Cách tăng tỷ lệ phản hồi của khách hàng
Tiết lộ 5 bí quyết giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ phản hồi khảo sát của khách hàng giúp năm bắt tâm lý khách hàng nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp của ban.
Chắc đâu đó bạn đã từng nghe ” Nếu bạn không thể đo lường được, bạn không thể cải thiện nó” .
Điển hình như Công ty Agile đã hiểu tầm quan trọng của việc lắng nghe phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Điều này cho phép họ phản ứng nhanh hơn bao giờ hết để thay đổi ý tưởng bất chợt. Mỗi doanh nghiệp phát triển mạnh về cải tiến liên tục. Một quá trình để có được dữ liệu chất lượng cao là rất quan trọng.
Nhưng làm thế nào bạn có thể lắng nghe khi không ai phản hồi. Thật bực bội khi gửi một cuộc khảo sát khách hàng mà hầu như không được trả lời.
Vậy làm thế nào để các tổ chức vượt qua trở ngại này và cải thiện tỷ lệ phản hồi khảo sát của họ?
Sẵn cơ hội này đội ngũ New Plus Media sẽ chia sẽ 5 bí quyết giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ phản hồi khảo sát cho bạn.
Mục lục
Tỷ lệ phản hồi khảo sát thấp thường là kết quả của sự mệt mỏi. Cách tăng tỷ lệ phản hồi của khách hàng
Suy ngẫm về kinh nghiệm của bản thân. Điều gì khiến bạn tham gia vào các cuộc khảo sát trong quá khứ.
Những cuộc khảo sát nào bạn đã chọn để tham gia và tại sao? Mà bạn đã từ chối?
Chúng tôi đã đạt đến điểm bão hòa với các cuộc khảo sát. Khi mọi giao dịch mua hoặc tương tác được đáp ứng với yêu cầu khảo sát. Sẽ không có thời gian hay mong muốn trả lời từng câu hỏi.
Sự mệt mỏi của khảo sát chỉ là một yếu tố quyết định tỷ lệ đáp ứng phụ. Những người khác bao gồm các yếu tố nhân khẩu học, thiết kế kém, khảo sát một kích thước đáp ứng tất cả, thiếu các ưu đãi và cách cư xử bên giường.
Để nổi bật, cuộc khảo sát tiếp theo của bạn cần phải tập trung vào khách hàng nhất có thể. Điều đó đòi hỏi một chút công việc phụ của bạn, người tạo khảo sát.
Vì vậy. nếu bạn muốn tăng tốc độ trả lời khảo sát chậm trễ của mình. Hãy xem xét năm mẹo này vượt ra ngoài việc viết một bảng câu hỏi hấp dẫn. Cách tăng tỷ lệ phản hồi của khách hàng
1. Xác định nhóm mục tiêu của bạn trước. Cách tăng tỷ lệ phản hồi của khách hàng
Để tiếp cận nhóm mục tiêu của bạn một cách hiệu quả, bạn cần biết họ là ai. Tập trung vào một số nhân khẩu học chính (ví dụ: tuổi trung bình, giới tính, nghề nghiệp). Họ có muốn trả lời một cuộc khảo sát qua email, trực tuyến hoặc SMS không? Ở đâu và khi nào họ có khả năng trả lời câu hỏi của bạn nhất?
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khán giả trẻ thường có tỷ lệ phản hồi thấp nhất. Tuy nhiên, một số khách hàng của chúng tôi. Chẳng hạn như Egmont họ tin rằng điều này không nhất thiết là bất lợi.
Điều quan trọng là phải làm rõ và truyền đạt mục đích của cuộc khảo sát ngay từ đầu để tránh nhầm lẫn và dữ liệu sai lệch. Đọc thêm về cách làm điều này ở đây .
Đừng quên: Hãy chắc chắn rằng nhóm mẫu được kiểm soát bởi một danh sách cố định các địa chỉ email và số điện thoại.
2. Chú ý cẩn thận khi thiết kế. Cách tăng tỷ lệ phản hồi của khách hàng
Nó có vẻ quá đơn giản nhưng thiết kế là rất quan trọng. Nó hỗ trợ dòng trực quan của bảng câu hỏi. Bạn muốn làm cho nó dễ dàng và hấp dẫn để nhóm mục tiêu của bạn phản hồi. Làm cho nó dễ dàng để đọc và làm theo các câu hỏi. Điều này có thể dễ dàng đạt được bằng cách thêm logic hoặc phân nhánh.
