10 tuyệt chiêu SEO tự làm để tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn

Hình ảnh có liên quan

Tiết lộ 10 tuyệt chiêu SEO tự làm để tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải là quảng cáo. Nhưng nó vẫn tốn thời gian và tiền bạc. Nếu bạn thiếu thời gian nhưng có tiền, một đại lý hoặc nhà tư vấn SEO là một lựa chọn. Nhưng nếu bạn thiếu tiền.? Hãy sử dụng các mẹo SEO tự làm này để cải thiện thứ hạng hữu cơ của bạn.

Bạn hãy cùng đội ngũ New Plus Media tìm hiểu về 10 tuyệt chiêu SEO tự làm để tiết kiệm tiền cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

1. Nghiên cứu từ khóa chính. 10 tuyệt chiêu SEO tự làm để tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn

Hình ảnh có liên quan

Luôn luôn bắt đầu với nghiên cứu từ khóa . Đừng cho rằng bạn biết người tiêu dùng muốn gì.?

Bạn có thể hiểu ” biệt ngữ ” ngành công nghiệp của bạn. Nhưng khách hàng tiềm năng của bạn có thể sử dụng các thuật ngữ khác với các đồng nghiệp thương mại để đề cập đến dịch vụ hoặc hàng hóa của bạn.

Ngoài ra, nghiên cứu từ khóa cung cấp sự hiểu biết về các từ và cụm từ mà người tiêu dùng sử dụng để tìm sản phẩm của bạn.

Tương tự, nó cũng giúp đánh giá nhu cầu cho họ. Nó xác định các chủ đề từ khóa mà người tìm kiếm thực sự sử dụng trong các truy vấn tìm kiếm của họ.

Các công cụ từ khóa tốt nhất cung cấp điểm số nhu cầu định lượng giúp xác định giá trị tương đối trong việc nhắm mục tiêu từng chủ đề từ khóa. Google Keyword Planner là công cụ nghiên cứu từ khóa. Mặc dù bạn sẽ cần một Quảng cáo Google hoạt động.  Đáng chú ý nhất là AdWords  để có được dữ liệu hữu ích nhất.

Kết quả hình ảnh cho Nghiên cứu từ khóa chính

Các công cụ nghiên cứu từ khóa không phải của Google bao gồm Ubersuggest  (một trình quét tự động hoàn thành miễn phí của Google) và SEMrush và Wordtracker (hai lựa chọn thay thế phải trả tiền).

2. Hiểu về sự cạnh tranh của bạn. 10 tuyệt chiêu SEO tự làm để tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn

Kết quả hình ảnh cho Hiểu về sự cạnh tranh của bạn

Tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ quan trọng nhất mà bạn cung cấp và lưu ý các trang web nổi bật nhất trong kết quả tìm kiếm. Những trang web chia sẻ mô hình kinh doanh của bạn cũng như các sản phẩm không giống với bạn nhưng cạnh tranh cho cùng các tìm kiếm.

  • Họ đang làm gì tốt?
  • Những chủ đề nội dung nào họ có mà bạn đang thiếu?
  • Họ có cấu trúc trang web của họ khác nhau để nhắm mục tiêu từ khóa có giá trị hơn?
  • Họ có các tính năng thú vị để tham gia tốt hơn triển vọng của họ?
  • Kết quả hình ảnh cho new plus media

Ngoài ra, nghiên cứu đánh giá của họ và điểm chuẩn hoạt động truyền thông xã hội của họ. Để tìm hiểu những gì khách hàng nghĩ so với những gì bạn nghe hoặc từ chính bạn.

3. Lập kế hoạch trang web của bạn. 10 tuyệt chiêu SEO tự làm để tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn

Kết quả hình ảnh cho website new plus media

Với sự hiểu biết về những gì người tiêu dùng muốn. ! Và từ khóa họ sử dụng để tìm các sản phẩm và dịch vụ đó như vậy.

Hãy xác định các trang trên trang web của bạn để giải quyết các truy vấn tìm kiếm đó.

