Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook thực chiến cho doanh nghiệp SME đạt gấp đôi doanh thu trong vòng 1 năm

Bạn đang vật lộn để thu hút khách hàng tiềm năng mới thông qua Facebook? Tự hỏi làm thế nào để tạo Quảng cáo khách hàng tiềm năng của Facebook nhận được nhiều nhấp chuột và chuyển đổi hơn?

Trong bài viết này,  chúng tôi sẽ trả lời những câu hỏi hóc búa nhất mà đội ngũ New Plus Media  nhận được trong những tháng qua về cách tạo ra khách hàng tiềm năng đủ điều kiện từ Facebook, hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook thực chiến cho doanh nghiệp SME.

chạy quảng cáo Facebook thực chiến cho doanh nghiệp SME
Xin chào, nếu bạn muốn tìm hiểu cách tạo chiến dịch Quảng cáo khách hàng tiềm năng từ đầu, đừng bỏ lỡ hướng dẫn từng bước của chúng tôi về quảng cáo tạo khách hàng tiềm năng của Facebook

Bạn chỉ cần:

  1. Nhận ra những gì đang làm việc NGAY BÂY GIỜ.
  2. Làm những thứ tương tự.

Không thành vấn đề nếu bạn là một Nhà quảng cáo Facebook chuyên nghiệp hoặc một người mới tiếp thị. Làm theo 3 nguyên tắc do các chuyên gia New Plus Media xây dựng, bạn có thể tạo một chiến dịch chạy quảng cáo Facebook thực chiến cho doanh nghiệp SME của bạn.

Bằng chứng xã hội

Khi  một chiến dịch chạy quảng cáo Facebook thực chiến cho doanh nghiệp SME  hoạt động theo nhiều cách. Như bạn có thể thấy, hình thức đăng ký yêu cầu nhiều dữ liệu – chẳng hạn như Tên, Họ, email và quốc gia.

chạy quảng cáo Facebook thực chiến cho doanh nghiệp SME

 

Danh sách lợi ích của người dùng

Chạy quảng cáo thực chiến trên Facebook cho doanh nghiệp giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều ngân sách hơn. Và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Bạn có thường thấy các quảng cáo trên tivi không? Đôi khi mình không muốn xem nhưng quảng cáo vẫn cứ hiển thị.

Dạng quảng cáo trên tivi là hiển thị bất chấp, không cần biết đối tượng là ai.

Chi phí vừa cao, thủ tục lại rườm ra nhiêu khê giấy tờ.

Còn với facebook thì bạn có quyền lựa chọn tệp khách hàng phù hợp với sản phẩm.

chạy quảng cáo Facebook thực chiến cho doanh nghiệp SME

Nếu bài quảng cáo của bạn tốt, nội dung hay, hình ảnh video bắt mắt, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Thì bạn sẽ nhận được lượt tương tác rất nhiều của khách hàng, tương tác ở đây là like, share, comment.

Share là dạng tương tác có tính lan truyền cao nhất, giúp bạn bè của khách hàng biết đến bạn.

Quảng cáo chính với biểu tượng cảm xúc

Biểu tượng cảm xúc là những biểu tượng nhỏ, ngộ nghĩnh được sử dụng cho truyền thông kỹ thuật số. Những biểu tượng này thể hiện cho cảm xúc của mọi người trong những hoạt động bài viết. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách chạy quảng cáo trên facebook.