đặt hàng trên các website mỹ phẩm nước ngoài sau đó vận chuyển về Việt Nam.

Đây là nơi mà bạn dễ dàng lấy được “hàng xịn giá gốc” mà không cần phải qua bất kì đối tượng trung gian nào. Tuy nhiên cũng sẽ có nhiều bất lợi về khâu vận chuyển hàng, phí vận chuyển sẻ hơi cao, bạn không được tận tay chọn hàng. Vì thế bạn nên lựa chọn website uy tín để chọn mua hàng nhé!

kinh doanh mỹ phẩm online lấy hàng ở đâu?
kinh doanh mỹ phẩm online lấy hàng ở đâu?

Tổng Quát:

Tóm lại ,bạn nên cân nhắc những điều sau đây khi muốn kinh doanh mỹ phẩm online:

  • Xác định nguồn vốn lấy hàng trong khả năng của ban
  • Xác định sản phẩm loại mỹ phẩm mà bạn muốn bán nhất và ít cạnh tranh nhất
  • Tìm được nguồn hàng đáng tin cậy nhất
  • Bán giá hợp lí nhất cho khách hàng để có mối lâu dài

 

 

Chúc các bạn sẽ thành công trong việc kinh doanh mỹ phẩm online

Tìm hiểu thêm các bài viết về kinh doanh online tại đay nhé:  https://npm.vn/content-marketing/