3 Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook thực chiến thu hút 1000 comment trong vòng 1 tuần dành cho Chủ Shop

Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook thực chiến

Hãy sẵn sàng cho một số mẹo thực hành về cách chinh phục trên Facebook, làm chủ Zalo và thống trị thế giới của Google. 

Nhưng trước khi chúng tôi cho bạn biết cách làm trang web của bạn nổi bật trên Google – hãy đọc thật kỹ và hành động nhưng đừng tin những gì đội ngũ NP Media nói  với bạn về 3 Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook thực chiến thu hút 1000 comment trong vòng 1 tuần dành cho chủ Shop

Bởi nếu bạn làm theo; chúng tôi biết rằng sẽ thêm một đối thủ đáng gờm..

Bắt đầu nào

1. Khách hàng đầu tiên!

Để hiểu khách hàng của bạn có vẻ hơi kỳ lạ nếu bạn đã kinh doanh 8 năm rồi.

Nhưng nếu bạn trung thực với chính mình – khi bạn bận rộn làm những việc khác, thật dễ dàng bỏ qua sở thích, thị hiếu thay đổi theo thời gian của khách hàng cốt lõi của mình.

Bạn cũng giống như tôi, tôi quá bận rộn không có thời gian  nghiên cứu

Một cách để hiểu rõ hơn về các nhóm người  mà bạn đang bán hàng – tạo nhân khẩu học

.lý thuyết cũ mèm nhưng theo  NPM đó là việc chỉ có bạn hiểu rõ nhất,khách hàng cho sản phẩm của bạn, họ thường có công việc, sở thích và ưu tiên như thế nào. Tại sao thậm chí  mục tiêu cuộc sống?

Sau đó, bạn có thể liên tục cân nhắc các Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook thực chiến thu hút 1000 comment trong vòng 1 tuần dành cho chủ Shop

Ví dụ  An, 24 tuổi (một y tá yêu thích thời trang và nghiện caffeine) dành thời gian cho Facebook.

vậy bạn có nên thực sự đầu tư số tiền cuối cùng của mình vào việc nhắm mục tiêu vào cô ấy thông qua người quản lý quảng cáo trên Facebook không?

Có lẽ sẽ hiệu quả hơn khi dành một chút thời gian để xem xét Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook thực chiến thu hút 1000 comment trong vòng 1 tuần dành cho chủ Shop

Hành Động:

  • Nói chuyện với khách hàng của bạn – đặt câu hỏi cho họ!  Ưu tiên các cuộc trò chuyện thân thiện với khách hàng mới và cũ, Hỏi họ xem họ thích gì ở Shop – và tất nhiên là họ đã tìm thấy bạn như thế nào. Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook thực chiến thu hút 1000 comment trong vòng 1 tuần dành cho chủ Shop
    1. bạn cho thấy rằng bạn quan tâm đến họ,
    2. bạn nhận được thông tin vô giá về những gì họ đang tìm kiếm,
    3. bạn tạo ra các mối quan hệ sẽ dẫn đến khách hàng trung thành theo thời gian,
    4. làm tốt và bạn tạo ra những đại sứ, những người sẽ truyền bá về trải nghiệm cửa hàng cà phê tuyệt vời của bạn

Đừng quên

Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook thực chiến thu hút 1000 comment trong vòng 1 tuần dành cho chủ Shop

  • Đặt câu hỏi mở Đừng bắt đầu bằng cách hỏi họ dành bao nhiêu thời gian cho Facebook. Thay vì đưa ra một câu hỏi làm thế nào – và nếu – họ sử dụng bất kỳ loại phương tiện truyền thông xã hội nào. Sau đó chuyển sang hỏi về các nền tảng yêu thích. Câu hỏi mở sẽ dẫn đến câu trả lời trung thực.

 

  • Hiểu những gì bạn thực sự bán. Hãy thông minh khi bạn phỏng vấn khách hàng của bạn. Có hàng tá nhà cung cấp ngoài kia – có thể đó không phải là nhu cầu về sản phẩm mà bạn đang thỏa mãn. Có thể khách hàng của bạn đang tìm kiếm một thỏa thuận tốt? Để được xem là hợp thời trang?

 

  • In ra đánh giá của khách hàng.  Tại sao không ghép các khách hàng của bạn (mà bạn đã đưa lên tường) với các đánh giá tốt và xấu bạn đã nhận được trên Facebook?

2. Làm thế nào để nổi bật

Với 90 triệu người dân trên toàn Việt Nam, chính xác là không dễ dàng hơn để đưa ra những ý tưởng mới. Một cái gì đó thông minh và khác biệt. Một cái gì đó độc đáo. Làm thế nào để bạn nổi bật?

Hãy viết lại câu hỏi và tự hỏi – tại sao chúng tôi nên đến với bạn thay vì người khác? 

Bạn đang cạnh tranh về giá, như cung cấp cà phê rẻ nhất trong khu phố? 

Hành Động:

  • Liệt kê tất cả những điều tốt và xấu về 3 đối thủ cạnh tranh hàng đầu của bạn. Ghé thăm họ, dành thời gian, tiếp thu mọi thứ. Không khí là gì? Sấm chớp? Sạch sẽ?

