Đối với các nhóm, hằng ngày có rất nhiều lượng người đăng bài, vậy làm sao để content bất động sản trên facebook của mình hiện lên trên phần đầu lâu nhất. Chấm, hóng? Cách này đã xưa và thậm chí là bị Facebook khóa comment vì cho rằng bạn đang spam. Làm sao để có tương tác với các nick khác trong group sẽ hiện lên newfeed của họ nhiều hơn.
Và thế là hàng tỉ kiểu “content” kích thích người khác bình luận ra đời và tôi xin liệt kê một vài nội dung đang được sử dụng gần đây:
Mục lục
Content “Tìm nhà đất” content bất động sản trên facebook

Đăng 1 content về nhu cầu cần mua một căn nhà hay một lô đất, như một người khách hàng thực sự lên các nhóm trao đổi mua bán nhà đất.
Thực ra ngừoi đăng đã có sản phẩm đó rồi nhưng họ vẫn sẽ post một content bất động sản trên facebook như “Cần tìm nhà 3 tỷ gần trung tâm Đà Lạt, đường ô tô nhỏ vô được, cho 2 vợ hồng và 1 con nhỏ” hay “Em có khách cần tìm gấp 1 căn biệt thự view đẹp, trong 2 ngày”. Lúc bấy giờ những những người có sản phẩm tương ứng sẽ vào comment giới thiệu sản phẩm hay xin số điện thoại hoặc inbox, và hiển nhiên chủ post sẽ nhận được rất nhiều tương tác.
Content “chia sẻ bí quyết”

Khi bạn có 1 tài liệu nào mà những người làm cùng ngành cần phải biết như: “Bản đồ phân khu mới mới được duyệt khu vực phường 9 Đà Lạt”, ” quy trình làm hồ sơ chuyển đổi đất xây dựng”
Với dạng Content bất động sản trên facebook này bài đăng sẽ có dạng tương tự “Cmt chấm để mình chia sẻ bí quyết bán hàng cực hiệu quả”. Nếu muốn lấy những thông tin này thì yêu cầu người đọc phải comment hay share bài để được nhận qua inbox
Ẩn comment để tránh bị mất khách

Khi bạn đăng 1 content bất động sản trên facebook mà mang nội dung hấp dẫn, khách hàng sẽ bình luận thông tin, số điện thoại, khi đó đối thủ của bạn sẽ vào lấy thông tin khách hàng và tư vấn. Vậy làm thế nào để giải quyết?
Nếu khách hàng bình luận số điện thoại hay email thì cách duy nhất là nhờ cậy vào công nghệ. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên facebook để ẩn hết bình luận. Ứng dụng quản lý còn có thể tập trung, tin nhắn, bình luận tại trang quản lý.
Cộng đồng môi giới bất động sản hỗ trợ nhau tăng Traffic

Các cụ ngày xưa có dạy “buôn có bạn, bán có phường”. Hiện nay trên facebook có rất nhiều hội nhóm buôn bán bất động sản.
Chắc bạn đang thắc mắc họ hỗ trợ kiểu gì? Cách đơn giản nhất là họ tương tác chéo với nhau. Khi họ đăng bài thì họ sẽ đưa link bài đó vào nhóm rồi nhờ những người khác bình luận cho “xôm” và mồi thêm để lôi kéo, thu hút khách mua hàng. Cứ như vậy người này đăng thì người kia hỗ trợ, lúc nào bài đăng cũng rất nhiều bình luận và thường hiện lên những vị trí đầu của các nhóm hay newfeed của nhiều người.
Vừa rồi là một vài mẹo đáng học hỏi cho công việc kinh doanh. Với những cách này, ai cũng có thể áp dụng để tăng tương tác trên Facebook.
Xem thêm: https://npm.vn/kinh-nghiem-giup-dang-content-ban-nha-online-hieu-qua/