Mục lục
Các bước ban đầu để tăng triển vọng với doanh số bán hàng nước hoa trực tuyến
Bạn phải cam kết dành nhiều thời gian và cũng cần nỗ lực để thiết lập cửa hàng trực tuyến của bạn. Công ty nước hoa của bạn chắc chắn sẽ ngừng hoạt động nếu bạn không sẵn sàng cam kết lượng thời gian và sức mạnh lý tưởng cho nó. Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp nước hoa cung cấp cách tiếp cận có giá trị, cũng như các quy định cơ bản có thể giúp phát triển công ty nước hoa của bạn.
Một cuộc điều tra xem xét doanh số của New Plus Media. Nhận thấy thấu hiểu các mẫu khách hàng là yếu tố đầu tiên.
Giảm doanh số có thể là một tín hiệu cho thấy người tiêu dùng của bạn cần hương thơm mới hơn hoặc tốt hơn.
Doanh số bán hàng là lý do để kiểm tra các mốt mới; với các chiến thuật trong Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp nước hoa có thể giúp thay đổi hoàn cảnh.
Chiến dịch Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp nước hoa
Dành một chút thời gian để đi đến các triển lãm thương mại kết nối với nước hoa mà bạn tiếp thị có thể là một cách tuyệt vời để quan sát xu hướng và cập nhật.
Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp nước hoa giúp bạn vượt lên trên đối thủ. Nếu bạn cung cấp cả khách hàng hoàn toàn mới và khách hàng lặp lại với các ưu đãi đặc biệt. Hỗ trợ người tiêu dùng cũng như sự phát triển tổ chức nước hoa của bạn sẽ diễn ra một cách tự nhiên.
Cung cấp cho người tiêu dùng của bạn chi tiết về hàng hóa hoặc dịch vụ của bạn
7 bước chọn nước hoa đặc biệt của bạn
Khi chúng ta đi kinh doanh bất kỳ loại nước hoa nào thì đó là điều khó chọn nhất. Có rất nhiều thương hiệu và nước hoa có sẵn trên thị trường. Nhưng bạn không cần phải lo lắng về nó. Chỉ cần cụ thể trước để tiết kiệm thời gian trong khi lựa chọn một mùi hương.
.Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp nước hoa đã liệt kê một số điều cần lưu ý trong khi chọn nước hoa
* Trước hết, có một câu chuyện về những gì bạn muốn kinh doanh với nước hoa. Nếu bạn không biết gì về nước hoa, bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng có hàng trăm mùi hương hiện diện.
* Theo các chuyên gia mùi hương mà NP Media từng được tư vấn khi chạy chiến dịch cho họ. Nên mua EDP có mật độ hương thơm cao hơn và sẽ tồn tại lâu hơn.
* Để đánh giá bất kỳ mùi hương nào, trước tiên hãy ngửi nó trên một dải mùi. Nếu bạn thích nó, sau đó áp dụng nó trên da của bạn để xem nó phát triển theo thời gian như thế nào. Và nếu nó nổi bật thì đó sẽ là lựa chọn nước hoa lý tưởng cho bạn. Với Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp nước hoa sẽ giúp bạn kể về trải nghiệm dùng sản phẩm của mình thật cuốn hút.
* Khi chọn một mùi hương, đảm bảo rằng sau khi bạn đã lấy mẫu ba đến bốn mùi hương. Điều này giúp bạn trung hòa khứu giác của bạn. Trong khi thử nước hoa, không chỉ dính vào một vị trí như cổ tay. sau gáy.
* Kiểm tra cường độ của nước hoa. Thông thường, chất lỏng có cường độ 20-40% có thể là thỏa thuận tốt nhất và là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào.NPM
Sau khi dùng thử, kể với khách về tình yêu với nước hoa của bạn, giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng. Bằng cách cho phép khách hàng đánh giá mùi hương của bạn trên trang web – Fanpage nước hoa của bạn.
Duy trì khách hàng của bạn đầy đủ thông tin bằng cách lắng nghe họ khi thay đổi được thực hiện. Hãy nghĩ đến việc bao gồm các cập nhật như vậy trong các bài đăng trên blog của bạn hoặc trong các tương tác email đến khách hàng. (còn tiếp)