Từ khóa tốt nhất
7 công cụ nghiên cứu từ khóa TỐT NHẤT cho SEO năm 2019
Đây là danh sách 7 công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất năm 2019 do đội ngũ New Plus Media muốn chia sẽ cho bạn để từ khóa của bạn lên TOP
Những công cụ tuyệt vời này có thể giúp lưu lượng truy cập của bạn tăng 34,1% trong 6 tháng.
Và sau đây tôi sẽ tiết lộ cho bạn 7 công cụ nghiên cứu từ khóa TỐT NHẤT cho SEO năm 2019.
Mục lục
1. Soovle. Từ khóa tốt nhất
Scrape đề xuất từ khóa từ nhiều nguồn.
Soovle cung cấp cho bạn các ý tưởng từ khóa được đề xuất từ Google, YouTube, Bing, Amazon và hơn thế nữa.
Bằng cách đó, bạn có thể tìm thấy các từ khóa chưa được khai thác mà đối thủ của bạn không biết.
Dễ dàng lưu các ý tưởng từ khóa yêu thích của bạn với tính năng gợi ý đã kéo và thả của Soovle.
Sau đó, tải xuống các từ khóa yêu thích của bạn vào một tệp CSV.g cụ nghiên cứu từ khóa TỐT NHẤT
2. Ja Wax. Từ khóa tốt nhất
Nhận hàng ngàn ý tưởng từ khóa liên quan trong vòng vài giây.
Đây là một công cụ đơn giản (nhưng mạnh mẽ).
Vậy, điều gì làm cho Ja Wax trở nên độc đáo?
Trước hết, nó cung cấp cho bạn rất nhiều ý tưởng từ khóa khác nhau.
(Bao gồm một số mà bạn sẽ không tìm thấy trong hầu hết các công cụ khác)
Thêm vào đó, bạn nhận được dữ liệu hữu ích trên mỗi từ khóa mà nó tạo ra (bao gồm cả cạnh tranh, khối lượng tìm kiếm và lưu lượng truy cập tiềm năng).
Tính năng yêu thích của tôi: QSR. 7 công cụ nghiên cứu từ khóa TỐT NHẤT
QSR là viết tắt của cụm từ Kết quả tìm kiếm được trích dẫn.
Đây là một cách nói lạ mắt: Có bao nhiêu trang web khác đang cố xếp hạng cho thuật ngữ chính xác này?
Rõ ràng, con số này càng thấp, bạn càng có nhiều cơ hội xếp hạng # 1.
3. Bảng điều khiển tìm kiếm của Google. Từ khóa tốt nhất
Tìm hàng trăm cơ hội từ khóa cơ hội.
Google Search Console không phải là một công cụ nghiên cứu từ khóa truyền thống.
Nhưng nó có một tính năng giúp tìm kiếm các từ khóa tuyệt vời là CINCH.
Các tính năng? 7 công cụ nghiên cứu từ khóa TỐT NHẤT
Báo cáo hiệu suất .
Báo cáo này liệt kê các trang trên trang web của bạn nhận được nhiều nhấp chuột nhất từ Google.
(Và các từ khóa chính xác đã đưa chúng đến đó)
Vì vậy: làm thế nào bạn có thể sử dụng tính năng này cho nghiên cứu từ khóa?
Thật dễ dàng: sử dụng nó để tìm các cơ hội từ khóa của cơ hội.
Từ khóa cơ hội là nơi bạn xếp hạng từ # 8- # 20 trong Google cho một từ khóa cụ thể.
Và với ít hơn SEO trên trang , bạn có thể tìm thấy chính mình với một thứ hạng tăng hợp pháp.
Ví dụ: thứ hạng trung bình của tôi cho từ khóa công cụ SEO là 10,4.
Từ khóa đó là một từ khóa cơ hội. Và nếu tôi tối ưu hóa trang của mình xung quanh công cụ SEO , thì thứ hạng của tôi cho thuật ngữ đó sẽ tăng lên.
Tính năng yêu thích của tôi: Google Analytics + Google Search Console
Bạn có biết rằng bạn có thể kết hợp tài khoản Google Search Console và Google Analytics không?
Bạn có thể. 7 công cụ nghiên cứu từ khóa TỐT NHẤT
Và nó RẤT hữu ích.
