Chạy quảng cáo Youtube Ads giúp tăng 3x doanh số

Quảng cáo video hiện là dạng quảng cáo rất hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Nền tảng quảng cáo video phổ biến nhất hiện nay chính là Youtube Ads. Chạy quảng cáo Youtube Ads cho kênh Youtube khá phức tạp cho ai chưa tìm hiểu về Youtube Ads. Nó đòi hỏi người thiết lập và chạy quảng cáo phải thực hiện nhiều lần mới nắm rõ mọi tính năng. Với bài viết này, New Plus Media sẽ hướng dẫn chi tiết các cách chạy quảng cáo Youtube Ads hiệu quả.

1.Quảng cáo Youtube Ads là gì?

  • Quảng cáo Youtube là hình thức quảng cáo của Youtube. Với đa dạng vị trí hiển thị, kích thước và chức năng khác nhau, quảng cáo Youtube tự tin sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khó khăn nhất của khách hàng. Cùng với khả năng phủ sóng rộng khắp của Youtube, quảng cáo của bạn sẽ được mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới xem
  • Bằng cách nhắm mục tiêu quảng cáo video của mình trên Youtube và mạng hiển thị, bạn có thể quảng cáo cho người tiêu dùng vào những khoảnh khắc quan trọng. Với nhiều phương pháp nhắm mục tiêu có sẵn cho bạn, chẳng hạn như các nhóm nhân khẩu học, sở thích, vị trí và danh sách tiếp thị, bạn có thể tiếp cận đối tượng cụ thể hoặc cụ thể hơn nữa là dựa trên việc họ là ai, họ quan tâm đến điều gì, nội dung nào.
    Chạy quảng cáo Youtube Ads
    Chạy quảng cáo Youtube Ads

2.Những đối tượng tiếp cận của quảng cáo Youtube Ads

  • Quảng cáo của bạn không cần phải phù hợp với mọi người – chỉ cần tiếp cận đúng những khán giả có hứng thú với những gì bạn đang quảng cáo. Những người hâm mộ thể thao cho quảng cáo thể thao, những tín đồ thời trang với những quảng cáo thời trang. Hoặc sự kết hợp của cả hai đối tượng. Tất cả đều sử dụng Youtube.

Nhắm đến các mục tiêu khi chạy quảng cáo Youtube Ads:

  • Nhóm nhân khẩu học: Chọn độ tuổi, giới tính, trạng thái là phụ huynh hoặc thu nhập hộ gia đình của đối tượng bạn muốn tiếp cận.
  • Sở thích: Chọn từ danh mục đối tượng có sẵn để tiếp cận những người quan tâm đến các chủ đề nhất định, ngay cả khi họ có thể đang truy cập các trang về chủ đề khác
  • Tiếp thị lại video: Tiếp cận người xem dựa trên tương tác trước đây của họ với video, quảng cáo TrueView hoặc kênh YouTube của bạn.
  • Vị trí: Nhắm mục tiêu các kênh, trang web
  • Chủ đề: Nhắm mục tiêu quảng cáo video của bạn vào các chủ đề cụ thể trên YouTube và Mạng hiển thị, cho phép bạn tiếp cận nhiều video, kênh và các trang web liên quan đến chủ đề mà bạn chọn
  • Từ khóa: Tùy thuộc vào định dạng quảng cáo video của mình, bạn có thể hiển thị quảng cáo video dựa trên các từ hoặc cụm từ liên quan đến video trên YouTube, kênh YouTube hoặc loại trang web mà đối tượng của bạn quan tâm.
    Chạy quảng cáo Youtube
    Chạy quảng cáo Youtube

3.Các loại hình quảng cáo trên Youtube Ads

Chạy quảng cáo trên Youtube Ads
Chạy quảng cáo trên Youtube Ads
  • Quảng cáo YouTube Masthead: Quảng cáo YouTube Masthead là hình thức quảng cáo trên trang chủ của Youtube. Xuất hiện 24/24 ở mọi giao diện như Desktop, Mobile, Tablet. Kích thước quảng cáo YouTube Masthead là 970 x 250, và có thể mở rộng khi di chuột vào là 970 x 500.
  • Quảng cáo Trueview In – Stream: Quảng cáo Trueview In – Stream hay còn gọi là quảng cáo Trueview trong luồng được chạy trên các video được phân phối bởi YouTube hoặc trên các trang web thuộc mạng hiển thị Google (GDN). Hình thức quảng cáo này xuất hiện cả trên các ứng dụng trong các thiết bị iOS hay Android, m.youtube.com.
  • Quảng cáo Trueview In – Display: Quảng cáo Trueview In – Display, hay còn gọi là quảng cáo Trueview trong hiển thị, định dạng này để tiếp cận người dùng tại những thời điểm khi họ đang tìm kiếm trên YouTube hoặc duyệt qua video trên YouTube và trên trang web thuộc mạng hiển thị Google (GDN). Nơi quảng cáo xuất hiện là bên cạnh video trên YouTube, trên kết quả tìm kiếm của YouTube, trên trang chủ của YouTube, trên video phát trên trang kênh và trang xem YouTube cũng như trên các trang web và ứng dụng của nhà xuất bản trong Mạng hiển thị.
  • Quảng cáo video đệm: Quảng cáo video đệm là định dạng quảng cáo video ngắn, được thiết kế để cho phép bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn và nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn bằng cách sử dụng thông điệp ngắn, dễ nhớ. Với video chỉ có thời lượng từ 6 giây trở xuống, quảng cáo đệm cho phép bạn tiếp cận mọi người bằng thông điệp có kích thước nhẹ trong khi vẫn mang lại tác động tối thiểu đối với trải nghiệm xem của họ.

4.Tại sao NP Media là lựa chọn hàng đầu về chạy quảng cáo Youtube Ads?

  • Giá cả rất phù hợp, nhiều ngân sách để lựa chọn.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động với lượng kiến thức thực tế. Đội ngũ quảng cáo nhiều năm dày dặn các kinh nghiệm.
  • Tích hợp các công cụ và phần mềm của NP Media, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất với quảng cáo Youtube Ads.
  • Giúp tăng doanh thu bán hàng cho lĩnh vực khách hàng đang theo đuổi.
  • Được hơn 200+ khách hàng tin tưởng và chọn lựa.
  • Hỗ trợ tư vấn trọn đời.
    Chạy quảng cáo Youtube Ads
    Chạy quảng cáo Youtube Ads

Truy cập http://npm.vn để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay bây giờ!!

LIÊN HỆ:

      CÔNG TY NEW PLUS MEDIA

  •  0844 15 2020
  •  Hotline: 0913 898 286
  •  info@npm.vn
  •  311 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM
  •  www.npm.vn