5 cách tập trung vào Content Marketing để tăng hiệu quả quảng cáo
Content Marketing tốt cho phép khách hàng thấy công ty của bạn là ai và thương hiệu của bạn đại diện cho điều gì. Tăng nhận thức về thương hiệu của bạn không xảy ra trong một đêm, nhưng đó là một mục tiêu quan trọng cần ghi nhớ cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Một trong những cách tốt nhất để đạt được điều này là tập trung vào Content Marketing để tăng hiệu quả.
Nhận thức về thương hiệu rất quan trọng vì người tiêu dùng có nhiều khả năng mua hàng từ các thương hiệu mà họ nhận ra và tin tưởng. Khi mọi người biết đến thương hiệu của bạn, nó cũng đảm bảo vị trí của bạn trong ngành công nghiệp của bạn. Nhưng tiếp thị nội dung cũng có thể hoạt động như một công cụ bán hàng, làm cho nó trở thành một tài sản vô giá cho bất kỳ doanh nghiệp nào.
Quá trình tạo – và tăng – doanh thu thông qua tiếp thị nội dung thực sự rất đơn giản. Đó là tất cả về việc có được thứ quan trọng nhất: dữ liệu. Nhưng trước khi chúng tôi xem xét cách thu thập danh sách địa chỉ email đáng thèm muốn đó, hãy đảm bảo rằng những điều cơ bản đang được giải quyết.
-
Mục lục
Hiểu được đối tượng của bạn
Việc đầu tiên bạn cần làm để tập trung vào Content Marketing để tăng hiệu quả quảng cáo là phải trả lời câu hỏi bạn đang tiếp cận ai? Đây là bước quan trọng nhất trong chiến lược tiếp thị nội dung. Bạn chỉ có thể nhắm mục tiêu đúng đối tượng nếu bạn đã nghiên cứu kỹ lưỡng về con người họ. Xem xét những trang web họ đọc, những gì họ làm trong thời gian rảnh rỗi, thời gian nào trong ngày họ trực tuyến và những kênh xã hội nào họ sử dụng.Sau khi làm điều này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về loại nội dung mà bạn sẽ cần tạo để thu hút, giáo dục hoặc chuyển đổi đối tượng của mình để tăng lượt tiếp cận cũng như doanh số của mình.
-
Tạo chiến lược nội dung
Việc quan trọng nhất trong việc tạo chiến lược nội dung là bạn cần phải tạo lịch trình. Một lịch tốt bao gồm nội dung giải quyết từng vấn đề và thông điệp chính cho mỗi lần mua hàng của bạn mỗi tháng. Hãy nhận biết những điều khác đang xảy ra trên thế giới – kiểm tra ngày nhận thức, ngày lễ, sự kiện, v.v. – và tham gia vào các cuộc trò chuyện khi thích hợp. Điều quan trọng đối với nhận thức về thương hiệu của bạn là sự nhất quán trong công ty của mình cho dù đó là tần suất của các bài đăng trên blog hoặc theo giai điệu mà bạn viết chúng.
Ngoài công việc trên bạn cũng cần tập trung vào câu chuyện của bạn và chọn kênh media.
-
Sử dụng web của công ty bạn như một công cụ để nhận thức về thương hiệu
Chọn chủ đề đối tượng quan tâm
Khi chọn chủ đề mới cho web, hãy nghiên cứu xem đối tượng của bạn quan tâm đến điều gì. Điều này cho bạn cơ hội thể hiện uy quyền và kiến thức của mình về một chủ đề mà bạn đã biết đối tượng của mình muốn tìm hiểu. Bạn cũng có thể viết về các chủ đề mang đến cho khán giả cái nhìn sâu sắc về công ty của bạn.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Bạn không bao giờ nên sao chép nội dung, nhưng bạn có thể dễ dàng làm lại những ý tưởng chung đang giúp đối thủ của bạn kết nối với khách hàng.
-
Tham gia vào cộng đồng
Bạn có thể sử dụng sự tham gia của cộng đồng tập trung vào Content Marketing để tăng hiệu quả quảng cáo bằng cách làm nổi bật nó trong nội dung trực tuyến của bạn ở một số định dạng khác nhau. tập trung vào Content Marketing
ĐĂNG ẢNH
Một trong những cách tốt nhất để gắn kết sự tham gia của cộng đồng vào chiến lược nội dung của bạn là đăng ảnh. Nếu bạn đã tham gia gây quỹ hoặc tham gia vào một sự kiện cộng đồng, hãy xuất bản ảnh trên trang web và các kênh xã hội của bạn.
ĐĂNG VIDEO
Video là một cách tuyệt vời khác để thể hiện sự tham gia của cộng đồng của bạn. Nếu một vài nhân viên của bạn chạy trong một cuộc đua từ thiện, hãy đăng một cái nhìn phía sau hậu trường!
-
Gửi email tập trung vào Content Marketing
Gửi email là một trong những cách tốt nhất để giữ cho công ty của bạn luôn đi đầu trong tâm trí khách hàng.
Bạn có thể dễ dàng thông báo cho họ tin tức về công ty của bạn, các mẹo giúp họ hoàn thành mục tiêu và nội dung như hướng dẫn miễn phí liên quan đến ngành của bạn thông qua các cách sau: tập trung vào Content Marketing
Liên kết đến nội dung gần đây nhất của bạn
Biết được sự tận tâm của bạn đối với họ tập trung vào Content Marketing
Bạn cho phép mình có cơ hội cung cấp cho họ nhiều nội dung có thể cho họ biết về các sự kiện hoặc thông tin hữu ích khác và tạo dựng niềm tin thương hiệu. Khi bạn đã có được dữ liệu quan trọng đó, khách hàng có thể truy cập vào kênh bán hàng của bạn và đó chỉ là một bước nhảy, bỏ qua và chuyển sang chuyển đổi chúng.
Tham khảo thêm khóa học tại: https://npm.vn/khoa-hoc-content-marketing/
Fanpage: https://www.facebook.com/newplusmedia/