5 lợi ích của việc sử dụng Marketing thuê ngoài đạt doanh số 2x trở lên

phòng Marketing thuê ngoài

Marketing thuê ngoài là gói giải pháp với mục tiêu cao nhất là giúp doanh nghiệp tập trung vào những hoạt động chính như phát triển sản phẩm, tìm kiếm nguồn hàng, đồng thời giúp tinh giản bộ máy, giảm bớt thời gian, chi phí tự xây dựng phòng marketing.

Marketing thuê ngoài là gì?

Có thể nói, Marketing thuê ngoài hiện nay luôn là lựa chọn đem đến thành công và lợi nhuận của rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây được xem là giải pháp trọn gói cho doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa mọi hoạt động cũng như nâng tầm sản phẩm, đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình phát triển thương hiệu, xây dựng kế hoạch và bán hàng.

Lợi ích khi sử dụng marketing thuê ngoài

  1. Giảm chi phí nhân sự

Đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng để doanh nghiệp quyết định chọn Marketing thuê ngoài. Việc thuê đội ngũ nhân viên có trình độ cao về Marketing có thể sẽ tiêu tốn của doanh nghiệp đến 700 – 800 triệu/Năm.

  1. Rút ngắn thời gian ra lead nóng

Khi thuê ngoài marketing doanh nghiệp sẽ có thời gian để tập trung vào những thứ thực sự quan trọng như: cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Doanh nghiệp không mất thời gian trong việc tìm hiểu xu hướng Marketing mới, đăng ký các tài khoản quảng cáo, đo lường website,v.v.

  1. Tiếp cận nhanh chóng xu hướng Marketing mới

Với sự bùng nổ Khoa học – Công nghệ trong thời đại 4.0, các xu hướng Marketing mới luôn được cập nhật liên tục. Doanh nghiệp phải mất thời gian nắm bắt các xu hướng này nếu không muốn khách hàng quay lưng vì “lạc hậu”. Hoặc đối thủ “cướp tay trên” cũng chỉ vì đi sau một bước.

Nhưng mọi việc sẽ trở nên dễ thở hơn khi chọn Marketing thuê ngoài. Doanh nghiệp luôn được triển khai theo xu hướng Marketing mới. Bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung phát triển sản phẩm hoặc các kênh khác.

  1. Có cái nhìn khách quan về doanh nghiệp

Nhiều chủ doanh nghiệp quá bận tâm về sản phẩm, mà quên mất nhu cầu thực sự của khách. Hoặc doanh nghiệp có nhận thức đúng đắn, nhưng tiếp cận khách hàng chưa đúng cách, gây ra tình trạng ít khách, khách hững hờ dần rời xa.

Ngoài ra, doanh nghiệp không phân tích SWOT, PEST, hoặc chưa áp dụng phễu lọc theo nhu cầu khách. Nên triển khai quảng cáo, hay Marketing online vừa tốn tiền, hiệu quả lại thấp. Bạn có thể tham khảo các tư vấn, kế hoạch của bên Marketing thuê ngoài để áp dụng cho doanh nghiệp mình.

  1. Làm việc ở bất cứ đâu, bất kỳ thời gian nào

Nhiều chủ doanh nghiệp còn lăn tăn về việc Marketing thuê ngoài liệu có sao sát được không? Cần thì có mặt hay không?.

Tuy nhiên, vấn đề thực sự nằm ở cách làm việc, trao đổi và hiệu quả công việc.

CÔNG TY TNHH NEW PLUS MEDIA

.
.
.
.