5 yếu tố quản lý Content Marketing hiệu quả

yếu tố quản lý Content Marketing

yếu tố quản lý Content Marketing

Sự thành công trong Content Marketing đòi hỏi nội dung đặc biệt và hấp dẫn. Để nhấn mạnh được tầm quan trọng của Content Marketing, bạn cần khuyến khích chia sẻ và tham gia liên tục thông qua các trang Web hoặc Social Media. Để có được một bài viết Content Marketing thành công và mang lại lợi ích cao, bạn cần phải biết các yếu tố quản lý Content Marketing. Định nghĩa về Content Marketing cho thấy 5 yếu tố quản lý Content Marketing hiệu quả cần được lên kế hoạch và quản lý.

yếu tố quản lý Content Marketing
yếu tố quản lý Content Marketing
  1. Content Engagement Value – Giá trị tương tác nội dung

Bạn sẽ phải đặt ra câu hỏi: Những loại Content Marketing nào sẽ thu hút khán giả. Đó có thể đơn giản là các loại thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hướng dẫn mua sản phẩm hoặc có thể là mingame để khuyến khích các đối tượng tiềm năng

 

 

  1. Content Media – Phương tiện nội dung yếu tố quản lý Content Marketing

Yếu tố quản lý Content marketing thứ 2 có thể là văn bản thuần túy hoặc đa phương tiện như ứng dụng Flash or Rich Internet, ứng dụng điện thoại, podcast, stream video,… Thậm chí là có thể bao gồm các văn bản đơn giản trên nhiều định dạng khác nhau từ HTML đến cả PDF

  1. Content Syndication – Cung cấp nội dung 5 yếu tố quản lý Content Marketing hiệu quả 

Nội dung có thể được cung cấp theo nhiều dạng khác nhau thông qua nguồn cấp dữ liệu, API Microformat hoặc gửi trực tiếp qua Email. Nội dung có thể được nhúng vào các trang Web hoặc thêm vào các bài viết quảng cáo trên Facebook thông qua các tiện ích hiển thị mà nguồn cung cấp dữ liệu cung cấp.

  1. Content Participation – Tham gia nội dung

Ngày này Content Marketing không chỉ đơn giản là chuyển thông tin đến các đối tượng, độc giả của bạn. Bạn nên cho phép họ bình luận, xếp hạng và đánh giá trong bài viết hoặc trang web của bạn, những điều này cũng cần được theo dõi và đánh giá ở những nơi khác nhau như chia sẻ vào trong group. Đây  cũng là yếu tố quản lý Content Marketing đáng được quan tâm

  1. Content Access Platform – Nền tảng truy cập nội dung

Nền tảng truy cập nội dung cũng là một loại yếu tố quản lý Content Marketing bạn cần quan tâm. Các nền tảng truy cập kỹ thuật số khác nhau như desktop và laptop có độ phân giải hay cách hiển thị nội dung khác với màn hình thiết bị điện thoại di động.

 

Bạn cũng có thể sử dụng Content Marketing Hub để giải thích, tìm kiếm đúng các yếu tố chính.

Nó hoạt động như một máy Content Marketing:

yếu tố quản lý Content Marketing hiệu quả 
yếu tố quản lý Content Marketing hiệu quả

Thông tin trên infographics có thể được tóm gọn như sau:

  1. Tạo đúng loại Content có thể chia sẻ để đáp ứng được lợi ích khách hàng và mục tiêu thương mại của công ty. Chất lượng và phạm vi nội dung phải đủ và duy trì để cạnh tranh
  2. Tạo một trung tâm tiếp thị hoặc kho lưu trữ nội dung có thương hiệu được xác định để truy cập tất cả các tài liệu Content Marketing có liên quan
  3. Đầu từ vào Seeding Content hay còn gọi là nội dung gieo hạt và làm việc với các trang đối tác hoặc người có sức ảnh hưởng để tăng cường sự nhận thức và chia sẻ nội dung.
  4. Content Marketing nên được liên kết với tiếp thị tìm kiếm và tìm kiếm cụ thể, vì nếu có một dòng nội dung chất lượng thường xuyên thì Google sẽ ưu tiên trang Web khi đối tượng tìm kiếm sản phẩm.
  5. Đúng người đúng quy trình đúng công cụ là sự cần thiết đặt ra để giám sát nội dung và chia sẻ hiệu quả trên phương tiện truyền thông xã hội (nên bao gồm tất cả các ý kiến)

Tham khảo thêm khóa học: https://npm.vn/khoa-hoc-content-marketing/

Fanpage: https://www.facebook.com/newplusmedia/