Âm sắc nên được điều chỉnh theo nhóm mục tiêu của bạn. Nếu phong cách phù hợp. Hãy xem xét tiếp cận chúng với sự hài hước hoặc thêm một số hình ảnh thú vị hoặc vui nhộn. Và giữ cho các cuộc khảo sát của bạn ngắn . Trên thực tế, các nghiên cứu trường hợp đã chỉ ra rằng 52% người tham gia khảo sát đã bỏ học khi họ dành hơn ba phút cho một cuộc khảo sát. Cách tăng tỷ lệ phản hồi của khách hàng
3. Làm cho nó cá nhân và nổi bật. Cách tăng tỷ lệ phản hồi của khách hàng
Tỷ lệ phản hồi khảo sát được cải thiện đối với các email bắt đầu bằng ” Kính gửi ai đó “. Việc này đối với mỗi cá nhân này rất đơn giản nhưng lại rất có giá trị và là cách dễ nhất để tăng phản hồi khảo sát. Tại sao không thực hiện thêm một bước nữa: Tùy chỉnh câu hỏi của bạn cho các nhóm (phụ) để có câu trả lời phù hợp hơn.
Khảo sát của bạn cũng nên được thương hiệu. Xem xét tùy chỉnh mẫu khảo sát của bạn và thêm logo của bạn vào bài khảo sát. Để giúp thương hiệu của bạn đến với tâm trí của khách hàng hơn. Cách tăng tỷ lệ phản hồi của khách hàng.
4. Một chút khích lệ có thể đi một chặng đường dài. Cách tăng tỷ lệ phản hồi của khách hàng
Những người trả lời khảo sát nhận được gì khi tham gia khảo sát của bạn. Bạn muốn chắc chắn rằng bạn nhận được nhiều kết quả từ những nguồn chính xác và có hiểu biết giúp cho cuộc khảo sát của bạn.
Ưu đãi có thể ở dạng quà tặng, giảm giá, ưu đãi, v.v. Tuy nhiên, giá trị cũng có thể được truyền đạt như một trải nghiệm học tập. Cũng như giải trí hoặc được cải thiện rõ ràng. Có một chút sáng tạo có thể làm cho tất cả sự khác biệt. Nó thậm chí có thể là một ý tưởng tốt để chia sẻ một số kết quả khảo sát của bạn.
5. Đặt mình vào vị trí của người khác. Cách tăng tỷ lệ phản hồi của khách hàng
Trước khi phân phối khảo sát của bạn, hãy đặt mình vào vị trí của người trả lời. Ở giai đoạn nào bạn dự đoán bỏ học cao nhất. Những gì bạn có thể dệt. Cũng như để cung cấp thêm một chút động lực để mọi
Khi bạn xác định được điểm yếu của khảo sát. Đây chính là lúc phát huy điểm mạnh của nó. Theo dõi bằng cách đặt thời hạn rõ ràng. Và hoặc một vài lời nhắc nhở thân thiện. Tại sao thậm chí không quảng bá trên các kênh có liên quan cho nhóm mục tiêu của bạn. Yêu cầu các bên liên quan chính. Đối tác kinh doanh hoặc những người có ảnh hưởng sẽ hỗ trợ và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc trả lời khảo sát.
Cuối cùng, đừng quên thừa nhận và tôn trọng thời gian của người trả lời. Hãy chắc chắn kết thúc mọi khảo sát với một tin nhắn cảm ơn. Cho người trả lời rằng bạn thực sự biết ơn về mọi câu trả lời.
Bằng cách sử dụng suy nghĩ của khách hàng trước và sử dụng các mẹo này. Bạn sẽ bắt đầu thấy xu hướng tích cực trong tỷ lệ phản hồi khảo sát của mình. Muốn có thêm lời khuyên về việc xây dựng một cuộc khảo sát cung cấp cho bạn ? Chúng tôi cũng khuyên bạn nên tải xuống giấy trắng Khảo sát miễn phí của chúng tôi .