9 tính năng ít ai biết về Marketing trên Facebook bạn nên thử ngay hôm nay

tính năng ít ai biết về Marketing trên Facebook

Đối với các nhà quản lý và tiếp thị truyền thông xã hội để quản lý các trang Facebook thành công thì có rất nhiều điều và tính năng mà phải cần phải thử và thực hiện. Đó là lý do tại sao bài viết này có mặt để chia sẻ tất cả thông tin tiếp thị hữu ích này của Facebook để giúp bạn có thể tạo trải nghiệm tốt hơn cho khán giả của mình. Sau đây là 9 tính năng ít ai biết về Marketing trên Facebook bạn nên thử ngay hôm nay

tính năng ít ai biết về Marketing trên Facebook
tính năng ít ai biết về Marketing trên Facebook

Pages to Watch

Bạn có thể theo dõi đến 100 trang Facebook với thương hiệu khác nhau,.điều này có thể giúp bạn so sánh sự hoạt động giữa trang của mình và các trang khác để tìm ra được chiến lược tốt nhất cho chính mình

Để truy cập tính năng Trang để xem, hãy nhấp vào Insights Add Pages các bạn muốn xem vào danh sách của bạn. Khi chúng được thêm vào, di chuột qua tên, Facebook sẽ cung cấp một cái nhìn chi tiết về mỗi bài đăng của họ từ tuần hiện tại.  Điều này cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra các bài đăng hàng đầu từ mỗi trang bạn theo dõi trong vài giây. Đó một trong những tính năng ít ai biết về Marketing trên Facebook

Tìm kiếm bài viết trước để biết từ ngữ và hiểu biết cụ thể

Nhiều nhà tiếp thị truyền thông xã hội đã quen thuộc.với dữ liệu kết quả hiệu suất bài đăng tiêu chuẩn trong tab Thông tin chi tiết . Đây là một công cụ hữu dụng để đo lường hiệu suất trên các bài đăng phổ biến với các số liệu thống kê về:.phản ứng, nhấp chuột liên kết, chia sẻ, lượt thích trên lượt chia sẻ, lượt không thích trang, ẩn bài đăng,…

Các tính năng trên khá là phổ biến nhưng công cụ tìm kiếm bài đăng trước có vẻ ít người biết hơn

Tính năng này có thể giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các bài đăng xung quanh một số chủ đề nhất định và.xem từ ngữ, hình ảnh hoặc kết hợp cả hai đã hoạt động trước đây. 

Nó cũng là 1 trong 9 tính năng ít ai biết về Marketing trên Facebook bạn nên thử ngay hôm nay. Rất hữu ích cho các thương hiệu đăng nội dung nhiều lần trong suốt cả năm vì nó giúp tránh trùng lặp nội dung không hiệu quả.

Thích một trang như chính trang của bạn

Cách tuyệt vời nhất để bạn hỗ trợ các thương hiệu khác trên Facebook.là thích trang của họ từ trang cá nhân của bạn. Nhưng bạn có biết rằng bạn cũng có thể thích các trang của thương hiệu khác bằng chính trang của bạn

Tính năng của Facebook cho phép các nhà tiếp thị hỗ trợ các thương hiệu yêu thích của họ từ trang kinh doanh của riêng họ. tính năng ít ai biết về Marketing trên Facebook

Để thích một thương hiệu khác từ trang của bạn,.hãy tìm kiếm trang mà bạn muốn và đi vào dòng thời gian của họ. Sau đó, nhấp vào biểu tượng bánh răng nhỏ và chọn Giống như Trang của bạn.

Lưu một bài viết để sau

Với tính năng Lưu để xem sau của Facebook,.bạn có thể lưu và đánh dấu một số nội dung bạn thấy trên Facebook để xem sau,.như các liên kết hoặc video mà bạn bè của bạn đăng, các sự kiện sắp diễn ra,..

Để sử dụng tính năng lưu :

  • Nguồn cấp tin tức của bạn,.nhấp vào mũi tên ở góc bên phải trên bản cập nhật bạn muốn lưu:
  • Một trang, nhấp vào biểu tượng bánh răng của người dùng
  • Từ một sự kiện, nhấp vào biểu tượng ruy băng của Wikipedia và sau đó chọn

Để xem các bài viết hoặc bài viết đã lưu :

  • Bạn có thể truy cập trực tiếp vào www.facebook.com/satted hoặc.truy cập các bài viết đã lưu của bạn từ nguồn cấp tin tức của bạn ở phía bên trái như được hiển thị bên dưới.

Thông tin chi tiết của đối tượng

Một trong những tính năng tiếp thị ẩn Facebook là thông tin chi tiết về đối tượng . Nó cung cấp thông tin chi tiết về đối tượng mục tiêu của bạn để bạn có thể tạo nội dung phù hợp hơn. Nội dung bạn cung cấp càng phù hợp,.số tiền bạn bỏ ra để quảng cáo Facebook của bạn sẽ càng đi xa hơn.