Có một danh sách trên giấy hoặc bảng tính của tất cả các trang web cấp cao nhất, trung bình và cấp thấp. Và trọng tâm từ khóa tương ứng của chúng tạo thành nền tảng cho kiến ​​trúc trang web của bạn. Mỗi từ khóa ưu tiên cao và trung bình. ? Từ nghiên cứu từ khóa của bạn nên có một trang tương ứng để tối ưu hóa trên trang web của bạn.

Sử dụng chủ đề từ khóa đuôi dài thúc đẩy tìm kiếm ít hơn và thường dài hơn và cụ thể hơn. Chẳng hạn như “làm thế nào để có được rượu vang đỏ ra khỏi thảm” hoặc “nơi để mua nhà chứa máy bay bằng gỗ” – trong bài đăng trên blog và các trang FAQ.

4. Tối ưu hóa trang web của bạn.10 tuyệt chiêu SEO tự làm để tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn

Bước tiếp theo là tạo các trang. Đây là phần cứng. Tùy thuộc vào nền tảng thương mại điện tử của bạn và quyền truy cập của bạn vào các nhà phát triển và nhà thiết kế. Bạn có thể cần thuê ngoài một số công việc này.

Bất kỳ trang web nào ngày nay cũng phải đáp ứng di động để phục cho những người dùng điện thoại thông minh và máy tính bảng ngày càng phát triển. Một trang web thân thiện với thiết bị di động rất quan trọng vì hai lý do. Đầu tiên, theo Google, gần như một nửa số tìm kiếm đến từ điện thoại thông minh. Hãy chắc chắn rằng trải nghiệm của những người dùng đó là liền mạch và hấp dẫn.

Hình ảnh có liên quan

Thứ hai, Google hiện xếp hạng tất cả các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền – cho máy tính để bàn và thiết bị di động – dựa trên trải nghiệm di động của một trang web. Bao gồm cả tốc độ trang truy cập.

5. Sản xuất nội dung thường xuyên. 10 tuyệt chiêu SEO tự làm để tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn

Bạn không phải bắt đầu một blog hoặc biến doanh nghiệp của bạn thành một công ty xuất bản bằng cách đăng nội dung mỗi ngày. Nó không thực tế đối với nhiều trang web thương mại điện tử. Nhưng xuất bản nội dung của riêng bạn thường xuyên. Lịch trình cập nhật hàng tuần hoặc ít nhất hàng tháng . Tính nhất quán là chìa khóa.

Kết quả hình ảnh cho Sản xuất nội dung thường xuyên

Nội dung không cần phải là văn bản. Ví dụ, một công ty kiến ​​trúc có thể xuất bản các bức ảnh về các dự án của mình với các mô tả văn bản ngắn.  Xuất bản nội dung phù hợp với thói quen tiêu dùng là đối tượng mục tiêu của bạn.

6. Quan hệ công chúng  “DIY”. 10 tuyệt chiêu SEO tự làm để tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn

Kết quả hình ảnh cho Quan hệ công chúng 

Quyền liên kết là một thành phần chính của SEO. Nhưng việc mua liên kết bị cấm bởi Google, Bing và các công cụ tìm kiếm khác. Đó là nơi tiếp cận cộng đồng và quan hệ công chúng . Nếu bạn có đại diện PR. Hãy phối hợp với họ để không làm mất hiệu lực những nỗ lực của họ. Nhưng nếu bạn đang tự làm điều đó, hãy đọc tiếp.

Google khuyên chủ sở hữu trang web xây dựng các trang web hấp dẫn mà người dùng muốn nói với bạn bè của họ. Đặc biệt về các trang web mà người dùng truy cập nhiều lần. Cách tiếp cận nặng về nội dung này đối với SEO là câu trả lời của Google cho câu hỏi.? làm cách làm thế nào để tôi có thêm liên kết về mặt đạo đức?

