Tiết lộ 1001 cách tăng lượt theo dõi thật trên Facebook giành riêng cho bạn

cách tăng lượt theo dõi thật trên facebook

Tiết lộ 1001 cách tăng lượt theo dõi thật trên Facebook giành riêng cho bạn

Chiến lược này hoạt động lên tới 100 nghìn người theo dõi sử dụng một tính năng cụ thể ẩn trong trang web đơn giản. Nhưng một lần nữa, Facebook chỉ cho phép bạn sử dụng tối đa 100 nghìn người theo dõi. Sau đó, có những chiến lược khác, nhưng ở đây tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm được 100k nhanh nhất có thể.

Đây là một trong những phương pháp đơn giản nhất để xây dựng một cách nhanh chóng. Nó làm tôi ngạc nhiên khi có nhiều người không biết về nó và coi thường nó hoặc không sử dụng nó vì bất kỳ lý do gì.

1. Tất cả bắt đầu với nội dung tốt. cách tăng lượt theo dõi thật trên facebook 

Hình ảnh có liên quan

Điều đầu tiên bạn cần trước khi bạn có thể thực hiện công việc này là đăng nội dung tốt trên trang Facebook của bạn. Phương pháp này đặc biệt hoạt động với các trang Facebook.

Đây là một ví dụ về một cái gì đó hoạt động thực sự tốt trên trang của tôi. Nó đã tiếp tục nhận được hơn 9 triệu lượt xem, 199.000 lượt chia sẻ, 30.000 lượt thích và tổng cộng đã đạt hơn 32.000.000 người. Tôi đã dành tổng cộng 77 xu cho quảng cáo nội dung này.

Trước khi bạn có thể sử dụng bất kỳ chiến lược nào để phát triển một trang, bạn cần phải có nội dung tốt.

Hình ảnh có liên quan

Nội dung tốt là gì.? Nội dung tốt là bất cứ điều gì hấp dẫn. Tham gia về cơ bản có nghĩa là nó gây ra sự quan tâm đủ để không chỉ khiến ai đó tiêu thụ nội dung mà còn khiến họ bình luận, thích hoặc chia sẻ.

Vì vậy, trước khi phương pháp này hoạt động. Bạn cần có nội dung ít nhất là hơi hấp dẫn để đặc biệt khiến mọi người thích. Hoặc nói cách khác là tham gia cùng các bài đăng trên Facebook trên trang của bạn.

2. Đừng sợ trở nên sắc sảo. cách tăng lượt theo dõi thật trên facebook

Hầu hết mọi người tránh bất cứ điều gì thậm chí là khó chịu từ xa. Sự sắc sảo không phải là một điều xấu khi nói đến phương tiện truyền thông xã hội. Hãy đối mặt với nó, nguồn cấp dữ liệu của chúng tôi chứa đầy rác vô tận mà chúng tôi chỉ lướt qua. Để khiến ai đó dừng lại và thu hút sự chú ý của họ. Bạn gần như phải có một chút sắc sảo.

Hình ảnh có liên quan

Tuy nhiên. Sự sắc sảo không nhất thiết có nghĩa là thô lỗ, gây tranh cãi, chính trị hoặc xa lánh một nhóm người.  Mà bạn chỉ cần đánh trống bình luận ở cả hai phía của chủ đề. Hãy nghĩ về nó như cố ý nhận được ý kiến ​​hoặc ý kiến ​​trái ngược. Nó không có nghĩa là để bắt đầu một cuộc chiến hoặc tranh cãi lớn. Tôi không gợi ý điều đó.

Tôi thấy rằng đặt một câu hỏi khiêu khích là một cách đơn giản để khiến mọi người tham gia. Đặt sự tương phản của câu hỏi với nội dung là những gì tạo ra cạnh.

3. Sử dụng tính năng ẩn này để có thêm 20-50% người theo dõi từ sự tham gia của bạn. cách tăng lượt theo dõi thật trên facebook

Hầu hết mọi người không biết về bước này. Đây là bí mật mà Facebook đang ẩn trong tầm nhìn rõ ràng.

Đây là cách nó hoạt động: Cách có thêm 100.000 người theo dõi bạn trên Facebook sau 30 ngày

Bước 1 : Truy cập trang Facebook của bạn và nhấp vào số lượt thích. Xem hình dưới đây để biết nơi nhấp.

Bước 2 : Sau khi bạn nhấp vào số lượt thích, một màn hình nhỏ sẽ bật lên trên cùng và nó sẽ cho phép bạn có thể “Mời” những người thích. Hoặc tham gia vào phần nội dung cụ thể cũng thích và theo dõi trang của bạn. Nhìn bức ảnh bên dưới.

Bước 2 ở trên là tính năng ẩn mà hầu hết mọi người không biết và hiếm khi sử dụng. Tôi đã thấy rằng. Tôi có thể dễ dàng nhận được 20-50% chuyển đổi từ lượt thích bài đăng sang người theo dõi trang bằng cách mời mọi người.

Một vài lưu ý: cách tăng lượt theo dõi thật trên facebook

  • Nó phải được thực hiện bằng tay
  • Họ chỉ cho phép bạn thực hiện 1 lượng nhất định trong mỗi 24 giờ
  • Mỗi người có quyền truy cập trang và có thể thực hiện trong mỗi 24 giờ (gợi ý lớn để nhân rộng điều này).
  • Mời những người thích nội dung của bạn càng sớm càng tốt, sau “X” ngày, chuyển đổi giảm xuống.

Bạn có thể sửa và lặp lại điều này trên bao nhiêu trang tùy thích. Một lần nữa, nó ngừng hoạt động sau 100.000 trang theo dõi. Đó là giới hạn khi tắt tính năng mời cho trang của bạn.