7 cách quảng cáo Facebook cho phân khúc thuê nhà phố tăng gấp đôi doanh thu trong vòng 2 tuần

 7 cách quảng cáo Facebook cho phân khúc thuê nhà phố tăng gấp đôi doanh thu trong vòng 2 tuần

Quảng cáo Facebook.khi được sử dụng đúng cách, là một trong những nỗ lực tiếp thị được nhắm mục tiêu hiệu quả nhất trong ngành.

Tuy nhiên, các công ty bất động sản sẽ để tiền trên bàn khi nói đến quảng cáo trên Facebook. thông thường, có những phân khúc khách hàng đơn giản (nhà phố cho thuê). Với chiến dịch  quảng cáo trên Facebook cho phân khúc thuê nhà phố  bạn có thể nhắm mục tiêu rất hiệu quả. 7 cách quảng cáo Facebook cho phân khúc thuê nhà phố tăng gấp đôi doanh thu trong vòng 2 tuần

Facebook đã rất phổ biến với người dùng. Kết quả là nền tảng quảng cáo của họ ngày càng cạnh tranh hơn. Vào tháng 4 năm 2017, Facebook đã thông báo rằng có hơn 5 triệu nhà quảng cáo đang hoạt động sử dụng nền tảng quảng cáo của họ.

Tại Việt Nam nhu cầu thuê căn hộ tại các thành phố đông dân như Hồ Chí Minh và Hà Nội ngày càng tăng. Mở ra cơ hội cho những người, đã và đang có ý định kinh doanh nhà cho thuê.

Thuê phòng là một hình thức kinh doanh kiếm tiền dễ dàng, do đó thu hút rất nhiều cá nhân và hộ gia đình ở các thành phố lớn, vì nhu cầu đối với bất động sản Việt Nam đang tăng lên từng ngày  quảng cáo trên Facebook cho phân khúc thuê nhà phố

Để chống lại sự cạnh tranh và giá cả ngày càng tăng, bạn cần hiểu biết về việc nhắm mục tiêu và phân phối quảng cáo. Chiến dịch quảng cáo trên Facebook cho phân khúc thuê nhà phố này sẽ phác thảo một số giải pháp về mặt nhắm mục tiêu của đối tượng.

Tại sao đối tượng tùy chỉnh của Facebook là bước đầu tiên?

Nhìn bề ngoài, các chiến dịch của Facebook có 3 thành phần:

  1. Khán giả. Làm thế nào bạn nhắm mục tiêu người mua tiềm năng của bạn một cách hiệu quả.
  2. Quảng cáo. Đưa ra một thông điệp nói trực tiếp đến từng đối tượng.
  3. Trang đích. Đích đến cho khách hàng phân khúc nhà cho thuê của bạn.
3 thành phần của Chiến dịch Facebook

Facebook có nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu . Tuy nhiên, để có kết quả hiệu quả nhất, New Plus Media khuyên bạn nên bắt đầu với Đối tượng tùy chỉnh.

Tại sao?  quảng cáo trên Facebook cho phân khúc thuê nhà phố

Đối tượng tùy chỉnh của Facebook cho phép bạn tiếp cận các phân khúc khách hàng của mình và gửi thông điệp được cá nhân hóa cao theo cách khiến họ cảm thấy quảng cáo vừa phù hợp vừa hữu ích.

Chúng tôi (NPM) gọi khái niệm này là Chiến dịch trung tâm của quảng cáo trên Facebook cho phân khúc thuê nhà phố.

Tính năng Đối tượng tùy chỉnh của Facebook có nhiều tùy chọn. Bạn có thể nhắm mục tiêu những người đã biết doanh nghiệp của bạn trên Facebook thông qua bốn loại nguồn dữ liệu: quảng cáo trên Facebook cho phân khúc thuê nhà phố

  1. Hồ sơ khách hàng
  2. Lưu lượng truy cập trang web
  3. Hoạt động ứng dụng
  4. Tham gia trên Facebook

Chúng tôi đang tập trung chủ yếu vào tùy chọn đầu tiên, tập tin khách quan tâm thuê nhà.

Đó là cách chúng tôi nhắm mục tiêu loại đối tượng mà bạn có thể tạo ra từ các khách hàng hiện tại của bạn (một lần nữa, đó là định nghĩa chính thức của Facebook).