Kết quả hình ảnh cho Quan hệ công chúng 

Nội dung bạn đang sản xuất nên được nhắm mục tiêu đến các phân khúc khác nhau của phương tiện truyền thông hoặc thế giới blog. Những mảnh này sau đó trở thành những người bắt đầu cuộc trò chuyện với các trang web khác nhau. Giống như một sự dụ dỗ để họ viết về hoặc liên kết đến.

Nghiên cứu cạnh tranh giúp bạn có ý tưởng về các trang web có ảnh hưởng nhất và xếp hạng tốt nhất để khách hàng có thể tiếp cận.

7. Xây dựng mạng truyền thông xã hội của bạn. 10 tuyệt chiêu SEO tự làm để tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn

Tham gia Twitter và một hoặc hai nền tảng truyền thông xã hội khác. Bạn có nhiều lựa chọn – Facebook, LinkedIn, Instagram, Pinterest, nhiều lựa chọn khác . Phương tiện truyền thông xã hội cho phép bạn kết nối với khách hàng và khách hàng tiềm năng của mình và cung cấp đối tượng cho nội dung của bạn.

Kết quả hình ảnh cho Xây dựng mạng truyền thông xã hội của bạn

8. Hiểu Google Analytics

Kết quả hình ảnh cho Hiểu Google Analytics

Bạn không thể tối ưu hóa những gì bạn không đo lường. Tầm quan trọng của phân tích trong tiếp thị kỹ thuật số gần giống với báo cáo tài chính trong kinh doanh. Cả hai đều cần thiết để theo dõi hiệu suất.

Có hiểu biết cơ bản về Google Analytics (hoặc bất kỳ gói phân tích web nào mà doanh nghiệp của bạn sử dụng). Trong Google Analytics, nghiên cứu các báo cáo trong Thu nhận> Tất cả lưu lượng truy cập> Kênh . Bằng cách nhấp vào Tìm kiếm hữu cơ trên mạng. Bạn sẽ có thể phân tích hiệu suất cho chương trình SEO của mình.

Hiểu và nuôi dưỡng các mối quan hệ này giúp tăng cường SEO của bạn về lâu dài. Tăng mức độ hiển thị của nội dung của bạn cũng làm tăng khả năng một số người xem sẽ viết blog về nó hoặc liên kết với nó.

9. Đọc một blog SEO. 10 tuyệt chiêu SEO tự làm để tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn

Kết quả hình ảnh cho blog seo

Nghiên cứu một hướng dẫn SEO. Chẳng hạn như loạt SEO Làm thế nào để SEO của tôi . Sau đó đăng ký vào một blog SEO.

  • Mới bắt đầu miễn phí hướng dẫn SEO hữu ích bao gồm Moz của “ của Beginner Hướng dẫn SEO”. “Search Engine Land Hướng dẫn SEO ”, và của Google “ Search Engine Optimization Starter Guide .”
  • Để cập nhật nhanh chóng về các thay đổi SEO. Hãy thử hai kênh YouTube: Bảng trắng của Moz Thứ Sáu và các nhà quản trị trang web của Google .
  • Nếu bạn có nhiều thời gian hơn và muốn theo ngành SEO. Hãy đăng ký Moz và Search Engine Land.10 tuyệt chiêu SEO tự làm để tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn
  • Hình ảnh có liên quan

10. Đặt câu hỏi

Nếu bạn gặp khó khăn hoặc cần câu trả lời. Hãy nhảy vào cộng đồng SEO để đặt câu hỏi. Diễn đàn quản trị trang web của Google cung cấp cộng đồng SEO lớn nhất trên web. Các tùy chọn tốt khác là Diễn đàn WebmasterWorld , Diễn đàn Hỏi & Đáp của Moz , Hội thảo bàn tròn về Công cụ Tìm kiếm và Diễn đàn Đồng hồ Công cụ Tìm kiếm .10 tuyệt chiêu SEO tự làm để tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn

Hình ảnh có liên quan

 

Đây là 10 tuyệt chiêu SEO tự làm để tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của ban của đội ngũ New Plus Media muốn chia sẽ với bạn.