Kỹ thuật SEO
Tối ưu công cụ tìm kiếm SEO (kỹ thuật SEO) bạn có thể sử dụng là gì?
Các thực hành SEO được các nhà tiếp thị áp dụng có thể được phân loại thành hai loại. Đó là : SEO mũ trắng và SEO mũ đen.
Trước khi chúng ta đi sâu vào các loại SEO ! Kỹ thuật SEO
Vậy SEO là gì?
Theo Moz, Tối ưu công cụ tìm kiếm SEO là thực tiễn tăng số lượng và chất lượng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn thông qua kết quả của công cụ tìm kiếm không phải trả tiền.
Nhưng tại sao SEO lại quan trọng? Kỹ thuật SEO
Nó đặc biệt quan trọng vì nó tập trung vào laser để cải thiện sự hiện diện trực tuyến, lưu lượng truy cập. Và cuối cùng dẫn đến xếp hạng tốt hơn của trang web của bạn.
Theo Hubspot, 57% các nhà tiếp thị B2B nói rằng SEO tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn bất kỳ sáng kiến tiếp thị nào khác. Kỹ thuật SEO
Giống như hai mặt của một đồng tiền. SEO cũng có hai mặt được biết đến phổ biến là các loại SEO.
Nhưng mỗi loại SEO này có ý nghĩa gì? hãy cùng tìm hiểu các loại SEO sau đây : Tối ưu công cụ tìm kiếm
SEO mũ trắng | SEO mũ đen | |
Định nghĩa | SEO mũ trắng sử dụng các kỹ thuật và phương pháp để cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm của một trang web. Chứ không chạy theo hướng dẫn của công cụ tìm kiếm (chủ yếu là Google). | Black Hat SEO khai thác điểm yếu trong các thuật toán của công cụ tìm kiếm để có được thứ hạng cao cho một trang web. Các kỹ thuật và phương pháp như vậy mâu thuẫn trực tiếp với các hướng dẫn của công cụ tìm kiếm. |
Cấp độ hoàn hảo | Cao | Rất thấp |
Kỹ thuật SEO | Một số kỹ thuật SEO mũ trắng bao gồm: phát triển nội dung chất lượng cao, tối ưu hóa và tái cấu trúc HTML trang web. Các chiến dịch mua lại liên kết được hỗ trợ do có nội dung chất lượng cao và nghiên cứu và tiếp cận một cách thủ công. | Một số kỹ thuật SEO mũ đen bao gồm: spam liên kết, nhồi từ khóa, che giấu, văn bản ẩn và liên kết ẩn. |
Kết quả | Tăng trưởng ổn định, dần dần, nhưng kéo dài trong bảng xếp hạng. | Tăng trưởng nhanh, không thể đoán trước và ngắn hạn trong bảng xếp hạng. |
Tuy nhiên. Công việc của hầu hết các công ty muốn Tối ưu kỹ thuật SEO lại nằm trong khu vực màu xám. Và được đặt tên tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Gray Hat (mũ xám)
Dù theo thiết kế hay áp lực từ khách hàng để cung cấp kết quả tốt nhất giành cho họ !
Nhiều công ty tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và cung cấp giải pháp cũng như kết quả cho khách hàng bằng cách sử dụng các kỹ thuật không hoàn toàn vượt qua SEO mũ đen. Nhưng nằm ngoài những gì được coi là vùng trắng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mũ xám có thể được nhận biết bằng cách định giá “phải chăng”. Nếu công ty tối ưu kỹ thuật SEO. Đồng thời muốn giảm chi phí bằng cách sử dụng các kỹ thuật SEO thay vì các hoạt động chiến dịch không mang lại hiệu quả cao.
Cuối cùng, thực sự không có cách nào là “đúng” hay “sai” để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Những người mua dịch vụ SEO nên nhận thức được mức độ rủi ro mà họ đang gặp phải.