Top 4 công thức thần thánh giúp Google Ranking x2 cú click

Backlink giúp tăng thứ hạng Website.

Công thức Google Ranking được nhiều nhà tiếp thị áp dụng, vừa đảm bảo đúng khách hàng mục tiêu, vừa mang lại lợi ích cho đúng khách hàng. Bên cạnh đó, nó còn chạm đến tâm lý tò mò của độc giả, thôi thúc họ hành động. Hãy cùng New Plus Media tìm hiểu nhé.

1.Công thức hoạt động Backlink:

Backlink giúp tăng thứ hạng Website.

Backlink hoạt động giống với hình thức WoM (truyền miệng):

  • Giới thiệu từ người khác = Tốt, uy tín
  • Giới thiệu từ chính bạn = Thiên vị: Đây không phải là dấu hiệu tốt.
  • Giới thiệu từ các nguồn không liên quan hoặc kém chất lượng = Không tốt: Có thể bị gắn cờ Spam
  • Không có giới thiệu = Mức độ uy tín không cao

Điều này ước tính tầm quan trọng của một trang Web bằng cách đo lường chất lượng và số liên kết trỏ đến nó. Nếu một trang Web càng tốt, quan trọng và đáng tin cậy thì càng có nhiều Backlink tự nhiên. Đồng thời có cơ hội để xếp hạng cao hơn trong trang kết quả tìm kiếm. Đây là một trong những cách tăng Ranking hiệu quả.

2.Tối ưu thuật toán RankBrain của Google sẽ giúp tăng Ranking cho Website

RankBrain là thuật toán cốt lõi của Google. Là chương trình máy tính cải thiện dự đoán thông qua quan sát và từ dữ liệu mới. Nói cách khác, RankBrain luôn học hỏi để kết quả tìm kiếm trả về là phù hợp nhất cho người dùng.

Nếu RankBrain nhận ra URL xếp thứ hạng thấp hơn cung cấp kết quả tốt hơn so với URL xếp hạng cao hơn, thuật toán này sẽ điều chỉnh các kết quả đó. Bằng cách di chuyển các kết quả mang tính phù hợp cao lên trên hơn và ngược lại. Nhằm cung cấp thông tin và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

3.Công thức ROT:

3 Google Ranking
3 Google Ranking
Chữ R:Result( kết quả) ám chỉ kết quả, nghĩa là trong tiêu đề của bạn cần phải thể hiện được kết quả mà khách hàng sẽ nhận được khi mua sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Chữ O-Objection( sự phản đối )thể hiện sự phản đối hoặc một khó khăn, trở ngại khá phổ biến khiến khách hàng không mua được sản phẩm.
Chữ T-Time( thời giản) chính là khung thời gian mà khách hàng sẽ nhận lại được kết quả tốt sau khi trải nghiệm sản phẩm.
Ví dụ: Giảm cân dáng đẹp không tốn chi phí đạt hiểu quả sau 6 tháng tập luyện
R – Giảm cân dáng đẹp
O – Không tốn chi phí 3 Google Ranking
T – Chỉ sau 6 tháng

4:“Cách + <giải quyết vấn đề X>+ với (số) bước đơn giản”“(Số) bước đơn giản để + <giải quyết vấn đề X>”

3 Google Ranking
Cách để xây dựng kế hoạch Content Marketing hiệu quả với 6 bước đơn giản
6 bước đơn giản xây dựng kế hoạch Content Marketing hiệu quả

Số + bí mật/ bí quyết/ công thức/ mẹo/ tips + để + <giải quyết vấn đề X>

Ví dụ: Mách nhỏ 3 cách tập thể dục để giảm cân có dáng đẹp
Số + bí mật mà + ai đó + sẽ không bao giờ tiết lộ cho bạn
Ví dụ: 3 bí mật tập luyện mà chuyên nghiệp sẽ không bao giờ tiết lộ cho bạn

TOP/ Tổng hợp + <số> + nội dung chính trong bài viết <từ khóa chính>

Ví dụ: TOP 10 địa chỉ học Digital Marketing uy tín tại TP.HCM

Cảnh báo: <Số> + điều/ thói quen/ nguy cơ/ ….

Ví dụ: Cảnh báo 4 nguy cơ tiềm ẩn của bệnh béo phì ở tuổi dậy thì 

Hướng dẫn + <số> + cách/ công thức/ bí quyết + làm gì đó

Ví dụ: Hướng dẫn 7 cách kiếm tiền online nhanh tại nhà
Hãy mau note nhanh lại các công thức này để sử dụng bất cứ khi nào cảm thấy bí “ai đia” nhé! Ngoài việc viết hay, đánh một đòn vào tâm lý người dùng để kích thích họ click vào trang.
  • Đảm bảo độ dài tiêu đề
  • Sử dụng từ khóa chính một cách khôn khéo
  • Tận dụng sức mạnh của những con số trong Title
  • Đảm bảo độ unique của tiêu đề trang 3 Google Ranking

•————༺ ༻————•
??? ????? – ????????? ?????? ?
?Địa chỉ: 311 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM
☎️Hotline: 0844 15 2020 – 0913 898 286
?Email: [email protected]
?Website: www.npm.vn
#NPMedia #Agency #NewPlusMedia #Digitalmarketing