Điều này thực sự có nghĩa là các liên hệ của bên thứ nhất, bao gồm khách hàng, khách hàng tiềm năng và người đăng ký bản tin của bạn. Về cơ bản, những người đã ở trong kênh bán hàng.  quảng cáo trên Facebook cho phân khúc thuê nhà phố

Xem hình ảnh bên dưới, trong đó tùy chọn bạn muốn tập trung vào được tô sáng màu đỏ:

Bốn loại đối tượng tùy chỉnh của Facebook

Đối tượng tùy chỉnh sẽ là tài nguyên không thể thiếu trong việc phát triển chiến lược quảng cáo trên Facebook cho phân khúc  thuê nhà phố nhắm mục tiêu của bạn.

Phân đoạn cơ sở dữ liệu khách hàng cho thuê của bạn.

Thông thường, có cảm giác như chúng ta có quá nhiều tùy chọn để sử dụng các liên hệ của bên thứ nhất, trong mục tiêu của chúng tôi. Cách tốt nhất để tổ chức các tùy chọn này một cách chiến lược là tạo phân khúc khách hàng.

Phân khúc khách hàng là một thủ thuật cũ trong cuốn sách tiếp thị. Nó được sử dụng rộng rãi vì một lý do. 77% ROI được quy cho các chiến dịch quảng cáo trên Facebook cho phân khúc  thuê nhà phố, được phân đoạn, nhắm mục tiêu và được kích hoạt.

Nếu bạn có một CRM mạnh mẽ và một hoạt động tiếp thị email hiệu quả, bạn sẽ bắt đầu với rất nhiều nhà quảng cáo.

Nếu bạn chưa được trang bị đầy đủ, hãy xem xét những điều sau:  quảng cáo trên Facebook cho phân khúc thuê nhà phố

Khi tôi nghĩ về phân khúc khách hàng, tôi thích tưởng tượng hành trình của khách hàng liên quan đến một doanh nghiệp. Tìm hai loại phân khúc và tiến trình của chúng dưới đây:

  • Cốt lõi. Những phân khúc này tập trung vào hành trình của khách hàng.
  • Nâng cao. Các phân đoạn cung cấp cái nhìn sâu sắc bổ sung cho các phân khúc cốt lõi.
Phân khúc khách hàng

Vì vậy, làm thế nào để bạn tạo ra các phân khúc này? Dễ dàng – cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn.

Ngay cả khi nó không phức tạp, cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn là một kho dữ liệu hữu ích, có thể thực hiện được. Chúng tôi sẵn sàng đặt cược bạn có quyền truy cập vào các điểm dữ liệu sau:

  • Ngày thuê
  • Tần suất thuê nhà
  • Giá trị thuê nhà
  • Loại sản phẩm
  • Thuê bao bản tin

Sử dụng các điểm dữ liệu này để xây dựng các phân khúc khách hàng và sau đó sử dụng chúng làm Đối tượng tùy chỉnh.

Hãy xem xét kỹ hơn từng phân đoạn bạn thấy ở trên. quảng cáo trên Facebook cho phân khúc thuê nhà phố

Phân đoạn số 1. Khách cho thuê tiềm năng.

 

Phân đoạn này đại diện cho những người đăng ký bản tin hoặc khách hàng tiềm năng chưa thuê nhà  từ cửa hàng của bạn.

Mục tiêu của bạn là biến những khách hàng tiềm năng này thành khách hàng trả tiền.  quảng cáo trên Facebook cho phân khúc thuê nhà phố

Nếu bạn đang gãi đầu và tự hỏi mình Tại sao lại quảng cáo trên Facebook khi tôi có thể gửi cho họ (khách hàng tiềm năng) một email?

Cơ sở dữ liệu email của bạn bị giới hạn ở số lượng người mở email của bạn. Tỷ lệ mở email trung bình trong ngành thương mại điện tử là 16,75% .

Điều này có nghĩa là, trung bình, khoảng 83,25% email của bạn vẫn chưa được mở. Các chiến dịch Đối tượng tùy chỉnh của Facebook sẽ giúp bạn che lấp khoảng trống đó.

Làm thế nào để bạn tạo phân khúc ?quảng cáo Facebook cho phân khúc thuê nhà phố

Điều đó phụ thuộc vào danh sách của bạn. 