Khi bạn làm như vậy, bạn sẽ nhận được siêu dữ liệu từ khóa chuyên sâu hơn so với chính công cụ đó.
4. Ahrefs Keywords Explorer. Từ khóa tốt nhất
Đưa ra quyết định từ khóa thông minh hơn.
Ahrefs gần đây đã tung ra một từ khóa mới và được cải tiến Explorer Explorer Explorer.
Và điều tôi thích nhất về Keywords Explorer là:
Nó cung cấp cho bạn thông tin siêu sâu về từng từ khóa.
Chắc chắn, bạn nhận được dữ liệu bạn mong đợi (như khối lượng tìm kiếm). Nhưng bạn cũng nhận được bảng phân tích của cuộc thi trang đầu tiên và có bao nhiêu người tìm kiếm thực sự nhấp vào kết quả.
Tính năng yêu thích của tôi: Khó khăn từ khóa
Hầu hết các công cụ nghiên cứu từ khóa đều cung cấp cho bạn thông tin về độ khó mơ hồ (như là easy easy hay hay Khó Khó). Hoặc một số điểm (như của 89 89/100).
Nhưng Ahrefs cho bạn biết CHÍNH XÁC số lượng backlink bạn sẽ cần để xếp hạng trên trang đầu tiên của Google.
5. KeywordTool.io
Nhận thuyền tải của các ý tưởng từ khóa được nhắm mục tiêu.
Đây là một công cụ cạo Google Đề xuất khác (giống như UberSuggest và Soovle).
Điều gì làm cho KeywordTool trở nên độc đáo?
Hai điều:
Đầu tiên , KeywordTool cung cấp cho bạn rất nhiều gợi ý từ khóa.
Ví dụ: tôi vừa thực hiện tìm kiếm cho SEO và nhận được 1.394 từ khóa có liên quan.
Không tệ.
Thứ hai , bạn có thể dễ dàng lọc, xem chi tiết hoặc mở rộng kết quả để tìm từ khóa phù hợp với mình.
Tính năng yêu thích của tôi: Phân tích đối thủ cạnh tranh
Đây là một tính năng rất hay mà tôi không thấy trong nhiều công cụ nghiên cứu từ khóa khác.
Chỉ cần nhập trang web của đối thủ cạnh tranh và công cụ sẽ tạo danh sách các ý tưởng từ khóa dựa trên nội dung của trang web đó.
Ví dụ: khi tôi bật Backlinko vào công cụ, tôi sẽ nhận được các từ khóa mà tôi mong đợi.
Nhưng tôi cũng đã gặp các thuật ngữ mà tôi không sử dụng ở bất cứ đâu trên trang web của mình nhưng có liên quan chặt chẽ với loại nội dung mà tôi viết.
11. Xu hướng của Google
Tìm từ khóa mới và xu hướng tìm kiếm. 7 công cụ nghiên cứu từ khóa TỐT NHẤT
Có hai cách để sử dụng Google Xu hướng cho nghiên cứu từ khóa:
Đầu tiên, bạn có thể tìm kiếm một từ khóa cụ thể
Tại sao nó lại quan trọng?
Chà, giả sử bạn đang tranh luận giữa hai từ khóa:
Tiếp thị nội dung
Như bạn có thể thấy, sự quan tâm dành cho Tiếp thị nội dung trên mạng đang phát triển nhanh chóng và ít người tìm kiếm về Tiếp thị nội địa trực tuyến hơn bao giờ hết.
Điều này không phải để nói rằng Tiếp thị nội địa là một từ khóa xấu. Nhưng thực tế là xu hướng giảm là một yếu tố cần lưu ý khi bạn quyết định từ khóa tiếp theo.
Tính năng yêu thích của tôi: Tìm kiếm YouTube
Xem liệu một từ khóa nhất định có phát triển trên công cụ tìm kiếm phổ biến thứ 2 trên thế giới hay không: YouTube.
Phần kết luận
Ở đó bạn có nó: 7 công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí và trả phí tốt nhất mà đội ngũ New Plus Media muốn chia sẽ với các bạn.
Bây giờ tôi muốn nghe bạn mất:
Có công cụ chất lượng nào ở đây mà tôi bỏ lỡ không?
Hoặc có thể bạn có một câu hỏi về một trong những công cụ tôi đã xem xét.
Dù bằng cách nào, hãy để lại nhận xét nhanh bên dưới ngay bây giờ.