5 cách thực hành quảng cáo Facebook với NPM

 thực hành quảng cáo Facebook với NPM

NPM nhận thấy rằng trong những năm qua, nền tảng quảng cáo của Facebook đã tiếp tục phát triển, thêm ngày càng nhiều tùy chọn để sử dụng trong việc nhắm mục tiêu của bạn, đồng thời trở nên phức tạp hơn vô cùng. Đó có thể là một vấn đề đối với các nhà quảng cáo đang tìm cách tối đa hóa hiệu suất quảng cáo trên Facebook của họ – nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu sẽ tốt hơn, nhưng nếu bạn không biết cách sử dụng chúng, có vẻ như bạn đang chìm đắm trong các khả năng và có thể bỏ lỡ nhiều hơn yếu tố chuyên sâu. Bài viết này New Plus Media sẽ cung cấp cho bạn 5 cách thực hành quảng cáo Facebook với NPM

1. Chọn một mục tiêu thúc đẩy giá trị kinh doanh

npm là gì?

 thực hành quảng cáo Facebook với NPM
thực hành quảng cáo Facebook với NPM

npm, np media

Như đã lưu ý, Facebook cung cấp một loạt các mục tiêu quảng cáo có thể giúp các thương hiệu đạt được mục tiêu kinh doanh của họ. Chúng tôi không còn sống trong một thế giới nơi mà thành công của quảng cáo Facebook chỉ đạt được bằng cách chạy các chiến dịch ‘Lượt thích trang’, Click Số lần nhấp trang web ‘hoặc’ Tham gia ‘- ngoài ra, Facebook hiện cung cấp các mục tiêu quảng cáo bao gồm’ Nhận thức ‘,’ Cân nhắc ‘và’ Chuyển đổi ‘. Bài viết này sẽ cung cấp thực hành quảng cáo Facebook với NPM.

Mỗi danh mục này cung cấp:

  • Nhận thức
  • Nhận thức về thương hiệu
  • Phạm vi tiếp cận
  • Cân nhắc
  • Lưu lượng truy cập
  • Cam kết
  • Cài đặt ứng dụng
  • Lượt xem video
  • Tạo khách hàng tiềm năng
  • Tin nhắn
  • Chuyển đổi

Mục tiêu thực hành quảng cáo Facebook với NPM hướng đến

Chuyển đổi –  Thu hút nhiều người sử dụng trang web, ứng dụng Facebook hoặc ứng dụng di động của bạn. Để theo dõi và đo lường chuyển đổi, hãy sử dụng các sự kiện ứng dụng hoặc pixel của Facebook

Danh mục bán hàng –  Hiển thị sản phẩm từ danh mục của bạn dựa trên đối tượng mục tiêu của bạn

Lưu lượng cửa hàng  – Quảng bá nhiều địa điểm kinh doanh cho những người ở gần

2. Sử dụng tối ưu hóa vị trí

npm là gì?

 thực hành quảng cáo Facebook với NPM
thực hành quảng cáo Facebook với NPM

npm, np media.

Thực hành quảng cáo Facebook với NPM quảng cáo Facebook nào là tốt nhất. Để làm rõ, vị trí quảng cáo Facebook là bất cứ nơi nào quảng cáo đủ điều kiện được phục vụ – điều này bao gồm trong Nguồn cấp tin tức của Facebook, nguồn cấp dữ liệu Instagram, Câu chuyện, Mạng đối tượng và thậm chí trong Messenger.

Theo Facebook, cách tốt nhất để chạy các chiến dịch là kích hoạt tất cả các vị trí. Điều này cho phép nền tảng Quảng cáo Facebook tối ưu hóa dựa trên vị trí nào đang đạt được mục tiêu mong muốn của bạn với mức chi phí hiệu quả nhất.

Tối ưu hóa vị trí

Facebook gọi đây là ‘Tối ưu hóa vị trí’. Logic ở đây là bạn càng sử dụng nhiều vị trí, nền tảng Quảng cáo Facebook phải học càng nhiều dữ liệu. Thực hành quảng cáo Facebook với NPM Càng  nhiều, chiến dịch của bạn càng có thể thực hiện tốt hơn.

Nhưng ngay cả khi đây là một trong những thực tiễn tốt nhất được đề xuất của Facebook cho Quảng cáo Facebook, điều quan trọng là phải xem xét nơi bạn, với tư cách là nhà quảng cáo, muốn quảng cáo của bạn được hiển thị.

Ví dụ: các vị trí quảng cáo trên Mạng đối tượng sẽ không tạo ra các cam kết. Nếu bạn quan tâm đến số liệu đó, bạn có thể muốn bỏ qua Mạng đối tượng khỏi những nỗ lực của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên đi đến thị trường bằng cách sử dụng Tối ưu hóa vị trí và nuôi dưỡng những gì thực hiện tốt nhất.

npm . npm là gì? npm viết tắt là gì? 

3. Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch

 thực hành quảng cáo Facebook với NPM
thực hành quảng cáo Facebook với NPM

npm, np media

Quá trình ‘ Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch ‘ của Facebook là một cách tối ưu hóa cách chiến dịch sử dụng ngân sách trên các bộ quảng cáo. Cũng là 1 trong 5 cách thực hành quảng cáo Facebook với NPM

Thông thường, nhà quảng cáo sẽ đặt ngân sách ở cấp nhóm quảng cáo, tuy nhiên với Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch, Facebook sẽ liên tục và tự động tìm các cơ hội tốt nhất để đạt được mục tiêu được chỉ định của bạn trên các bộ quảng cáo của bạn và ưu tiên ngân sách cho các bộ quảng cáo đang hoạt động tốt nhất. Điều này cho phép bạn ít kiểm soát hơn với tư cách là nhà quảng cáo nhưng cung cấp cho hệ thống nhiều quyền kiểm soát hơn để sử dụng ngân sách của bạn một cách hiệu quả.

Một điều cần thận trọng ở đây là nếu có các chiến dịch mà bạn cần có một mức độ chú ý nhất định, bạn sẽ không muốn sử dụng Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch. Bạn sẽ muốn đặt ngân sách ở cấp độ đặt quảng cáo để đảm bảo khả năng hiển thị. npm stand for

4. Tận dụng sáng tạo đầu tiên trên thiết bị di động

 thực hành quảng cáo Facebook với NPM
thực hành quảng cáo Facebook với NPM

Không có gì bí mật rằng phương tiện truyền thông xã hội đã nhanh chóng trở thành một trải nghiệm chủ yếu trên thiết bị di động. Hãy ghi nhớ điều này khi nói đến việc tạo các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn.

Cho rằng bạn có thể phân phát quảng cáo trên Facebook và Instagram,.bạn sẽ muốn đảm bảo rằng quảng cáo của bạn hấp dẫn, hấp dẫn và trông tuyệt vời trên màn hình nhỏ. Xem xét hình ảnh sáng cho các biểu ngữ và.chắc chắn rằng quảng cáo video của bạn dưới 15 giây.

Tập trung vào quảng cáo đầu tiên trên thiết bị di động sẽ cho phép bạn kích hoạt nhiều người dùng hơn vào các kênh tiếp thị của mình, với tỷ lệ hiệu quả hơn về chi phí. Hãy chắc chắn rằng quảng cáo của bạn trông tuyệt vời trên điện thoại di động.

5. Hiểu giá trị của nhắm mục tiêu rộng so với cụ thể

 thực hành quảng cáo Facebook với NPM
thực hành quảng cáo Facebook với NPM

npm, np media

Trong các cuộc trò chuyện với các đối tác của chúng tôi tại Facebook,.thực tế tốt nhất này làm tôi ngạc nhiên.

Trước đây, mục tiêu nhắm mục tiêu quảng cáo của Facebook là càng cụ thể càng tốt. Do sự cạnh tranh gia tăng và sự phát triển của nền tảng Quảng cáo Facebook,.việc siêu cụ thể trong nhắm mục tiêu đôi khi có thể dẫn đến kết quả tốn kém hơn. 5 cách thực hành quảng cáo Facebook với NPM

Khi bạn đi với nhắm mục tiêu siêu cụ thể. Bạn đang nói với hệ thống rằng bạn muốn phân phát quảng cáo cho một số người nhất định bất kể điều gì. Hệ thống quảng cáo Facebook sau đó theo đuổi những người đó và bạn,.với tư cách là nhà quảng cáo,.đang chiến đấu với ngân sách cho một lượng nhỏ những người có lẽ cũng đang bị các nhà quảng cáo khác nhắm đến.

TÓM LẠI thực hành quảng cáo Facebook với NPM

Hi vọng 5 cách thực hành quảng cáo Facebook với NPM này giúp bạn nhắm mục tiêu tốt hơn cho các chiến dịch của mình.hoặc cung cấp cho bạn một số yếu tố bổ sung để xem xét trong các thử nghiệm của bạn. Thực sự, đó là chìa khóa – không có cách tiếp cận chính xác,.phù hợp với một kích thước, phù hợp nhất với quảng cáo Facebook. Bạn cần nhắm mục tiêu đối tượng của mình bằng các công cụ bạn có sẵn và.tạo quảng cáo tăng sức hấp dẫn với thị trường mục tiêu của bạn. Điều đó sẽ yêu cầu thử nghiệm – những mẹo này sẽ giúp bạn tối đa hóa quy trình của mình.

Fanpage: https://www.facebook.com/newplusmedia/

Khóa học Digital Marketing thực chiến: https://npm.vn/digital-marketing-thuc-chien/

npm, new plus media, np media

npm, new plus media, np media