 

  • Vạch ra sự khác biệt! Bạn đang cung cấp những gì đáng kể – hoặc ít nhất là theo một cách nào đó – khác với các tùy chọn gần đó? Xem lại danh sách tổng hợp các tính năng của đối thủ cạnh tranh. Kết luận của bạn sẽ tạo nên một mô tả hay về doanh nghiệp của bạn – và thực tế nó khác biệt như thế nào (bằng cách nào đó).

Đừng quên

  • Suy nghĩ vượt khuôn khổ. không khác biệt gì khi nói đến mặt hàng bạn đang bán – nhưng bạn có thể giao tiếp theo một cách hoàn toàn khác? Đánh giá các bài đăng và quảng cáo trên mạng xã hội từ các đối thủ cạnh tranh từ các đối thủ cạnh tranh và nghĩ ra những cách tốt hơn để truyền tải cùng một thông điệp.

 

  • Cân nhắc làm ngược lại. Làm như mọi người khác thường không phải là một chiến lược thành công. Vì vậy, được gọi là các nhà lãnh đạo tư tưởng hành động khác nhau, nhưng vẫn hoàn toàn hiểu khách hàng của họ.

Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook thực chiến thu hút 1000 comment trong vòng 1 tuần dành cho chủ Shop

Để thu hút thêm 30% khách hàng đến quán cà phê của tôi vào cuối năm nay thông qua bốn cuộc thi trên Facebook và mã ưu đãi giảm giá hàng tháng trên Facebook.

3. Mục tiêu và cách tiếp cận chúng

Đội Ngũ New Plus Media có thể đoán mục tiêu của bạn là gì? Để duy trì lợi nhuận và phát triển doanh nghiệp của bạn! Nhưng bằng cách nào?

Bạn có muốn thu hút khách hàng mới? Bán nhiều hơn cho khách hàng hiện tại?  Hãy giữ mọi thứ đúng hướng và sử dụng một mục tiêu ví dụ:

Để kiểm tra xem bạn có đưa ra được mục tiêu hiệu quả hay không, hãy kiểm tra mục tiêu đó dựa trên triết lý SMART.


Có cụ thể không? 
Bạn muốn đạt được điều gì? Thêm 30% khách hàng! Tại sao nó có ý nghĩa gì với quán  của tôi?

Làm thế nào bạn sẽ làm điều này xảy ra?

Vâng, đội ngũ NP Media  khuyên bạn đưa ra một số ý tưởng cuộc thi hấp dẫn mới cho Facebook.

Có đo được không? Có, bạn không muốn thu hút nhiều khách hàng hơn nữa, bạn muốn thu hút thêm 30% khách hàng!

Có đạt được không? Có thực tế để đạt được mức tăng 30%? Dựa trên thực tế là bạn đã tăng gấp đôi doanh thu của mình vào năm ngoái, vâng!

Có liên quan không? Dựa trên các cuộc phỏng vấn khách hàng của bạn, bạn biết rằng đối tượng mục tiêu của bạn dành nhiều thời gian cho cả Zalo và Facebook, hãy kiểm tra!

Có giới hạn thời gian không?  cuối năm  hay đầu năm

Hành Động:

  • Viết ra tất cả các mục tiêu của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể kết nối tất cả các mục tiêu (lượt thích ước tính, người theo dõi, v.v.) bằng cách nào đó tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí hoặc tăng nhận thức về thương hiệu. Hãy nhớ rằng bạn không điều hành một tổ chức phi lợi nhuận – vào cuối ngày vấn đề tiền bạc.

 

  • Tạo một quy trình cho từng mục tiêu. Ví dụ: giả sử bạn muốn tăng lượng người theo dõi trên Facebook từ 500 lên 1000 người theo dõi. Xuất bản 2-3 bài đăng / tuần → trả lời tất cả các nhận xét về bài đăng của bạn → chi tiền cho quảng cáo Facebook mỗi tuần → thay thế ảnh bìa mỗi Chủ nhật bằng ảnh sản phẩm mới → xem xét và theo dõi thường xuyên để theo dõi tăng lượng người theo dõi.

 

  • Đặt ngân sách – và phân phối giữa các kênh của bạn. Không, nó không phải khoa học tên lửa. Chỉ ra số tiền bạn có thể chi cho tiếp thị dựa trên doanh thu hàng năm dự kiến ​​của bạn. Bằng cách đó, bạn có thể dễ dàng tìm ra cách phân phối nó trong năm và xác định số tiền bạn chi cho các kênh tiếp thị khác nhau..

Đừng quên

  • Đặt một lời nhắc nhở. Đảm bảo theo dõi mục tiêu của bạn – đặt lời nhắc trong lịch khi nào nên kiểm tra người theo dõi, tỷ lệ mở trong bản tin, v.v … Nếu bạn dành thời gian để tạo mục tiêu, sẽ không có ý nghĩa gì nếu chỉ tiếp tục và quên chúng.

 Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook thực chiến thu hút 1000 comment trong vòng 1 tuần dành cho chủ Shop

  • Chơi hết mình. Để nhận ra khi bạn hoàn thành mục tiêu – phần thưởng của bạn là gì? Và phần thưởng cho đội là gì?