Bạn có thể chia nó thành các phân đoạn bản tin riêng biệt. Tôi khuyên bạn nên bắt đầu với 3 phân đoạn,

  • Khách thuê mới.  Những người mới nhất tham gia vào kênh bán hàng của bạn. Bạn chỉ thực sự có thể nhận ra họ , khi họ tương tác với thương hiệu của bạn. Bằng chứng là họ thu thập thêm  nhiều dữ liệu về công ty bạn
  • Khách thuê quan tâm. Về cơ bản, những người này đã phản ứng với mục tiêu của bạn theo một cách nào đó. Họ có thể đã mở một email, theo một trong những lời nhắc CTA của bạn, truy cập trang web của bạn, v.v.
  • Khách thuê không tham gia. Đây là những người đã không còn tham gia giao dịch với bạn. Việc giữ lại email của những người này vẫn rất hữu ích vì bạn có thể thử kích hoạt lại sự quan tâm của họ đối với thương hiệu của bạn,

Phân đoạn số 2. khách thuê quan tâm lần 2

Phân đoạn này đại diện cho những khách hàng đã đặt chân ít nhất hai lần tới cửa hàng của bạn.

Điều này đang trở nên tốt hơn. Những khách hàng này đã đặt đủ niềm tin vào thương hiệu của bạn để ra quyết định. Khi nghĩ về tình huống của họ, bạn phải nhận ra điều đó. quảng cáo trên Facebook cho phân khúc thuê nhà phố

Điều này phải được phản ánh trong quảng cáo của bạn. Đừng cung cấp cho họ một ưu đãi như chỉ giảm giá 20% cho khách hàng lần đầu. quảng cáo trên Facebook cho phân khúc thuê nhà phố

Mục tiêu của bạn là phục vụ họ với các ưu đãi có liên quan nơi bạn bán chéo và bán các sản phẩm liên quan.

7 cách quảng cáo Facebook cho phân khúc thuê nhà phố tăng gấp đôi doanh thu trong vòng 2 tuần

Upselling và bán chéo 

Phân đoạn số 3. Khách đã thuê

Phân khúc này đại diện cho những khách hàng đã thực hiện một giao dịch thuê. Vì bạn đã có được lòng tin của họ, mục tiêu của bạn ở đây là gia tăng giá trị trọn đời của khách hàng.

Theo Harvard Business Review, việc có được một khách hàng mới đắt hơn từ năm đến 25 lần so với việc giữ lại một khách hàng hiện có.

Làm thế nào để bạn tạo phân khúc ?quảng cáo Facebook cho phân khúc thuê nhà phố

Kéo danh sách khách hàng với số lượng giao dịch là một. Ngoài ra, lọc các giao dịch được thực hiện trong 180 ngày qua (hoặc khoảng thời gian có liên quan khác tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn). 

Phân đoạn số 4. Khách hàng mất hiệu lực.

Phân đoạn này đại diện cho những khách hàng không còn thuê nhà của bạn trong sáu tháng qua (hoặc khoảng thời gian có liên quan khác). Vì một số lý do, họ đã ngừng thuê nhà và bạn phải coi họ là một khách hàng mất hiệu lực.

Mục tiêu của bạn là kích hoạt lại những khách hàng mất hiệu lực này. Bạn có thể (và nên) khởi chạy  chiến dịch quảng cáo trên Facebook cho phân khúc thuê nhà phố .

Phân đoạn số 5. Khách thuê nhà lần đầu.

Phân đoạn này đại diện cho những người gần đây đã thực hiện giao dịch đầu tiên với bạn.

Họ mới biết bạn. Mục tiêu của bạn là duy trì .

Bạn có thể tăng lợi nhuận của một công ty từ 25% đến 95% bằng cách tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng của bạn.

Đội ngũ NP Media khuyến cáo bạn một số mẹo nhỏ sau:

  • Bạn sử dụng cơ hội để thu hút khách hàng và tạo ra một số bằng chứng xã hội cho sản phẩm.
  • Bằng chứng xã hội có thể là một cách tuyệt vời để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Làm thế nào để bạn tạo phân khúc?quảng cáo Facebook cho phân khúc thuê nhà phố

Kéo danh sách khách hàng với số lượng giao dịch là một hoặc nhiều. Lọc các giao dịch được thực hiện trong 30 ngày qua.

