4 lợi ích tiềm ẩn của Content Marketing mà NPM không thể ngờ

NPM

Theo những gì NPM nghiên cứu trước đây, có thể nhận thấy rằng Content Marketing là một yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với chiến dịch Digital Marketing. Mọi việc đều bắt đầu bằng Content và còn có ý kiến cho rằng “Content is a King”. Cùng NPM điểm qua 4 lợi ích tiềm ẩn của Content Marketing mà bạn không thể ngờ nhé! npm là gì?

CONTENT CÓ THỂ CUNG CẤP CHO BẠN MỘT LỢI THẾ TUYỂN DỤNG

npm là gì?

Trong một nền công nghiệp cạnh tranh như hiện nay,.tuyển dụng nhân viên có năng lực và tài năng là một trong những ưu tiên hàng đầu của các CEO. Tuy nhiên, bất chấp tầm quan trọng của việc tuyển dụng, nó sẽ là dễ dàng bỏ qua tác động một chương trình tiếp thị nội dung hấp dẫn có thể có trên ưu tiên kinh doanh quan trọng này. npm là gì

NPM tin rằng dưới đây là một cách mà bạn có thể áp dụng đối với công ty của bạn. Nếu bạn là một người chuyên về Content Marketing,.hãy hợp tác với bộ phận nhân sự của công ty bạn. Khi có một đợt tuyển dụng nhân sự diễn ra,.bạn hãy yêu cầu người tuyển dụng khi phỏng vấn ứng cử viên trả lời các câu hỏi như: “ Tại sao bạn tham gia hay chia sẻ thông tin này đến những người bạn của bạn?”

Điều này giúp bạn xem xét những nỗ lực về Content của bạn có tác động đến tuyển dụng hay không, và chứng minh rằng Content là điều không thể thiếu đối với công ty. Đó là lợi ích tiềm ẩn của Content Marketing mà bạn không thể ngờ đến.

CONTENT CÓ THỂ GIÚP CÔNG TY KHÍCH LỆ TINH THẦN

lợi ích tiềm ẩn của Content Marketing
lợi ích tiềm ẩn của Content Marketing

Trong trường hợp này NPM nhớ đến những chiến dịch mà team Content của Durex làm từ giải vô địch châu Á,. ASIAD 2018 cho đến AFF Suzuki Cup 2018. Durex đã nhận được những lời khen không ngớt từ cư dân mạng và những người làm trong lĩnh vực Marketing bởi sự kịp thời bắt trend.và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của Durex. Từ những bài viết đó, Durex- một mặc hàng nhạy cảm càng đến gần hơn với mọi người.

Và khi Content Marketing đạt được sự thành công như vậy,.nó không chỉ là thành công cho sản phẩm hay khách hàng của bạn mà nó còn lại sự khích lệ đối với team, đội ngũ Content Marketing của bạn. Sự ủng hộ, thích thú mà nó nhận được trên mạng xã hội có thể chứng minh được sự nỗ lực của toàn bộ nhân viên trong team. Sự thành công của bạn là của tất cả mọi người. Vì vậy NPM chắc chắn rằng sự thành công của Content của bạn được bạn bè và đồng nghiệp biết đến,.để họ lấy nó làm động lực hành động và cổ vũ tinh thần cho họ. Sự cổ vũ mà nó nhận được trên mạng xã hội có thể xác thực những nỗ lực của toàn bộ công ty.  npm

NỘI DUNG MỞ RỘNG LIÊN LẠC lợi ích tiềm ẩn của Content Marketing

npm, np media

lợi ích tiềm ẩn của Content Marketing
lợi ích tiềm ẩn của Content Marketing

NPM nhận thấy rằng Content đáng chú ý không phải là Content được thảo luận bởi khách hàng và.khách hàng tiềm năng của bạn bàn luận,.mà nó còn là được bàn luận bởi khách hàng hay nhân viên nội bộ của công ty bạn. Nó cung cấp một giá trị gì đó cho các đồng nghiệp của bạn bàn tán, tranh luận và chia sẻ với nhau. Content cũng cung cấp cho bạn một cơ hội để tìm kiếm những người ủng hộ và.những người tham gia.

Khi đồng nghiệp tham gia vào nội dung của bạn. Nó tạo ra cơ hội để họ góp ý, đóng góp cho các Content trong tương lai. Bởi vì Content Marketing nằm giữa rất nhiều các phòng ban có chức năng khác nhau,.và Content mở rộng liên lạc là một trong những lợi ích tiềm ần của Content Marketing. NPM nhận thấy rằng nó sẽ giúp ít rất nhiều cho bạn, nếu như bạn nắm vững được mọi kiến thức và đặc điểm chính của nó.

NỘI DUNG GIÚP TĂNG CƯỜNG NIỀM TIN 

 npm, np media

lợi ích tiềm ẩn của Content Marketing
lợi ích tiềm ẩn của Content Marketing

Trong một bài báo Fast Company gần đây,.lãnh đạo Don Peppers thuyết phục lập luận rằng chìa khóa.để tạo lợi thế cạnh tranh là “chủ động đáng tin cậy”. Tạo ra một Content có giá trị đến mức khách hàng phải trả tiền để có được nó,.nhưng bạn cho đi miễn phí, là một cách đáng tin cậy để được lòng tin của khách hàng. Đây là lý do tại sao việc chuyển giá trị trong việc tiếp thị nội dung cần được từ tổ chức cho cá nhân,.nói cách khác, khi niềm tin là mục tiêu,.các công ty nên cố gắng để bán bằng cách không bán. 

Mặc dù chúng ta không cần đo lường giá trị của chúng.nhưng chúng ta cũng cần phải tìm cách để làm nổi bật giá trị chúng tôi cung cấp. Đặc biệt là nếu không có chỉ số hiệu suất (KPI) gắn liền với nó. Đó là những lợi ích tiềm ẩn mà NPM muốn cung cấp cho bạn. 

Fanpage: https://www.facebook.com/newplusmedia/

Tham khảo khóa học Digital Marketing thực chiến: https://npm.vn/digital-marketing-thuc-chien/