Đây cũng là một công cụ tuyệt vời để tạo đồ họa thống kê thú vị và.hấp dẫn về đối tượng Facebook toàn cầu hoặc thông tin nhân khẩu học cụ thể trên trang của bạn.

Mời những người đã tham gia với bài đăng của bạn Thích trang của bạn

Đối với các doanh nghiệp và thương hiệu nhỏ muốn tận dụng tối đa mọi bài đăng trên Facebook, có một tùy chọn ẩn để mời những người đã tham gia với nội dung của bạn trên Facebook để Like trang mà bạn cần phải biết

Để truy cập tính năng này, hãy xác định vị trí siêu liên kết bên dưới mỗi bài đăng cho biết có bao nhiêu người đã thích nó và số lượng bình luận. Như ảnh bên dưới:

Tiếp theo, nhấp trực tiếp vào liên kết đó (hoạt động cho cả máy tính để bàn và thiết bị di động). Điều đó sẽ đưa ra danh sách đầy đủ của những người đã thích bài viết. Ở phía bên phải của menu bật lên, nó sẽ hiển thị những người hiện đang thích trang của bạn hay không. Nếu họ không, bạn có thể nhanh chóng mời họ Thích trang của bạn trực tiếp trong danh sách đó.

Facebook Pixel

 tính năng ít ai biết về Marketing trên Facebook
tính năng ít ai biết về Marketing trên Facebook

Đối với các nhà tiếp thị truyền thông xã hội muốn đo lường ROI,.sử dụng Facebook Pixel là một điều tuyệt đối phải làm. Facebook cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách thiết lập Pixel Facebook của bạn lần đầu tiên. Đây là cách thực hiện:

  • Chuyển đến Trình quản lý quảng cáo Facebook của bạn
  • Nhấp vào Action > Xem Mã Pixel
  • Đánh dấu mã và sau đó sao chép mã
  • Dán nó giữa các thẻ tiêu đề của trang web của bạn
  • Lưu ý: Nếu bạn đang sử dụng WordPress, bạn có thể sử dụng một plugin.như Trình quản lý thẻ của Google để dễ dàng lưu trữ tất cả các mã theo dõi trang web của bạn như Google Analytics và.các mã khác.

Các Facebook Pixel cho phép bạn:

  1. Xây dựng Đối tượng tùy chỉnh từ trang web của bạn để tiếp thị lại
  2. Tối ưu hóa quảng cáo cho chuyển đổi
  3. Theo dõi chuyển đổi và thuộc tính chúng trở lại quảng cáo của bạn

Nếu bạn chi tiền để quảng cáo trực tuyến, quảng cáo trên mạng xã hội rất có thể mang lại cho bạn lợi nhuận lớn nhất,.nhưng điều quan trọng là phải theo dõi chặt chẽ kết quả của bạn.

 

Ghim bài đăng lên đầu trang Facebook của bạn là tính năng ít ai biết về Marketing trên Facebook

Ghim bài đăng lên đầu trang thương hiệu của bạn là một chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội hàng đầu đơn giản nhưng.cực kỳ hữu ích để hướng đối tượng của bạn đến các bài đăng,.thông báo và sự kiện quan trọng của công ty.

Trên dòng thời gian của bạn, hãy tìm bài đăng mà bạn muốn ghim,.nhấp vào mũi tên xuống ở góc của bài đăng và nhấp vào Ghim Pin lên Top.là một trong những tính năng ít ai biết về Marketing trên Facebook

Một điều quan trọng cần nhớ về việc ghim bài đăng lên đầu trang của bạn là.giữ cho chúng luôn mới bằng cách xoay bài viết được ghim thường xuyên. Bạn nên thay đổi bài viết được ghim hai tuần một lần hoặc lâu hơn.

Tùy chỉnh giao diện trang kinh doanh trên Facebook của bạn

Gần đây, Facebook đã giới thiệu một tính năng mới thú vị cho phép các doanh nghiệp.tùy chỉnh giao diện trang của họ dựa trên loại hình kinh doanh của họ. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn sắp xếp lại trang của họ và.đặt nội dung quan trọng nhất lên hàng đầu.

Để truy cập tính năng này, hãy đi tới Cài đặt bên dưới trang doanh nghiệp của bạn và.ở bên trái có tùy chọn để Chỉnh sửa Trang Chỉnh sửa để tận dụng tính năng ít ai biết về Marketing trên Facebook

Sau đó, bạn sẽ thấy một tùy chọn Bản mẫu mới mà bạn có thể chỉnh sửa. Từ đó, bạn có thể chọn từ mẫu Tiêu chuẩn mặc định hoặc các bố cục tuyệt vời khác cho các doanh nghiệp, chẳng hạn như:

  • Dịch vụ
  • Phi lợi nhuận
  • Địa điểm
  • Chính trị gia,
  • Nhà hàng
  • và hơn thế nữa!

Fanpage: https://www.facebook.com/newplusmedia/

Khóa học quảng cáo Facebook: https://npm.vn/facebook-marketing/