Twitter cung cấp nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu khác nhau để giúp bạn chọn đúng đối tượng cho quảng cáo và tối đa hóa ngân sách của mình. Bạn sẽ bắt đầu với việc nhắm đối tượng mục tiêu trong quảng cáo twitter theo nhân khẩu học và xác định đối tượng của mình theo giới tính, độ tuổi, vị trí, ngôn ngữ và công nghệ. Nhắm mục tiêu theo địa lý cho phép bạn nhận các khu vực đô thị cụ thể hoặc thậm chí mã bưu điện hoặc toàn bộ quốc gia / khu vực. Các thành phần kỹ thuật cho phép bạn định vị theo thiết bị, nhà cung cấp dịch vụ hoặc phiên bản hệ điều hành.
Mục lục
Chọn đối tượng mục tiêu của bạn cho mỗi nhóm quảng cáo đối tượng mục tiêu trong quảng cáo twitter
Điều quan trọng là phải tùy chỉnh đối tượng của bạn để phù hợp với công ty và thông điệp của bạn. Bằng cách đó, bạn chỉ trả tiền cho sự tương tác từ những người có thể quan tâm đến việc tải xuống nội dung của bạn hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đối tượng được nhắm đối tượng mục tiêu trong quảng cáo twitter nhiều hơn có nhiều khả năng giúp bạn tạo ra các khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn.
Để chọn đối tượng cho mỗi nhóm quảng cáo bạn tạo, bạn sẽ tùy chỉnh các tiêu chí sau:
Giới tính: Nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn chủ yếu phục vụ cho nam hoặc nữ, bạn nên tận dụng tùy chọn nhắm mục tiêu theo giới tính.
Độ tuổi: Đặt độ tuổi sẽ hữu ích cho các quảng cáo đang quảng bá sản phẩm hoặc sự kiện có giới hạn độ tuổi hoặc phạm vi quan tâm cụ thể.
Vị trí: Bạn sẽ muốn nhắm mục tiêu theo vị trí nếu bạn điều hành một doanh nghiệp địa phương hoặc nếu bạn chủ yếu bán hàng cho các khu vực cụ thể (cho dù đó là thành phố của bạn hay Bắc Mỹ). đối tượng mục tiêu trong quảng cáo twitter
Ngôn ngữ: Tiêu chí này có thể cần được sử dụng song song với bộ lọc vị trí, được mô tả ở trên, nếu quảng cáo đang nhắm mục tiêu đến một khu vực trên thế giới nói một ngôn ngữ không phải là tiếng Anh.
Thiết bị: Đây là một tùy chọn nhắm mục tiêu tuyệt vời nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn phục vụ cụ thể hơn cho những người đang di chuyển hoặc nếu khách truy cập trang web của bạn có nhiều khả năng chuyển đổi theo phiếu mua hàng của bạn khi họ ở văn phòng.
Các tính năng dành cho đối tượng: Chúng bao gồm từ khóa, phim và chương trình, chủ đề hội thoại, sự kiện và sở thích có liên quan.
Bạn cũng có thể chọn thiết bị nào bạn muốn hiển thị các tweet quảng cáo của mình – bất kỳ sự kết hợp nào giữa máy tính để bàn và các thiết bị di động khác nhau.
Nhắm mục tiêu theo Từ khoá
Nhắm mục tiêu theo “từ khóa” – một tùy chọn được bao gồm trong trường “Tính năng đối tượng”, được liệt kê ở trên – cho phép bạn tiếp cận những người tìm kiếm, tweet về hoặc tương tác với các từ khóa cụ thể.
Tiêu chí nhắm mục tiêu theo đối tượng này rất hữu ích nếu bạn muốn biết chính xác có bao nhiêu người dùng Twitter hiện đang sử dụng một từ khóa. Như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình ở trên, từ khóa “tiếp thị” đang được sử dụng bởi 7,67 triệu người. Dữ liệu này có thể giúp bạn quyết định giữa các chủ đề có vẻ giống nhau nhưng có mức độ phổ biến khác nhau mà nếu không thì bạn sẽ không biết. đối tượng mục tiêu trong quảng cáo twitter
Nhắm mục tiêu theo Sở thích và Người theo dõi
Nhắm mục tiêu theo sở thích và người theo dõi cho phép bạn tạo danh sách tên người dùng Twitter và sau đó nhắm mục tiêu những người dùng có sở thích tương tự với sở thích của những người theo dõi của những người dùng đó.