Phân đoạn số 6. Khách thuê gần đây.

Phân đoạn này đại diện cho các khách hàng lặp lại đã thuê từ bạn trong 12 tháng qua.

Mục tiêu của bạn ở đây là :

  • Cải thiện giá trị trọn đời của khách hàng bằng cách bán chéo và bán các sản phẩm có liên quan.
  • Tạo bằng chứng xã hội và nội dung do người dùng tạo

Phân đoạn số 7. Khách hàng giá trị cao

 

Phân khúc này đại diện cho những khách hàng đã chi nhiều tiền hơn các khách hàng khác với công ty của bạn. Họ đã mua rất nhiều sản phẩm, dịch vụ bán chéo.Thuê những ngôi nhà phố có giá trị cao, khu vực đắt đỏ .

Mục tiêu của bạn là bán chéo và bán các sản phẩm có liên quan. Đây là những con cá voi của bạn.

Làm thế nào để bạn tạo phân khúc ?quảng cáo Facebook cho phân khúc thuê nhà phố

Điều này đơn giản. Chia khách hàng của bạn thành 3 nhóm. 7 cách quảng cáo Facebook cho phân khúc thuê nhà phố tăng gấp đôi doanh thu trong vòng 2 tuần

  • Tổng đã dành
  • Số lượng giao dịch
  • Giá trị đơn hàng

Bạn sẽ có được một mặt cắt tuyệt vời của cơ sở dữ liệu của bạn và sẽ hiểu rõ hơn về ý thức về giá của từng phân khúc. Để bắt đầu xây dựng hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo trên Facebook cho phân khúc  thuê nhà phố , hãy lấy 20% khách hàng hàng đầu từ mỗi nhóm. Bạn sẽ kết thúc với một danh sách 20% khách hàng hàng đầu của bạn trong ba danh mục quan trọng, riêng biệt.

Mẹo chuyên nghiệp: Bạn có thể làm ngược lại bằng cách tạo phân khúc cho 20% khách hàng thấp nhất và loại trừ họ khỏi các chiến dịch quảng cáo trên Facebook cho phân khúc thuê nhà phố . Họ không có khả năng mua, vì vậy hãy giảm bớt lợi nhuận một chút.

Để tất cả chúng cùng nhau.

Hãy nhớ rằng, mỗi phân đoạn khách hàng đại diện cho các mục tiêu, hành vi và kỳ vọng khác nhau.

Đây là điểm mà bạn tải các phân đoạn của mình lên Facebook. Có hai cấp dữ liệu bạn có thể tải lên:

  • Số nhận dạng cơ bản (email, số điện thoại hoặc UID Facebook) từ mỗi phân khúc. Facebook sẽ tìm kiếm người dùng phù hợp với số nhận dạng đã tải lên của bạn và sẽ tạo đối tượng người dùng phù hợp. Tỷ lệ trùng khớp 50% là hợp lý – không phải ai cũng có tài khoản Facebook được cập nhật và một số không phù hợp với số nhận dạng cụ thể đó.

 7 cách quảng cáo Facebook cho phân khúc thuê nhà phố tăng gấp đôi doanh thu trong vòng 2 tuần

  • Số nhận dạng nâng cao ( có tối đa 15 để lựa chọn ). Đây là cách để giành chiến thắng tỷ lệ trận đấu cao hơn. Số nhận dạng bổ sung giúp bạn xác định các thành viên trong danh sách của mình, những người sử dụng nhiều hơn chỉ email, số điện thoại và UID Facebook.
           15 định danh cho đối tượng khách hàng

Phần kết luận

Hy vọng rằng, đến lúc này, bạn đã nhận ra rằng bạn đã có đủ dữ liệu theo ý của bạn. Phần khó khăn là sử dụng dữ liệu đó một cách chiến lược để tạo các phân khúc xung quanh khu vực của bạn.

Ra mắt các chiến dịch được phân đoạn cao cùng với các ưu đãi và nhắn tin tương ứng là cách nhanh nhất để bắt đầu đi đúng hướng trong kênh này với ROI tích cực.

Những điểm dữ liệu trực quan nào bạn đã khám phá ra đã giúp bạn tạo ra một chiến dịch thành công?