Tuyệt chiêu viết content cho người mới bắt đầu chốt 100 đơn mỹ phẩm/ngày

Mẫu quảng cáo mỹ phẩm kiểu cảnh báo

Đối với ngành hàng mỹ phẩm là một ngành khá là đặt thù vì ngành hàng này có rất nhiều ông lớn cũng như các shop lớn nhỏ mọc lên chi chít. Thậm chí đến các bạn sinh viên, học sinh cũng bán bắt đầu bán mỹ phẩm. Thế nên ngành hàng này độ cạnh tranh là vô cùng lớn. Đòi hỏi bạn phải có nội dung hay ho, thu hút khách hàng. Sau đây mình sẽ gợi ý cho các bạn những tuyệt chiêu viết content cho người mới bắt đầu cực kì hữu ích.

1. Content nói thật sai lầm content cho người mới bắt đầu

Ở đây bạn hãy kể về một sự sai lầm của bạn, của người về việc gì đó, vạch trần sự sai lầm liên quan đến mỹ phẩm bằng một giọng thật hối tiếc. Ví dụ: hồi xưa không dùng kem chống năng abc nên giờ bì tàn nhan khủng khiếp. Chẳng hạn là vậy.Ví dụ nhé: content cho người mới bắt đầu

(Ảnh: Cosy Cosmetics – Đà Lạt)

Làm cho khách hàng ý thức hơn về việc làm đẹp hay muốn đẹp thì cần phải chú ý chịu khó như thế nào…

Mẫu quảng cáo mỹ phẩm kiểu cảnh báo

Mẫu quảng cáo mỹ phẩm kiểu cảnh báo

2. Quảng cáo mỹ phẩm hay có câu chuyện content cho người mới bắt đầu

 Thường dùng để kích thích trí tò mò của khách hàng và làm cho họ muốn theo dõi kết quả câu chuyện của bạn.

content cho người mới bắt đầu
content cho người mới bắt đầu

Mẫu quảng cáo mỹ phẩm kiểu câu chuyện kể

3. Content trải nghiệm

Bạn sẽ nói về trải nghiệm của khách hàng đã sử dụng sản phẩm của mình. Với những phản hồi tích cực, về hiệu quả sản phẩm mang lại. Ví dụ chị A, chị B, chị C đã thử dùng sản phẩm này, và điều kỳ diệu đã xảy ra. Chỉ trong vòng vài ngày, da chị đã cải thiện lên trông thấy… Chú ý ở content này bạn cần có video hoặc hình ảnh người sử dụng sản phẩm để minh họa. Content Marketing này sẽ củng cố niềm tin của khách hàng và giúp thu hút khách hàng vào quảng cáo bán hàng của bạn trên facebook.

content cho người mới bắt đầu
content cho người mới bắt đầu

(Ảnh: FB Lưu Thanh Xuân)

4. Content Marketing phân tích thành phần, giá trị vượt trội của sản phẩm

Trong sản phẩm có thành phần nào chính thì diễn giải tất cả thành phần đó ra. Cho khách biết rằng công dụng của thành phần, cơ chế hoạt động của các thành phần. Tại sao kem này trị sẹo, tại sao thành phần này trị được mụn nám, vì sao thành phần A kết hợp thành phần B có thể làm trắng nhanh mà không phải kết hợp với thành phần C… Điều này sẽ tạo sự tin tưởng với khách hàng về sản phẩm của bạn. Cho thấy bạn hiểu rất kĩ vào sản phẩm, làm cho khách hàng yên tâm lựa chọn, ghi nhớ tới sản phẩm của bạn. content cho người mới bắt đầu

 

content cho người mới bắt đầu
content cho người mới bắt đầu

Mẫu quảng cáo nhấn mạnh lợi ích sản phẩm

5. Giveaways, Sale, Combo

Đây là chiêu thức content cho người mới bắt đầu rất hiệu quả, được rất nhiều cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm áp dụng trên cả 2 “chiến trường” online & offline. Nó thường được dùng để quảng bá cho sản phẩm mỹ phẩm mới hoặc trong những dịp lễ mua sắm lớn. Việc gửi cho các khách sản phẩm miễn phí hoặc sẽ được giảm giá, nhận combo có thể được thực hiện thông qua các hình thức như: bốc thăm trúng thưởng, mini game trên mạng xã hội,… Hãy đề nghị khách hàng thực hiện một số hành động nhất định ví dụ như: like fanpage, share bài viết, cung cấp thông tin email,…

content cho người mới bắt đầu
content cho người mới bắt đầu

Trên đây là những tuyệt chiêu content cho người mới bắt đầu, hấp dẫn, độc đáo mà ai cũng làm đươc, lại tăng thu hút nhanh chóng. Bạn hãy áp dụng ngay vào Facebook kinh doanh của mình, chốt đơn hàng mỏi tay nhé.

Xem thêm: https://www.facebook.com/newplusmedia/