Tìm kiếm từ khóa cho bài viết bất động sản là công việc cơ bán để viết một bài có chất lượng theo chuẩn SEO. Việc không lựa chọn đúng từ khóa sẽ dẫn bạn đi sai đường và dù từ khóa đó có lên TOP lượng visits của bạn cũng “rất thấp” hay có thể không bán được sản phẩm nào vì chúng không liên quan.
Mục lục
Dự đoán từ khóa tìm kiếm từ khóa cho bài viết bất động sản
Cách đầu tiên đơn giản nhưng rất hiệu quả. Bạn hãy đặt mình vào vị trí khách hàng xem họ có thể tìm chúng qua những từ khóa nào. Ví dụ: Tôi muốn mua một căn nhà mặt tiền trung tâm Đà Lạt
Tôi có thể tự dự đoán một số từ mà một khách hàng có thể dùng để seach như : Nhà mặt tiền trung tâm Đà Lạt giá bao nhiêu, Nhà trung tâm Đà Lạt, Nhà mặt tiền đường kinh doanh,….
Nguyên tắc của phương pháo này là đặt mình vào vị trí người đi mua nhà đất, họ suy nghĩ như thế nào để tìm kiếm từ khóa cho bài viết bất động sản mà họ cần
Dùng đối thủ để dự đoán từ khóa
Tại sao cứ phải đi tìm trong khi hoàn toàn có thể check đối thủ của mình đang seo từ gì, bằng cách search 10 website đứng đầu và xem phần thẻ Keywords của họ ?
Có rất nhiều công ty bất động sản, hàng ngày mỗi công ty sản xuất ra hàng rất nhiều bài đăng về bất động sản.
Bạn có thể dựa trên chính bài đăng của đối thủ để tìm kiếm từ khóa cho bài viết bất động sản của mình.
Tại sao cứ phải đi tìm trong khi hoàn toàn có thể check đối thủ của mình đang seo từ gì, bằng cách search 10 website đứng đầu và xem phần thẻ Keywords của họ ?
Nguyên tắc: Biết người biết ta, biết đổi thủ để điều chính chiến dịch, tránh né, tìm ngách phù hợp.
Công cụ phân tích từ khóa Google Ads.
Muốn sử dụng công cụ này truy cập vào địa chỉ https://ads.google.com đăng nhập.
Đừng lo lắng!. Google Adwords đã công bạn một công cụ tìm kiếm từ khóa vô cùng hiệu quả đó là : Google Ads Công cụ này giúp bạn xác định số lượt tìm kiếm hàng tháng trên toàn cầu, theo quốc gia, theo thành phố. Đồng thời, nó cũng đề xuất cho bạn nhiều từ khóa liên quan. Qua công cụ Google Ads này bạn cũng phần nào đánh giá được nhu cầu của thị trường, độ khó của từ khóa và giá thầu tương đương với mỗi click chuột mà bạn phải trả.
Truy cập vào link: https://ads.google.com và điền từ khóa bạn cần, Google Ads sẽ đưa ra một danh sách từ khóa liên quan kèm theo số lần tìm kiếm trung bình hàng tháng, mức độ cạnh tranh từ khóa và giá thầu đề xuất cho quảng cáo.
Google Suggest
Google Suggest (Tạm dịch là Gợi ý từ khóa), khi bạn tìm kiếm một từ, google sẽ gợi ý ra các từ liên quan. Hãy chú ý tới các từ được liệt kê bên dưới. Vì sao bạn sử dụng chúng, vì đó là những từ mà có nhiều người tìm kiếm và google muốn gợi ý để bạn tránh mất thời gian, có thể di chuyển để tiết kiệm thời gian gõ.
Bài viết hướng dẫn bạn cách tìm từ khóa keywords trong SEO của, hy vọng rằng với 5 phương pháp tìm kiếm từ khóa này, bạn sẽ tìm được từ khóa phù hợp. Phần kế tiếp mình sẽ chia sẻ về cách chọn lựa và phân tích một từ khóa phù hợp.
Google Trends
Đây chính xác là một công cụ hỗ trợ nghiên cứu xu hướng tìm kiếm từ khóa, các bạn có thể sử dụng công cụ này một cách thoải mái mà không phải chi bất kỳ khoản phí nào cả. Dựa vào việc xác định được lưu lượng tìm kiếm của cùng lúc một và rất nhiều từ khóa khác nhau trên những khu vực, quốc gia khác nhau các bạn có thể từ đó so sánh được xu hướng tìm kiếm của các từ khóa hàng tháng, ở mỗi thời điểm khác nhau xu hướng tìm kiếm của người dùng cũng có sự khác nhau.
Google Trends chắc chắn là một công cụ cực kỳ hữu ích khi xác định những từ khóa có được lưu lượng tìm kiếm tốt, lượng truy cập website cao các bạn có thể tập trung tối ưu, làm nội dung liên quan đến những từ khóa này. Khi đó với một thứ hạng tìm kiếm tốt dựa trên các từ khóa có lượng tìm kiếm tốt như vậy chắc chắn rằng website của của các bạn sẽ nhận được sự quan tâm, biết đến và truy cập lớn từ phía người dùng
Xem thêm: https://www.facebook.com/newplusmedia/