Viết tiêu đề quảng cáo là 1 công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại ẩn chứa khá nhiều thứ hay ho và thú vị. Trong bài viết này, tôi sẽ liệt kê 3 bí quyết viết tiêu đề quảng cáo trên facebook dễ áp dụng dành cho tất cả mọi đối tượng, ứng dụng nó vào bài viết quảng cáo bán hàng, bài viết seo từ khóa, bài PR hay thậm chí là bài sales page bán hàng.
Mục lục
Sửa lại những câu nói hot trend
Liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về công nghệ, thể thao, giải trí, kinh tế, điện ảnh,…để nắm bắt những bài hát, video, câu nói nổi tiếng đang gây cơn sốt trong cộng đồng mạng. Tận dụng xu hướng để viết tiêu đề quảng cáo trên facebook giật tít mà vẫn nhận được cảm tình của người xem bởi tính sáng tạo .
Điểm yếu của công thức này là phải chọn được những trend đắt và phải bắt đúng thời cơ cơn sốt đang nóng hừng hực, nếu để lỡ nhịp thì tác dụng sẽ không còn như mong muốn.
Chẳng hạn như:
• Bị bạn bè chê nói tiếng Anh dở, 1 năm sau tôi đã khẳng định mình “không phải dạng vừa đâu”’
• Mua ngay căn hộ với giá chỉ từ 200 triệu để không phải chịu cảnh “sống chung với mẹ chồng” nữa!
Trích dẫn một câu nói nổi tiếng viết tiêu đề quảng cáo
Đây là dạng tiêu đề được dùng phổ biến nhất trên báo VnExpress. Thông thường nó sẽ hiệu quả cho những nội dung theo hướng kể chuyện hoặc tin tức. Trong quảng cáo trên facebook hoặc Google, bạn có thể sử dụng khi kể câu chuyện của khách hàng từ ngôi thứ nhất “tôi”. Yêu cầu duy nhất cho dạng tiêu đề này là bạn phải chọn ra câu nói thực sự đắt, chất nhất trong toàn bài để có đủ sức gợi sự tò mò của người đọc.
Bạn có thể đưa câu nói của khách hàng để đặt tiêu đề cho bài viết quảng cáo
Sau đây là một vài ví dụ: viết tiêu đề quảng cáo
• Trấn Thành : “Tôi không phải là người thứ 3”
• Tony Hsieh – nhà sáng lập kiêm CEO Zappos: “Cứ theo đuổi tầm nhìn, đừng theo tiền. Vì cuối cùng, tiền cũng sẽ theo bạn thôi”.
Kích thích sự tò mò
Bản tính của con người là luôn tò mò và bị thu hút bởi những yếu tố mang tính bí ấn
Tiêu đề càng bí ẩn bao nhiêu thì càng câu kéo được sự chú ý của người đọc bấy nhiêu, nó đánh vào tâm lý hiếu kì của người xem. Để giải tỏa được trạng thái tâm lý đang bị kích thích đó, bắt buộc họ phải click click và click.
Phương pháp này cũng cực kỳ hữu hiệu khi dùng để viết tiêu đề quảng cáo trên facebook
Hầu hết các tiêu đề dạng này được sử dụng đa dạng và phổ biến trong mọi ngóc ngách của đời sống.
Một bài viết điển hình cho bí quyết này: viết tiêu đề quảng cáo
“Cách tôi kiếm được 4 tỉ đồng để mua chiếc xe mơ ước chỉ trong bốn tháng”
Bạn có đủ tiền chưa? Bạn đã có trong tay mọi thứ mà mình mơ ước chưa? Bạn có đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại không? Nếu câu trả lời là ‘Có’ thì bạn đừng phí thời gian nữa mà hãy đóng ngay trang này lại.
Còn những ai trả lời ‘Không’ thì xin hãy đọc tiếp. Tôi sẽ cho bạn biết cách có thể bỏ công việc nhàm chán bạn đang làm và chỉ trong hai ngày thôi là bạn có thể kiếm được 9 hoặc 14 triệu đồng mỗi ngày, hoàn toàn thoải mái ngay tại nhà. viết tiêu đề quảng cáo
Xem thêm tại: https://www.youtube.com/watch?v=-i0mHon7JqI