Những mẫu content facebook hay giúp tăng 10000 like trong 3 ngày

TỔNG HỢP NHỮNG MẪU CONTENT FACEBOOK HOT NHẤT HIỆN NAY!

NƠI TUÔN TRÀO mẫu content facebook hay NHẤT MỌI THỜI ĐẠI 
mẫu content facebook hay

1.Mẫu content facebook hay có câu chuyện

mẫu bài viết quảng cáo hay 01

Mẫu lời quảng cáo hay – Mẫu quảng cáo hay trên facebook

2.Mẫu content facebook hay có cảnh báo

mẫu bài viết quảng cáo hay 02

Những bài quảng cáo ấn tượng – những lời quảng cáo sản phẩm hay

3. Mẫu content facebook hay có xác thực về chất lượng sản phẩm

mẫu bài viết quảng cáo hay 03
mẫu content facebook hay

4. Mẫu content facebook hay có chứa quảng cáo giật tít

mẫu bài viết quảng cáo hay 04
mẫu content facebook hay

5. Mẫu content facebook hay, hài hước

mẫu bài viết quảng cáo hay 05

stt bán hàng quần áo – bài viết pr mẫu – bài viết quảng cáo công ty

6. Mẫu content facebook hay, sử dụng hình ảnh người nổi tiếng

mẫu bài viết quảng cáo hay 06
mẫu content facebook hay

7. Mẫu content facebook hay đem đến lợi ích vượt trội cho khách hàng

mẫu bài viết quảng cáo hay 07
mẫu content facebook hay

8. Mẫu content facebook hay cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng

mẫu content facebook hay

9. Mẫu content facebook hay bắt trend

mẫu bài viết quảng cáo hay 09

>>> Đọc thêm: google adwords là gì?

10. Mẫu content facebook hay mang ý nghĩa nhân văn

mẫu bài viết quảng cáo hay 10

Những chủ đề để sáng tạo mẫu content facebook hay vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, bạn cần tối ưu hình ảnh và text sao cho phù hợp với tiêu chí mà Facebook yêu cầu.

  • Hình ảnh giúp tạo nên tỷ lệ chuyển đổi cao trong quảng cáo. Do đó bạn cần đầu tư hình ảnh đẹp, chất lượng tốt và bắt mắt, text không quá 20%. Facebook khuyến cáo bạn nên dùng ảnh có độ rộng 1200 pixels, và chiều cao không nhỏ hơn 600px. Bạn không nên sử dụng hình ảnh hay video có bản quyền.
  • Đối với content, một mẫu quảng cáo hay thu hút người dùng thường có những ý tưởng vô cùng độc đáo, sáng tạo và “không đụng hàng”. Tiêu đề bài viết phải thực sự hấp dẫn để kích thích người dùng xem tiếp nội dung bên dưới. Tuy nhiên, đừng mải mê sáng tạo mà quên nhắc đến sản phẩm của mình. Hãy để lại thông tin liên hệ, cách thức để khách hàng có thể nhận được khuyến mãi, lời kêu gọi hành động và những câu kích thích tương tác của khách tại bài đăng quảng cáo.
  • Một số kinh nghiệm làm content facebook cho mọi người nha .Cuộc chiến trên Fb bây giờ là cuộc chiến của content , nếu mọi người làm content tốt thì 50% là đã thành công rồi-Yêu sản phẩm như con
    – Lấy khách hàng làm trung tâm để viết
    – Phải có sự khác biệt, tạo sự khác biệt cho sản phẩm khi viết bài, tôn sự khác biệt đó lên, giờ nhà nhà bán hàng trên fb, nếu khách hàng không nhận thấy sự khác biệt trên sản phẩm của bạn họ sẽ không có lý do gì mà chọn đối thủ của bạn.

    -Lập bảng phân chia các đối tượng tiềm năng mua hàng .Ai mua thì hay viết bài chuyên biệt cho người đó
    Ví dụ 1 sp bán cho ai cũng được , dẫn đến viết bài chung chung , target chung chung thì rất khó bán .Nhưng nếu cùng 1 sản phẩm ta viết ra cho các đối tượng , bạn là sinh viên bạn nên mua túi này để dự tiệc hoặc bạn là nhân viên văn phòng rất phù hợp để đi làm mỗi ngày
    Người ta chỉ chú ý khi được nhắc tới bản thân họ , ít ra cũng có tí liên quan đụng chạm
    -Phải có màu sắc thương hiệu nôm na cái gì đó rất riêng ,khác biệt và nhắc người ta nhớ đến các bạn ngay khi nói tới thương hiệu
    dễ dàng định vị thương hiệu sản phẩm của bạn trong tâm trí khách hàng
    It ra cũng có logo trong mỗi bức ảnh, rồi tính xuyên suốt trong tất cả bài viết của slogan
    -Không nhắc đến bán thân sản phẩm quá nhiều trên page gây nhàm chán , hãy cho đi những thông tin có ích cho khách hàng , tổ chức các cuộc thi , các mini game , sự kiện tư vấn .Phân bố tỉ lể bài bán hàng , bài chia sẽ , bài tương tác hợp lý có thể 20:70:10 chẳng hạn

    Kết quả hình ảnh cho content facebook
    -Tìm ra lý do mua hàng để mang vào bài viết .Nghiên cứu các cm đối thủ xem khách hàng hay hỏi điều gì , đó chính là cái họ muốn , hãy cho cái họ muốn
    -Nội dung phù hợp với từng lứa tuổi
    – Tháp nhu cầu Maslow. Nhu cầu là những thứ mà ta cần, đó có thể là vật chất hay tinh thần. Nhu cầu lại chia làm 3 mức độ. Đó là :

    – Tôi cần
    – Tôi muốn
    – Tôi thích
    Khách trên fb là tôi thích thôi , họ rất nhanh tụt cảm xúc , nên phải viết làm sao khơi gợi cảm xúc trong họ và tiến hành chốt đơn ngay lập tức
    -Hình ảnh phải gây được sự chú ý ngay từ phút giây đầu tiên , phải gây được chú ý cái đã , họ mới xem tiếp đến sản phẩm của bạn
    -Chỉ có 5-7 dòng đầu tiên đập vào mắt khách hàng , phải do họ thấy ngay lợi ích lý tính , hoặc cảm tính để có động lực click xem thêm
    -Bài viết phải có kêu gọi hành động rõ ràng .Giống như các bạn thường thấy ở các landingpage sale , liên tục có các nút đăng ký để thôi thúc hành động
    mọi người có thể tham khảo thêm về nhưng giật tít hay không cưỡng nội

Sau tất cả, quảng cáo của bạn có đạt hiệu quả hay không không chỉ phụ thuộc vào những nỗ lực của hình ảnh hay content mà còn do sản phẩm của bạn phải thỏa mãn lợi ích và mong muốn của khách hàng. Đối với quảng cáo nhằm thúc đẩy doanh số, bạn cần cung cấp nhiều giá trị và target đúng đối tượng mục tiêu. Đối với quảng cáo tăng nhận diện thương hiệu, hãy tập trung sản xuất nội dung độc đáo và đánh trúng tâm lý của người dùng.