Đón đầu xu hướng content marketing ngành bất động sản năm 2019

Xu hướng content marketing ngành bất động sản
Xu hướng content marketing ngành bất động sản trong năm 2019 cũng có những thay đổi đáng chú ý.
Đứng giữa cuộc cách mạng 4.0, thì việc ứng dụng công nghệ vào công việc là chuyện không thể bỏ qua. Xu hướng xã hội thay đổi từng ngày, nếu bạn không cập nhật sẽ đi sau thời đại. 

Video Marketing trong bất động sản Xu hướng content marketing ngành bất động sản

Xu hướng content marketing ngành bất động sản

Video sẽ là một xu hướng Marketing bất động sản cực kỳ quan trọng để mong đợi trong năm 2019. Bạn có thể tìm cách tích hợp Video vào toàn bộ chiến lược Marketing của mình.

Một phần của những gì làm cho Video trở thành một hình thức nội dung hấp dẫn như vậy là tính dễ chia sẻ vốn có của nó, điều này thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

Tạo video hấp dẫn, lôi cuốn là một cách lý tưởng để cung cấp tài liệu cho đối tượng mục tiêu của bạn để chia sẻ với bạn bè của họ với khả năng mở rộng phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp.

Xu hướng content marketing ngành bất động sảnMột số xu hướng Video marketing bất động sản trong năm 2019 các doanh nghiệp có thể tham khảo:

  • Video tour tham quan nhà kỹ thuật số, có thể là video 360 về toàn bộ căn nhà/bất động sản của bạn.
  • Video tour tham quan tại nhà trên Instagram Stories. Nếu bạn chưa sử dụng Instagram Stories để tiếp thị bất động sản của mình, đây chắc chắn là một cách dễ dàng và quan trọng để kết nối với các khách hàng tiềm năng, các doanh nghiệp nên cân nhắc.
  • Các Video trên Facebook dưới 1 phút 30 giây và có thể giới thiệu cho người xem một vài điều quan trọng về quy trình mua hoặc bán nhà tại địa điểm của bạn.
  • Video trực tiếp trên Instagram hoặc Facebook nơi bạn có thể trả lời câu hỏi từ những người theo dõi của bạn trong thời gian thực khi họ comment tại video.
  • Các Video Viral với nội dung hấp dẫn, bắt trend.

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng lòng tin

 

content marketing ngành bất động sản
content marketing ngành bất động sản

Nếu bạn đang sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng nhận diện thương hiệu nhưng không tạo được kết nối đáng tin cậy giữa bạn và khách hàng thì bạn đang thiếu dấu ấn. Hướng đến năm 2019, tầm quan trọng của niềm tin trong mối quan hệ người tiêu dùng là quan trọng hơn bao giờ hết. Làm thế nào để bạn xây dựng niềm tin với vai trò là một doanh nghiệp bất động sản? Đây là một số ý tưởng:

 

  • Không bao giờ nói dối hoặc phóng đại thông tin – đặc biệt là trên phương tiện trực tuyến, nơi số liệu thống kê của bạn có thể dễ dàng được kiểm tra dễ dàng, nhanh chóng.

 

  • Các hình ảnh chuyên nghiệp, đẹp mắt, thu hút khách hàng về các dự án bất động sản, sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp. Xu hướng content marketing ngành bất động sản
  • Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thể hiện cho khách hàng các quá trình bạn đang thực hiện, ví dụ nếu bạn đang tiến hành cải tạo nhà, hãy cung cấp cho khách hàng cái nhìn sâu sắc về điều đó. Sử dụng Instagram Story hay Facebook Story để cung cấp cho khách hàng ý tưởng về cách chuẩn bị cho một ngôi nhà mà bạn đang chuẩn bị mở bán. Bất kỳ mẩu thông tin nhỏ nào đưa ra nền tảng về cách bạn làm những gì bạn làm sẽ giúp tạo ra cảm giác tin tưởng vào quy trình.

 

  • Định vị mình là một chuyên gia, thể hiện chuyên môn của bạn trong lĩnh vực bất động sản. Nếu bạn biết nhiều về cộng đồng địa phương, hãy chia sẻ thông tin đó trên phương tiện truyền thông xã hội với những người theo dõi bạn. Nếu bạn rất quen thuộc với gánh nặng tài chính của việc mua và bán bất động sản, hãy sử dụng phương tiện truyền thông xã hội của bạn để giúp xua tan những lo âu và thắc mắc của khách hàng. Hãy chia sẻ thông tin với những người theo dõi bạn để tạo niềm tin trong lĩnh vực bất động sản.

 

PR trên các phương tiện truyền thông xã hội 

content marketing ngành bất động sản
content marketing ngành bất động sản

Bên cạnh đó, trong Xu hướng content marketing ngành bất động sản trong năm 2019  cũng sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để chia sẻ các bài PR doanh nghiệp trên các trang báo điện tử, trang thông tin uy tín để tăng tính khách quan hơn và củng cố sức mạnh thương hiệu tới các khách hàng.

Các bài đăng của doanh nghiệp trên Website, Fanpage doanh nghiệp dù có hữu ích đến đâu thì các khách hàng vẫn sẽ lo ngại về tính khách quan của doanh nghiệp. Một bài viết PR về doanh nghiệp bất động sản được đăng tải trên các trang tin, báo điện tử uy tín trong ngành như CafeF, Cafebiz, Dân trí,… chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp đến với khách hàng một cách khách quan hơn.

content marketing ngành bất động sản

Xem thêm: https://npm.vn/bo-tri-tu-khoa-trong-bai-content-bat-dong-san/

https://www.facebook.com/newplusmedia/