Một cách sử dụng tuyệt vời của kiểu nhắm mục tiêu này là khi biên soạn một danh sách nhỏ những người có ảnh hưởng hàng đầu trong ngành của bạn. Ví dụ: để quảng cáo sách điện tử cách sử dụng Twitter cho Doanh nghiệp của HubSpot, tôi sẽ muốn nhắm mục tiêu đến đối tượng người dùng quan tâm đến mạng xã hội. Nhắm mục tiêu theo sở thích và người theo dõi cho phép tôi nói, “hiển thị những tweet này cho những người giống như những người theo dõi tương tự.” Kết quả là, tôi đã tạo ra một lượng lớn khán giả vẫn phù hợp với chủ đề nội dung của tôi. đối tượng mục tiêu trong quảng cáo twitter
Với tùy chọn nhắm mục tiêu này, bạn cũng có thể thêm danh sách các danh mục sở thích. Vì vậy, ví dụ, tôi có thể nói, “hiển thị những tweet này cho những người quan tâm đến tiếp thị, truyền thông xã hội hoặc tạo khách hàng tiềm năng.” Một lần nữa, điều này tạo ra một lượng lớn khán giả tập trung vào chủ đề của nội dung hoặc sản phẩm bạn đang quảng cáo. đối tượng mục tiêu trong quảng cáo twitter
Chọn quảng cáo bạn muốn chạy với mỗi nhóm quảng cáo
Nhiệm vụ cuối cùng của bạn khi tạo chiến dịch quảng cáo trên Twitter là chọn quảng cáo bạn muốn chạy với từng nhóm quảng cáo thuộc chiến dịch của bạn. “Quảng cáo” chỉ đơn giản là các tweet bạn muốn quảng cáo và bạn có thể chọn chúng từ danh sách các tweet xuất hiện trong mỗi tab quảng cáo của nhóm quảng cáo. Chọn tab “Quảng cáo” bên dưới tab Nhắm mục tiêu để bắt đầu. Bạn có thể chọn từ các tweet hiện có trong tài khoản của mình hoặc tạo các tweet mới.
Để soạn một tweet mới, hãy nhấp vào biểu tượng bút lông màu xanh lam ở ngoài cùng bên phải màn hình Quảng cáo của bạn. Khi tạo một tweet mới, bạn có thể chọn nút “Chỉ quảng cáo” nếu bạn chỉ muốn quảng cáo nó thông qua chiến dịch quảng cáo Twitter của mình và không để tweet xuất hiện tự nhiên trên nguồn cấp tin tức của những người theo dõi bạn. Xem tùy chọn này trông như thế nào bên dưới. đối tượng mục tiêu trong quảng cáo twitter
Ngoài việc quảng cáo tweet của bạn trên dòng thời gian của khán giả, bạn cũng có thể chọn để tweet của mình xuất hiện trong hồ sơ của người dùng và trang chi tiết của các cuộc trò chuyện twitter cụ thể. Lợi ích của loại nhắm mục tiêu này là nó giúp bạn xác định đối tượng đủ điều kiện hơn, vì những người này đang tích cực tìm kiếm hoặc tương tác với những từ khóa cụ thể có liên quan đến đề nghị của bạn. Bạn có thể chọn tùy chọn này ở phía bên phải của tab Quảng cáo, như được hiển thị bên dưới. đối tượng mục tiêu trong quảng cáo twitter
Xem xét và khởi chạy chiến dịch của bạn
Cuối cùng, chọn nút “Xem lại chiến dịch của bạn”, như được hiển thị ở trên, để xem qua chi tiết chiến dịch của bạn. Nếu mọi thứ đều chính xác, hãy nhấp vào “Khởi chạy chiến dịch” ở góc trên cùng bên phải của màn hình để chạy chiến dịch.
Quảng cáo tweet cho phép bạn hiển thị các phần nội dung quan trọng cho nhiều đối tượng và hướng lượt xem đến các trang đích tạo ra khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Tùy chọn quảng cáo Twitter này giúp bạn linh hoạt hơn rất nhiều về nội dung mà bạn muốn người xem và khách hàng tiềm năng xem.
Cuối cùng, chọn nút “Xem lại chiến dịch của bạn”, để xem qua chi tiết chiến dịch của bạn. Nếu mọi thứ đều chính xác, hãy nhấp vào “Khởi chạy chiến dịch” ở góc trên cùng bên phải của màn hình để chạy chiến dịch.
Xem thêm tại: https://www.google.com/