5 chiến thuật để viết content chất lượng giúp khách hàng của bạn sẽ thích.

Phương pháp làm content website kiếm nghìn đơn hàng trong vòng 1 tháng

Cách viết content hay

Làm cách nào tôi có thể sản xuất đúng khối lượng nội dung có giá trị, có thể chia sẻ ? Sự thật là, bạn có thể bơm ra một số lượng lớn các bài đăng blog giết người và vẫn có tỷ lệ chuyển đổi kém vì bạn không đáp ứng nhu cầu của khán giả.

Nội dung của bạn phải tốt hơn . Nó phải nổi bật. Và nó phải tấn công hợp âm với khán giả của bạn và thu hút những người có ảnh hưởng của bạn. Bạn không thể viết loại nội dung đó liên tục ra khỏi đầu của bạn. Đây là 5 chiến thuật đội ngủ New Plus Media muốn giời thiệu đến các bạn.

Kính tình yêu - tạo nội dung chất lượng cho hình ảnh tiêu đề khán giả của bạn

Dưới đây là một số chiến thuật đã được chứng minh sẽ xây dựng nền tảng kiến ​​thức của bạn và giúp bạn viết nội dung chất lượng mà khán giả của bạn sẽ yêu thích.

1. Giám sát phương tiện truyền thông xã hội. Cách viết content hay

Có lẽ bạn đã lắng nghe đề cập đến thương hiệu hoặc tên công ty của bạn , điều này thật tuyệt, nhưng chưa đủ. Mở rộng sự chú ý của bạn để nắm bắt xu hướng, tín hiệu xã hội và tín hiệu yếu. Các chủ đề trong ngành, tin tức và thậm chí là ý tưởng của người tiêu dùng để sử dụng mới cho các sản phẩm của bạn.

Kết quả hình ảnh cho Giám sát phương tiện truyền thông xã hội.

2. Nhận biết khách hàng của bạn. Cách viết content hay

Khách hàng không chỉ là nhân khẩu học vô danh. Có thể bạn đã có một CRM chứa đầy thông tin mà bạn không khai thác. Nhân viên bán hàng của bạn nên tham gia mọi tương tác (có thể cần đào tạo nếu không).

Ghi chú dịch vụ khách hàng, chẳng hạn như ý kiến ​​và khiếu nại, là một nguồn cảm hứng phong phú. Để thu hút sự quan tâm của họ và thu hút sự chú ý của họ, hãy vào trong đầu khách hàng của bạn. Tìm dịch vụ hoặc lĩnh vực sản phẩm bạn cần giải quyết và câu hỏi bạn cần trả lời. Cách viết content hay

Nội dung cung cấp câu trả lời sâu sắc là một thẻ rút tiền mạnh mẽ.

Mở đầu - nội dung chất lượng

Kiến thức của khách hàng mạnh đến mức nào?

Theo Invesp, phát triển tính cách người mua hiệu quả có thể dẫn đến tăng 238% chuyển đổi . Hiểu khách hàng của bạn trả hết một cách lớn!

3. Kiểm tra đối thủ cạnh tranh của bạn. Cách viết content hay

Phân tích cạnh tranh có lẽ là chỉ số mạnh nhất của những gì hoạt động. Bằng cách quan sát những gì cộng hưởng với khán giả của các doanh nghiệp cạnh tranh, bạn có thể dự đoán tốt hơn những gì khán giả của bạn sẽ đánh giá cao.

Một kiểm toán nội dung đối thủ cạnh tranh cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan toàn diện về những gì đang làm việc trong ngành công nghiệp của bạn, thông tin mà bạn có thể sử dụng để cải thiện chiến lược marketing của bạn và SEO.

Bạn có thể ghi lại các thực tiễn tốt nhất, khám phá loại nội dung nào có khả năng được chia sẻ nhất và xác định các blogger có ảnh hưởng và những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội .

Kết quả hình ảnh cho kiểm tra đối thủ cạnh tranh

4. Làm nghiên cứu từ khóa. Cách viết content hay

Quên tối ưu hóa từ khóa , nhồi từ khóa dài và tất cả các từ lạ khác được sử dụng để làm việc. Nó không chỉ không hiệu quả, nó có thể chủ động làm tổn thương thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn.

Điều đó không có nghĩa là bạn nên ngừng nghiên cứu từ khóa . Từ khóa tiết lộ những gì mọi người đang nói về, trả lời và chia sẻ.

Sử dụng các chủ đề phổ biến cho cảm hứng và tìm một góc độ mới, hoặc kết hợp các ý tưởng để thêm chiều sâu.

Hình ảnh có liên quan

5. Kiểm tra tiêu đề của bạn. Cách viết content hay

Khi chạy nghiên cứu từ khóa cho ảnh chụp màn hình ở trên, Buzzsumo đã mang lại cho  Marketing đã chết và Loyalty đã giết chết nó , và tôi đã bị cuốn hút. Tôi đã phải ngừng làm việc và đọc nó. Đó là những gì tiêu đề của bạn nên là, một sự thu hút không thể cưỡng lại.

Ồ, và nó nên chứa từ khóa chính của bạn. Đó vẫn là một điều.

Nội dung chất lượng phân tích tiêu đề CoSchedule
Ảnh chụp màn hình từ Đồng lịch

Các đồng Schedule Headline Analyzer cho “Kiến thức In, Content Out” B + (Đây là tiêu đề ban đầu cho bài viết này). Có lẽ tôi nên ném vào một con chó con. Mọi người đều yêu chó con.