7 bí quyết Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp quán coffee đạt 1000 comment trong vòng 1 tuần

Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp quán coffee
Nếu bạn mới khởi nghiệp điều hành quán cà phê, bạn sẽ thấy rằng việc chạy một chiến dịch Facebook marketing cho quán cà phê của bạn mang đến cho bạn khá nhiều thách thức.

Điều thú vị về các quán cà phê nhỏ là các doanh nghiệp địa phương. Khách hàng trung thành của bạn sẽ đến từ khu vực xung quanh bạn. Vì vậy bạn có thể phải áp dụng một số thay đổi nghiêm túc trong mô hình Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp quán coffee của mình  bạn sẽ thành công.

Mục tiêu Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp quán coffee

Hãy mang cá tính địa phương khi đến với khách hàng

Ngân sách  của bạn được hướng tốt nhất vào việc tối ưu hóa. Các nỗ lực tiếp thị và quảng cáo cho vùng lân cận của bạn. Khi bạn bắt đầu, tên quán cà phê của bạn sẽ không quen thuộc với mọi người. Do đó, bạn nên bắt đầu bằng cách nhắm mục tiêu lưu lượng truy cập.

Tạo một Fanpage cho quán cà phê của bạn

 

Trên thực tế, mô hình Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp quán coffee, không chỉ đơn thuần là quảng cáo cho quán của bạn. Vì vậy đừng nghĩ rằng bạn cần tập trung vào các mục tiêu tiếp thị so với mục tiêu quảng cáo. Cả hai đều có thể phục vụ cùng một mục đích.

Nhận danh sách Google Maps

Ngày càng có nhiều người tìm kiếm, các doanh nghiệp địa phương trực tuyến thông qua Google Map. Việc doanh nghiệp của bạn đảmbảo xuất hiện trong danh sách, các doanh nghiệp có liên quan ở địa phương.

Danh sách Google Maps đảm bảo khả năng hiển thị của bạn. Cũng giúp bạn tăng thêm khả năng tiếp thị. Bạn có thể làm điều này thông qua công cụ Google My Business.

Làm thế nào để tôi quảng bá kinh doanh quán cà phê của tôi?

Có sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội

Đây có lẽ là kênh quan trọng nhất, trong mô hình Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp quán coffee.Đặc biệt là nó có sẵn cho bạn để quảng cáo – và nó có thể được thực hiện miễn phí.

Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người. Mà không có hồ sơ truyền thông xã hội sôi động là điều báo động cho doanh nghiệp. Có nhiều cách khác nhau để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội.

Nếu họ muốn.Họ sẽ nói.

Để bắt đầu, hãy tăng cường tiếp thị truyền miệng bởi các khách hàng hiện tại của bạn. Mọi người có cuộc trò chuyện trên phương tiện truyền thông xã hội và chia sẻ thông tin.

Ví dụ, trên Facebook, bạn có thể nâng cấp các bài đăng của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tạo một bài đăng mới và tăng nó. Bằng cách thúc đẩy, bạn có thể tiếp cận với một lượng lớn khán giả và có thể nhắm mục tiêu cụ thể những người có liên quan nhất đến doanh nghiệp của bạn.

Nhận đánh giá tuyệt vời trên Facebook và Google

Đánh giá là một cách khác để quảng bá rộng rãi doanh nghiệp của bạn.

Bất cứ ai cũng có thể tìm thấy quán cà phê của bạn trên Google Maps, sau khi được liệt kê và họ có thể viết đánh giá.

Từ đó, tất cả những gì bạn cần làm là đảm bảo dịch vụ của bạn tuyệt vời và khuyến khích khách hàng của bạn viết đánh giá về quán cà phê của bạn.

Trên Facebook, mọi người chỉ cần truy cập vào trang của doanh nghiệp của bạn và nhấp vào Nhận xét Đánh giá trên dòng thời gian.

Họ sẽ có thể đánh giá doanh nghiệp của bạn cũng như viết bình luận. Bạn cũng có thể làm điều đó cho chính mình và mời người khác viết đánh giá phát sáng về doanh nghiệp của bạn.

Điểm đánh giá cao trên các trang web so sánh

Theo New Plus Media hầu hết những người đang tìm kiếm một doanh nghiệp mới, sẽ đọc các nhận xét để giúp họ đưa ra lựa chọn.

Con số được ước tính lên tới 75 % và đó là lý do tại sao một danh sách, trên một trang  tương tác web Top đầu là vô giá khi nói về việc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn.

Vì quảng cáo của bạn phụ thuộc vào truyền miệng, các trang web như vậy giúp bạn có được sự thúc đẩy cần thiết đó để đưa quán cà phê của bạn đến nhiều đối tượng hơn.

Ví dụ về các chiến lược tiếp thị là gì?

