Bật mí 5 cách viết những câu content hay trên fecebook đạt cho những bạn bán mỹ phẩm thời đại 4.0

Có rất nhiều bạn bè tôi kinh doanh mỹ phẩm hỏi tôi rằng: “ Làm sao để viết những câu content hay tiếp cận nhiều người và có tương tác trên facebook” đây cũng giống như bạn đặt một câu hỏi “ Nên viết những gì để đăng facebook của mình mà không bị lơ mình”. Sau đây, tôi sẽ bật mí cho các bạn 5 cách viết những câu content hay cho việc kinh doanh mỹ phẩm trong thời đại 4.0 nhé!

Bật mí 5 cách viết nhưng câu content hay trên facebook đạt cho những bạn bán mỹ phẩm thời đại 4.0

Trước tiên, khi vào vấn đề chính hãy nhớ rằng Facebook không phải là nên tảng “One size fit all” – Những gì trên trang của bạn có thể không làm việc cho tôi và ngược lại cũng vậy.

Đặt câu hỏi

Hãy đặt câu hỏi khi viết những câu content hay của bạn nhưng hãy thẳng thắn đừng hỏi những câu hỏi kết thúc mở. Hãy cung cấp cho mọi người thông tin và cho họ có sự lựa chọn dễ dàng của câu trả lời sẽ dẫn đến nhiều bình luận và tham gia hơn.

Bật mí 5 cách viết nhưng câu content hay trên facebook đạt cho những bạn bán mỹ phẩm thời đại 4.0

Hãy viết content ngắn đứng quá dài nhàm chán, tẻ nhạt.

Với ngày nay nhiều trang và mọi người theo dõi news feed trên những cộng đồng trên facebook. Hầu hết mọi người có xu hướng lướt qua nhanh chóng và không điếm xỉa gì với các bài đăng viết dài dòng.

Đó cũng là lý do tại sao chúng ta luôn nghe được lời khuyên hay viết những câu content hay không quá 90 từ (hay 80 – 160 kí tự). Tùy ngắn nhưng phải cô động rõ ràng, xúc tích và mang yếu tố kích thích sự tò mò cho người đọc.

Cung cấp những thông tin có giá trị thay vì cứ viết content quảng cáo hàn lâm.

Mục tiêu của bạn trên facebook là bán được hàng. Để hoàn thành mục tiêu đó bạn phải cung cấp cho mọi người những thông tin về sản phẩm và lý do họ chọn bạn mà không phải đối thủ của bạn. Nhưng đừng viết qua lan man hãy tập trung vào thông tin mà người đọc muốn biết. Hãy tạo một chút kích thích người đọc bằng tiêu đề gây sốc hoặc kêu gọi hành động để nhằm thu hút người đọc.

Hình ảnh chuyên nghiệp nhưng chân thật đừng sống ảo cho hình ảnh sản phẩm của bạn.

Với xu hướng content facebook hiện nay chữ ít hình nhiều. Bạn hãy để ảnh thật nhiều vào những câu content hay của bạn trên facebook những đừng viết chữ quá nhiều. Hẫy mượn hình ảnh để thay cho thông điệp mà bạn muốn truyền tải. Tuy nhiên, để tiếp cận được nhiều nhời và thu hút người đọc, bạn hãy resize lại hình ảnh đúng chuẩn kích thước của facebook để hình ảnh của bạn dduocj full màn hình khi khách hàng xem ảnh ( ảnh banner 900×603 cùng ảnh sản phẩm 900×900 trong một bài post).

Bật mí 5 cách viết nhưng câu content hay trên facebook đạt cho những bạn bán mỹ phẩm thời đại 4.0

Hãy tích cực tham giao thảo luận vấn đề trên công đồng và đừng quên nhấn like cho những bài post của khách hàng của bạn.

Việc bạn tương tác và tham gia cộng đồng sẽ giúp cho bạn tìm kiếm và kết bạn với nhiều người, tiếp cận được khách hàng tiềm năng của mình hơn. Và hơn thế nữa, bạn tạo niềm tin và thông báo sự xuất hiện của bạn ở mọi nơi sẽ là cho thương hiệu của bạn được mọi người biết đến. Khi bạn post những câu content hay của bạn sẽ dễ dàng được mọi người hưởng ứng ngay.

Đừng quên tạo sự quan tâm với khách hàng của bạn bằng cách hãy nhấn like – yêu thích với các bài post của khách hàng bạn. Điều này sẽ làm cho họ cảm thấy bạn đang quan tâm đến họ và đồng thời những câu content hay của bạn sẽ xuất hiện trên newsfeed của họ, bạn sẽ dễ dàng bán được hàng hơn.

 

Qua những gì mình chia sẻ trên, mình mong có thể góp một chút sức cho việc kinh doanh mỹ phẩm của bạn thành công trong tương lai.

Tìm hiểu thêm: www.facebook.com/newplusmedia