8 Chỉ số cần nắm để bạn có thể tối ưu quảng cáo Twitter

8 chỉ số này sẽ cho bạn biết khách hàng phản hồi như thế nào với nội dung của bạn, nội dung nào hiệu quả và nội dung nào không. Sử dụng dữ liệu này để tối ưu quảng cáo Twitter cho doanh nghiệp của bạn và thu được kết quả tốt hơn.

 

1. Lượt truy cập hồ sơ

Số lượt truy cập vào hồ sơ Twitter của bạn được hiển thị ở đầu trang tổng quan phân tích của bạn. Con số này được phản ánh trong khoảng thời gian 28 ngày và được cập nhật hàng ngày. Nó cũng cho thấy nó như thế nào so với khoảng thời gian 28 ngày qua, cùng với một biểu đồ nhỏ hiển thị dữ liệu này theo thời gian.

Điều này có thể giúp bạn theo dõi xem lượng người truy cập hồ sơ của bạn tăng hay giảm, vì vậy bạn lập kế hoạch và điều chỉnh Tweet của mình cho phù hợp.

 

2. Đề cập

Tương tự như chỉ số lượt truy cập hồ sơ, bạn cũng có thể xem @mentions của mình trong 28 ngày qua và theo thời gian. Đề cập hàng đầu của bạn cũng được hiển thị mỗi tháng, được tính theo mức độ tương tác, với một liên kết đưa bạn trực tiếp vào Tweet đó để có thêm ngữ cảnh.

 

3. Số lần hiển thị trên Tweet

Trong phần Tweets, bạn có thể tìm thấy danh sách tất cả các Tweet của mình và số lần hiển thị. Bạn có thể xem hiệu suất Tweet riêng lẻ, cũng như các tháng gần đây hoặc tổng quan 28 ngày về số lần hiển thị tích lũy.

Tận dụng thông tin này bằng cách định vị lại các Tweet thu được nhiều hiển thị nhất hoặc tạo các Tweet về một chủ đề tương tự.

Bạn cũng có thể sử dụng tổng quan tích lũy để so sánh hoạt động hàng tháng. Bạn đã làm gì khác biệt trong một tháng với số lần hiển thị cao hơn? Bạn có Tweet thường xuyên hơn không? Hãy xem và xem cách bạn có thể tạo lại những tháng đã mang lại cho bạn số lần hiển thị cao. Một tùy chọn khác là dùng thử Quảng cáo Twitter , điều này sẽ giúp nội dung của bạn tiếp cận nhiều người hơn.

 

 

4. Tương tác trên Tweet và tỷ lệ tương tác

Tương tự như số lần hiển thị, phần Tweets cũng hiển thị mức độ tương tác trên Tweet của bạn hoặc số lượng tương tác mà Tweet của bạn đã nhận được, cũng như tỷ lệ tương tác, là mức độ tương tác chia cho số lần hiển thị.

Nếu Tweet của bạn nhận được ít tương tác, bạn có thể muốn xem xét lại vấn đề và định dạng của mình. Ví dụ: thêm ảnh hoặc video vào kết hợp nội dung của bạn , điều này có xu hướng tạo ra nhiều tương tác hơn – đừng quên thời gian xem trên Twitter tăng 84% hàng năm.tối ưu quảng cáo Twitter

 Tối ưu quảng cáo Twitter

5. Tweet hàng đầu

Mỗi tháng, bảng điều khiển phân tích chính của bạn sẽ hiển thị Tweet hàng đầu và Tweet trên phương tiện truyền thông hàng đầu (theo số lần hiển thị). Nhấp vào “Xem hoạt động trên Tweet” để xem mức độ tương tác cụ thể được chia nhỏ theo các lần mở rộng chi tiết, lần nhấp vào liên kết, lần nhấp vào hồ sơ và hơn thế nữa.

Xem tất cả các Tweet hàng đầu của bạn mỗi tháng được đặt ở cùng một nơi cho phép bạn tổng hợp các kiến ​​thức và xem chúng có điểm gì chung.

Có phải tất cả họ đều áp dụng cùng một tiếng nói thương hiệu ? Tất cả chúng đều có biểu tượng cảm xúc? Loại lời kêu gọi hành động nào phù hợp nhất với những người theo dõi bạn?

Mẹo: Tìm các xu hướng trong các Tweet hoạt động hàng đầu của bạn. Những ngày nào mà Tweet của bạn hoạt động tốt nhất? Thời gian và ngày nào mà Tweet của bạn nhận được sự tương tác nhiều nhất? Sử dụng những thông tin chi tiết này để khuếch đại chiến lược Twitter của bạn.

 

6. Tăng trưởng người theo dõi

Trong phần người theo dõi của trang tổng quan, bạn có thể theo dõi những người theo dõi bạn đã thay đổi như thế nào trong 30 ngày qua và cả số lượng người theo dõi mới bạn đã nhận được mỗi ngày. Nếu bạn nhận thấy một ngày cụ thể nào đó bạn đã tăng hoặc mất một vài người theo dõi, hãy kiểm tra những gì bạn đã Tweet trong ngày hôm đó để thử và xác định nguyên nhân. tối ưu quảng cáo Twitter

Bạn cũng có thể cân nhắc chạy chiến dịch người theo dõi để thu hút những người theo dõi mới.tối ưu quảng cáo Twitter

Mẹo: Tương tác với những người theo dõi của bạn giúp xây dựng lòng trung thành với thương hiệu. Trả lời, đăng lại và theo dõi lại những người dùng mà bạn có thể thấy thường tương tác với hồ sơ Twitter của thương hiệu của bạn. Bằng cách làm này, bạn sẽ tạo ra một cơ sở người theo dõi trung thành và gắn bó hơn.

 

7. Hiệu suất nội dung video

Nếu đang sử dụng video như một phần của chiến lược nội dung, bạn có thể theo dõi lượt xem video cũng như xem bức tranh toàn cảnh hơn về cách mọi người phản hồi video của bạn. Ví dụ, họ đang xem nó đến khi hoàn thành?

 tối ưu quảng cáo Twitter

8. Theo dõi chuyển đổi

Nếu một người theo dõi tương tác với một trong các quảng cáo của bạn trên Twitter trên thiết bị di động của họ, sau đó sử dụng máy tính xách tay của họ để chuyển đổi hoặc mua sản phẩm của bạn, theo dõi chuyển đổi sẽ phân bổ chính xác điều này cho quảng cáo Twitter của bạn.

Về cơ bản, nó cho phép bạn đo lường lợi tức chi tiêu quảng cáo bằng cách theo dõi hành động của mọi người khi họ xem hoặc tương tác với quảng cáo của bạn trên Twitter.

.
.
.
.