Biết các kênh bạn có thể sử dụng để tiếp thị và thúc đẩy kinh doanh quán cà phê của bạn chỉ là một phần.

Của mô hình Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp quán coffee.

Bây giờ bạn cần tìm một số chiến lược tiếp thị tuyệt vời và bám sát chúng để thành công. Dưới đây là một số có thể hữu ích:

Tăng niềm tin của người tiêu dùng

Trong quá trình tư vấn cho khách hàng đội ngũ NP Media  nhận thấy. Người tiêu dùng thường gặp khó khăn khi mua sản phẩm nếu họ không biết nhiều về nó.

Nếu quán cà phê của bạn vừa mới mở và còn mới đối với địa phương của bạn, điều đầu tiên bạn nên làm là tạo một chiến dịch tiếp thị cho thấy loại sản phẩm bạn cung cấp cũng như chất lượng và giá trị của chúng.

Mục tiêu của bạn trong giai đoạn này là tăng cường sự tự tin trong quán cà phê và các sản phẩm của nó.

Tạo nhận thức

Trong khi bạn cố gắng thúc đẩy niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của mình, hãy nỗ lực quảng bá sản phẩm của bạn thông qua tất cả các kênh tiếp thị .

Để tạo tiếng vang và nâng cao nhận thức về sản phẩm của bạn. Là một quán cà phê, bạn có thể làm điều này bằng cách tận dụng sức mạnh của internet và phương tiện truyền thông xã hội. Biểu ngữ bên ngoài cửa hàng của bạn cũng có thể đi một chặng đường dài trong việc tạo ra nhận thức.

Tận dụng cảm xúc của khách hàng

NPM khuyên bạn bỏ đi lời khuyên các nhà kinh tế đi, khách hàng không mua sản phẩm theo những cân nhắc hợp lý – họ mua theo cảm xúc của họ.

Do đó, các chiến dịch của bạn nên có cảm xúc nhất có thể, khuyến khích người tiêu dùng của bạn liên hệ với quán cà phê hoặc quán cà phê ở cấp độ cảm xúc và trung thành với thương hiệu của bạn.

Thưởng cho khách hàng tốt nhất của bạn và chạy các chiến dịch giảm giá. Khuyến mãi nhận diện khách hàng có thể khiến họ cảm thấy trung thành với thương hiệu của bạn.

Tạo cảm giác cấp bách trong khách hàng của bạn

Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng rất nhiều quảng cáo đặt ra thời hạn cho doanh số ?

chương trình khuyến mãi của họ?

Họ làm điều này để khách hàng có cảm giác rằng lời đề nghị bị hạn chế; do đó, họ sẽ có ý thức cấp bách hơn để ra ngoài và mua sản phẩm. Bạn có thể sử dụng điều này cho lợi thế của mình bằng cách tạo ra cảm giác cấp bách đó trong các chiến dịch của bạn.

Các mục tiêu chính của giao tiếp kinh doanh là gì?

Sự khác biệt chính của mô hình Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp quán coffee  giúp bạn phân biệt giữa mục tiêu tiếp thị và mục tiêu truyền thông là mục tiêu tiếp thị tập trung vào người tiêu dùng, trong khi mục tiêu truyền thông tập trung vào nhân viên.

Nếu quán cà phê của bạn thành công, bạn cần giao tiếp hiệu quả với nhân viên của mình để đảm bảo họ hài hòa với mục tiêu kinh doanh của bạn. Điều đó nói rằng, có một số mục tiêu truyền thông nên được ưu tiên cho doanh nghiệp của bạn.

Chia sẻ mục đích của bạn với nhân viên của bạn

Duy trì ý thức về sự hiện diện với nhân viên của bạn

Đầu tư và khen thưởng nhân viên của bạn

Chiến lược truyền thông của một quán cà phê là gì?

Có một vài chiến lược bạn có thể thực hiện ngay lập tức; để đạt được các mục tiêu truyền thông được liệt kê. Kiểm tra thường xuyên với nhân viên của bạn.

Đặt lời nhắc để gặp họ hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.

Có các cuộc trò chuyện nhóm thường xuyên với nhân viên của bạn. Hầu hết mọi người đều có điện thoại thông minh, do đó, nhân viên của bạn sẽ sử dụng tin nhắn văn bản và sẽ có mặt trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Tương tác nhiều hơn với nhân viên

Bạn có thể lên lịch các cuộc họp quan trọng theo cách này và truyền thông tin qua trò chuyện nhóm, để khuyến khích một môi trường không chính thức hơn. Bạn có thể tạo Group Zalo hay Facebook nhân viên để cung cấp cho họ thông tin  về cách thực hiện các phần khác nhau của công việc một cách hiệu quả.

Chúc bạn thành công với giấc mơ khởi nghiệp của mình