Hệ thống Marketing Lead là gì?

Hệ thống Marketing Lead đa kênh là hệ thống tự động thu hút KH, phân loại mức độ quan tâm và quảng báo nội dung về công ty theo kịch bản hành trình khách hàng, để biến người lạ thành khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ.

Hệ thống Marketing Lead đa kênh

Sơ đồ bên dưới là hệ thống Marketing Lead đa kênh của chiến lược Marketing cho nhà thép tiền chế, hệ thống này sẽ đóng vài trò là trung tâm, các kênh truyền thông như Facebook, Instragram, Tiktok, Youtube, PR báo chí, truyền hình, Website…là những thành tố vệ tinh xung quanh, và đóng vai trò thu hút khách hàng vào hệ thống chính.

Khi một trong các kênh vệ tinh bị “sự cố” thì các kênh khác vẫn có Traffic khách hàng tiềm năng đổ vào hệ thống, như vậy công việc kinh doanh của doanh nghiệp vẫn diễn ra bình thường và đặt biệt là bạn không bị phụ thuộc hoàn toàn vào bất cứ kênh nào cả.

Tính năng nổi bật hệ thống Digital Marketing Lead đa kênh

Trước đây, để sở hữu hệ thống Marketing đa kênh này thì doanh nghiệp phải chi rất nhiều tiền, có khi lên đến vài trăm triệu đồng. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ Marketing làm cho giá thành hệ thống này rẻ hơn khá nhiều, với con số chỉ dưới 15 triệu là doanh nghiệp có thể sở hữu hệ thống Digital Marketing của chiến lược Marketing cho nhà thép tiền chế với tính năng cao cấp như sau:

  • Tự động hoá hoạt động Marketing: Gửi thông điệp đến đối tượng mong muốn qua nhiều kênh khác nhau
  • Quản lý dữ liệu tập trung: Sắp xếp, phân loại, thống kê và quản lý tập trung tệp khách hàng từ tất cả các kênh online
  • Quản lý giao tiếp khách hàng: Xây dựng luồng tương tác tự động, lịch chăm sóc và bán hàng tự động qua nhiều kênh khác nhau như Facebook Messenger, Email… trên một công cụ.
  • Báo cáo và phân tích tập trung: Quản lý, báo cáo và phân tích tập trung dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, phân loại dễ dàng, đồng nhất.
  • Tăng hiệu quả marketing 3X: Nhận biết khách hàng, phân loại khách hàng, thấu hiểu khách hàng ngay từ những tương tác đầu tiên. Tăng tỷ lệ chuyển đổi trên mỗi khách hàng tiếp cận.
  • LiveChat: Quản lý comment, inbox trên 1 cửa sổ, phân sale tự động, đánh giá hiệu quả từng sale. Tin nhắn mẫu giúp sale trả lời nhanh
  • Tương tác: Tổ chức sự kiện tương tác, mini Game thu hút khách hàng tiềm năng