Có thể bạn chưa biết, nhưngvtôi sẽ bật mí cho bạn 4 cách viết bài quảng cáo sản phẩm hay nhất trên facebook đạt nghìn đơn hàng chỉ trong 1 ngày. Dễ áp dụng cho tất cả mọi đối tượng, hãy ứng dụng nó vào bài viết quảng cáo bán hàng trên facebook, bài PR nhé.
Mục lục
Kích thích sự tò mò bài quảng cáo sản phẩm hay
Bản năng của con người là luôn tò mò và bị thu hút bởi những yếu tố mang tính bí ấn và đầy kích thích. Tiêu đề càng bí ẩn, giật tít vấn đề bao nhiêu thì càng câu kéo được sự chú ý của người đọc bấy nhiêu, nó đánh vào tâm lý hiếu kì của người xem. Để giải tỏa được trạng thái tâm lý đang bị kích thích đó, bắt buộc họ phải click click và click. Phương pháp này cũng cực kỳ hữu hiệu khi dùng để viết tiêu đề quảng cáo trên facebook. Hầu hết các tiêu đề dạng này được sử dụng đa dạng và phổ biến trong mọi ngóc ngách của đời sống. bài quảng cáo sản phẩm hay
Đừng lừa dối độc giả của bạn bằng sự không thật
Bạn không nên tự bảo vệ mình xung quanh nội dung tự quảng cáo. Độc giả của bạn sẽ thấy ngay thông qua nó. Trong hầu hết các trường hợp, tốt hơn hết là bạn nên thừa nhận rằng bạn rút kinh nghiệm cá nhân để tạo ra nội dung có giá trị này hơn là nói về dịch vụ của bạn khi bạn thực sự muốn nói đến dịch vụ của mình.
Sửa lại những câu nói hot trend
Hãy liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về công nghệ, thể thao, giải trí, kinh tế, điện ảnh,…để nắm bắt những bài hát, video, câu nói nổi tiếng đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng. Tận dụng xu hướng để tạo tiêu đề quảng cáo trên facebook giật tít mà vẫn nhận được cảm tình của người xem bởi tính sáng tạo . bài quảng cáo sản phẩm hay
Điểm yếu của công thức này là phải chọn được những trend đắt và phải bắt đúng thời cơ cơn sốt đang nóng hừng hực, nếu để lỡ nhịp thì tác dụng sẽ không còn như mong muốn.
Trích dẫn một câu nói nổi tiếng bài quảng cáo sản phẩm hay
Đây là dạng tiêu đề được dùng phổ biến nhất trên báo VnExpress. Thông thường nó sẽ hiệu quả cho những nội dung theo hướng kể chuyện hoặc tin tức. Trong quảng cáo trên facebook hoặc Google, bạn có thể sử dụng khi kể câu chuyện của khách hàng từ ngôi thứ nhất “tôi”. Yêu cầu duy nhất cho dạng tiêu đề này là bạn phải chọn ra câu nói thực sự đắt, chất nhất trong toàn bài để có đủ sức gợi sự tò mò của người đọc. bài quảng cáo sản phẩm hay
Xem thêm tại: https://www.youtube.com/watch?v=iwHIL5vKyxU