HÉ LỘ bí mật giúp bạn BÁN HÀNG trên FANPAGE đạt được 100 đơn hàng 1 ngày

Cách bán hàng trên fanpage hiệu quả nhất

Bí mật giúp bạn BÁN HÀNG trên FANPAGE đạt được 100 đơn hàng 1 ngày

Fanpage Facebook được tạo ra với nhiệm vụ các doanh nghiệp hay cá nhân xây dựng được THƯƠNG HIỆU của mình. Cũng như tiếp cận với số lượng lớn khách hàng.

Fanpage còn là một kênh truyền thông chuyên nghiệp với các doanh nghiệp. Không những vậy việc tạo lập và quản lý Fanpage lại rất đơn giản và tiết kiệm chi phí.

Và việc mua bán hàng hoá qua Fanpage được nhiều người sử dụng hơn, các hình thức mua bán chuyên nghiệp, quảng cáo được sử dụng rộng rãi.

Nói như vậy, không hẵn nó là phương pháp bán hàng hiệu quả nhất !

Cách đăng bài bán hàng trên facebook

Hãy cùng New Plus Media tìm hiểu về ƯU ĐIỂMNHƯỢC ĐIỂM của việc bán hàng trên Fanpage. Để giúp bạn đầu tư và phát triển việc bán hàng trên Fanpage hiệu quả nhất nhé !

Ưu điểm:  Cách bán hàng trên fanpage hiệu quả nhất

  • Thông qua quảng cáo được hỗ trợ từ Facebook để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
  • Có thể Target khách hàng mục tiêu. Thông qua việc phân định khách hàng thấy bài viết và hình ảnh sản phẩm của mình để hiệu quả cao. Với Fanpage không giới hạn lượng người Follow tạo nên cơ hội lớn cho việc kinh doanh
  • Chuyên nghiệp hơn do được quản lí tốt từ hình ảnh đến sản phẩm
  • Dễ dàng quản lý, đo lường hiệu quả và thông qua các phân tích đánh giá từ Facebook dành riêng cho page của mình.
  • Phân tích hành vi khách hàng từ những giao dịch, đánh giá sẽ giúp ta có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc kinh doanh Online sau này.
  • Nhiều phần mềm hỗ trợ chỉ dành riêng cho Fanpage  như :

+ Tự động inbox cho khách khi họ comment vào bài viết.

+ Công cụ chatbot chăm sóc khách hàng tự động…

              + Công cụ chatbox chăm sóc khách hàng tự động : Đây là một trong những điểm nổi bật của Fanpage so                     với Facebook cá nhân trong việc chăm sóc khách hàng.

Bạn có thể lọc tin nhắn của khách hàng, đánh dấu tin nhắn, chốt đơn hàng cực nhanh chóng để chuyển đến bộ phận giao hàng tiếp theo của bạn. 

Nhược điểm :   Cách bán hàng trên fanpage hiệu quả nhất

  • Độ tin tưởng thấp hơn so với Facebook cá nhân
  • Tạo Fanpage thì tốn rất nhiều thao tác.
  • Phải tốn chi phí quảng cáo để đưa sản phẩm của mình tiếp cận được khách hàng tiềm năng.
  • Phải thử đi thử lại để có kinh nghiệm trong việc chọn và phân phối khách hàng tiềm năng. Cũng tốn thêm một phần chi phí trong việc giao dịch với khách hàng khi xảy ra sự cố. Tất cả đều là điều tất yếu để có được kinh nghiệm trong việc bán hàng online.
  • Quy định quảng cáo nghiêm ngặt và hay thay đổi do facebook liên tục cập nhật chức năng mới tiện ích cho người sử dụng hơn, vì thế cần phải để ý để tránh thất thoát và đạt được hiểu quả cao trong kinh doanh online.
  • Có nhiều người sử dụng phần mềm gian lận để đạt mục đích kinh doanh. Ta không nên coppy mà hãy làm một cách thật chân chính. Vì đó là đạo đức trong kinh doanh và là điều tất yếu cho việc phát triển bền vững.
  • Có thể ban đầu ta cạnh tranh thua họ, nhưng không điều gì là không thể nếu ta nỗ lực làm tốt cả.
  • Bán hàng cho khách hàng lạ thì cần kiểm tra, giao dịch cẩn thận, tránh mất mát, gặp đối thủ bom hàng.

 

Vậy khi phát triển trên Fanpage cần làm gì đầu tiên ?  

Để bắt đầu kinh doanh trên page thì đương nhiên bạn cần có Fanpage đầu tiên. Với Fanpage có 2 lựa chọn dành cho bạn đó là : Cách bán hàng trên fanpage hiệu quả nhất

+ Tự tạo lập Fanpage: bạn chỉ cần 3 phút là xong. Nhưng không dừng lại ở đó mà bạn cần tìm nhiều cách khác nhau để tăng like, tăng tương tác nhiều hơn như vậy mới tạo được lòng tin từ phía khách hàng.

Mua Fanpage: đây đang là cách được nhiều người lựa chọn để có ngay 1 Fanpage với số lượng hàng nghìn like một cách nhanh chóng và bắt đầu ngay công việc bán hàng kinh doanh của mình.

Như vậy trên đây New Plus Media  đã chia sẻ cho bạn những khó khăn & thuận lợi khi bạn phát triển 1 kênh bán hàng trên Fanpage. Hãy dành ngay cho công việc kinh doanh của mình trên Fanpage. Nếu bạn muốn phát triển bền vững trên Facebook .