Cách thiết lập từ khóa trên twitter phù hợp với đối tượng mục tiêu

Nhắm mục tiêu theo từ khóa cho phép bạn tiếp cận mọi người trên Twitter dựa trên các từ khóa trong truy vấn tìm kiếm của họ, Tweet gần đây và Tweet mà họ đã tương tác gần đây. Tùy chọn nhắm mục tiêu này đặt bạn ở vị trí tốt nhất để tiếp cận những người có liên quan nhất, thúc đẩy tương tác và tăng chuyển đổi. Từ khóa có sẵn để nhắm mục tiêu trong thiết lập chiến dịch của bạn. Bạn nên thiết lập từ khóa trên twitter kết hợp ít nhất 25 từ khóa có liên quan vào chiến dịch của mình.

Để thêm nhắm mục tiêu theo từ khóa vào chiến dịch của bạn:

  • Chuyển đến phần “Nhắm mục tiêu” trong thiết lập chiến dịch của bạn
  • Trong phần “Tính năng đối tượng”, hãy nhấp vào “Tất cả” và chọn “Từ khóa”
  • Từ đó, hãy nhập các từ khóa của bạn và chọn “Thêm” hoặc “Loại trừ” chúng

Nếu ai đó đã Tweet hoặc tương tác với Tweet có chứa từ khóa và họ đáp ứng được việc nhắm mục tiêu theo địa lý, ngôn ngữ, thiết bị và giới tính, thì họ đủ điều kiện để được nhắm mục tiêu bởi chiến dịch này.

Nếu ai đó đã Tweet hoặc tương tác với Tweet có chứa từ khóa bị loại trừ, họ sẽ không đủ điều kiện để được chiến dịch này nhắm mục tiêu, ngay cả khi họ đáp ứng nhắm mục tiêu theo địa lý, ngôn ngữ, thiết bị và giới tính của bạn. Ngoài ra, chiến dịch của bạn sẽ không phân phát trong kết quả Tìm kiếm cho bất kỳ từ khóa bị loại trừ nào.

Hãy thận trọng khi loại trừ các từ khóa vì việc sử dụng quá mức có thể thu hẹp quy mô đối tượng của bạn và ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận chiến dịch tiềm năng.

Chúng tôi sử dụng các tín hiệu như nhấp chuột vào liên kết, mở rộng, thích, trả lời, v.v. để xem xét ai đó đã tương tác với từ khóa, cũng như các tìm kiếm có chứa từ khóa.

Nhận thông tin chi tiết thiết lập từ khóa trên twitter

Khi bạn nhập một từ khóa, bạn sẽ được hiển thị ước tính khối lượng. Những ước tính này đại diện cho khối lượng toàn cầu hàng ngày cho mỗi từ khóa.

Nhắm mục tiêu các từ khóa cụ thể cao có thể thúc đẩy tỷ lệ tương tác cao hơn, nhưng nó cũng giới hạn đối tượng tiềm năng của chiến dịch của bạn. Để tăng khối lượng trong khi duy trì tỷ lệ tương tác cao, hãy nhắm mục tiêu hỗn hợp các từ khóa rộng và cụ thể.

Bạn cũng có thể thêm hoặc loại trừ hàng loạt từ khóa vào chiến dịch của mình. Để thực hiện việc này, hãy chọn “Từ khóa” hoặc “Từ khóa bị loại trừ” trong hộp văn bản thả xuống và nhập vào danh sách từ khóa của bạn. Sau đó nhấp vào “Thêm tiêu chí” và bạn sẽ thấy chúng chuyển sang màu xanh lục hoặc đỏ trong thiết lập của mình, báo hiệu rằng bạn đã thêm chúng thành công. Trong tính năng thêm hàng loạt của chúng tôi, bạn sẽ không thấy ước tính khối lượng. Thiết lập từ khóa trên twitter 

Những điều khác cần biết:

  • Chúng tôi cung cấp tính năng nhắm mục tiêu theo từ khóa bằng tất cả các ngôn ngữ có sẵn trên Twitter.
  • Dấu câu không được hỗ trợ.
  • Từ khóa tối đa cho mỗi nhóm quảng cáo là 750 (chúng tôi khuyên bạn nên nhắm mục tiêu ít nhất 25-50 từ khóa nếu đây là loại nhắm mục tiêu duy nhất bạn đang sử dụng).
  • Bạn không cần bao gồm phiên bản #hashtag của từ khóa. #hashtags tự động được bao gồm khi nhắm mục tiêu một từ khóa. Ví dụ: thêm từ khóa “coffee” sẽ bao gồm “coffee” và “#coffee”.

Thiết lập từ khóa trên twitter tương ứng với Tweet với từ đó xuất hiện theo bất kỳ thứ tự nào, bao gồm các từ khác ở giữa. Điều này bao gồm các thuật ngữ liên quan, các biến thể gốc, từ đồng nghĩa, lỗi chính tả và tiếng lóng. Ví dụ: từ khóa “cà phê đen” sẽ tương ứng với các Tweet như “Tôi yêu cà phê đen của tôi” và “Có cách nào khác để uống cà phê của bạn ngoài cà phê đen không?” Thiết lập từ khóa trên twitter 

Chiến dịch của bạn

 

Các chiến dịch của bạn có thể phân phát ở ba vị trí: lịch trình trang chủ, tiểu sử và trang chi tiết Tweet và kết quả tìm kiếm.

Theo mặc định, chiến dịch của bạn sẽ chạy trong dòng thời gian chính. Bạn cũng có thể tùy chỉnh 2 vị trí còn lại: hồ sơ và trang chi tiết Tweet, và kết quả tìm kiếm. Để làm điều này, hãy điều hướng đến “Quảng cáo” trong thiết lập chiến dịch của bạn. Ở bên phải, bạn có thể chọn và bỏ chọn các vị trí. Bạn không thể bỏ chọn lịch trình chính vì đây không phải là vị trí tùy chọn. Thiết lập từ khóa trên twitter 

Xem kết quả của bạn

Trong báo cáo số liệu chiến dịch, bạn có thể xem bảng phân tích dữ liệu của mình theo từ khóa. Để thực hiện việc này, hãy nhấp vào chiến dịch, nhấp vào tab “Đối tượng” và chọn “Từ khóa”. Thiết lập từ khóa trên twitter 

Thông thường khi xem dữ liệu này, bạn sẽ thấy rằng bản tóm tắt cấp chiến dịch của tất cả các lần hiển thị, tương tác hoặc chi tiêu thấp hơn nhiều so với tổng của tất cả các từ khóa được liệt kê bên dưới dưới dạng mục hàng. Điều này là do có một mức độ trùng lặp nhất định giữa các từ khóa, có thể xảy ra khi một  “query” hoặc Tweet duy nhất bao gồm nhiều từ khóa được nhắm mục tiêu. thiết lập từ khóa trên twitter

Ví dụ: nếu bạn đã nhắm mục tiêu các từ khóa “sun” and “sunnyday”, người dùng đã Tweet  “Can’t wait for the sun! #Sunnyday”, lần hiển thị quảng cáo được phân phát cho người dùng đó sẽ xuất hiện một lần bên cạnh “sun” và một lần bên cạnh” #sunnyday “.

Đây là hành vi được mong đợi và bạn chỉ bị tính phí một lần mặc dù nó được báo cáo hai lần (một lần trong mỗi hàng). Bạn chỉ bị tính phí nếu người dùng thực hiện hành động có thể lập hóa đơn trong chiến dịch của bạn.

Xem thêm tại: https://www.google.com/