Khách hàng hiện nay chủ yếu tìm kiếm mua bán thông qua Internet. Giả sử khách hàng mua một căn hộ chung cư họ có sự so sánh cụ thể chung cư này với chung cư khác. Từ đó họ liên hệ và dẫn đến việc mua hay không. Do vậy việc thu hút sự chú ý của khách hàng là điều mấu chốt để đem đến chốt sale thành công. Dưới đây là 3 bí kíp viết content FB hiệu quả dành cho sale bất động sản.
Mục lục
Giật tít tiêu đề thu hút ngay trong 3 giây đầu tiên viết content FB hiệu quả
Thu hút khách hàng chỉ trong giây đầu tiên, khiến họ phải kick chuột ngay vào xem. Tăng lượt tương tác đồng thời sẽ tăng tỷ lệ chốt sale.
1 / Cho con số vào tiêu đề
Viết content trên Facebook kết hợp chữ với hình ảnh, video…
Trong thế giới đa màn hình ngày nay thì chữ viết đôi khi không đủ sức để thu hút sự chú ý của người dùng. Nhiều thương hiệu đã phải kết hợp chữ viết với nhiều yếu tố khác như video, hình ảnh, biểu tượng cảm xúc và những yếu tố phi từ ngữ khác là chìa khóa để viết content FB hiệu quả, sinh động hơn
– Những báo cáo từ tập đoàn Nielsen Norman luôn dùng hình ảnh để minh họa cho thông tin nghiên cứu thị trường.
– HubSpot sử dụng các biểu tượng cảm xúc (emojis) để gia tăng sự kết nối giữa các platforms của công ty.
– Một nghiên cứu gần đây của platform hỗ trợ tạo video trực tuyến, Animoto cho biết người dùng thích xem video giới thiệu sản phẩm hơn đọc bài viết đến 4 lần.
– Dollar Shave Club là một trong những thương hiệu thành công khi sử dụng video trong marketing. Video của đơn vị này đã thu hút 12,000 khách hàng trong 48 giờ, đạt 4,75 triệu lượt xem sau một năm.
(Ảnh: FB Tập đoàn Novaland)
Storytelling – Câu chuyện hóa những vấn đề tưởng chừng khô cứng
Thời buổi hiện nay, khi khách hàng đang ngày càng có xu hướng “chống” lại quảng cáo, thì những bài viết dưới dạng câu chuyện thường là lời mở đầu cuốn hút và gây ấn tượng đối với các khách hàng tiềm năng. Nếu những bài đăng của bạn chỉ đầy rẫy những thông tin quảng cáo, PR thương hiệu thì rất có khả năng khách hàng sẽ “say NO” với thương hiệu của bạn.
Đối với dự án Hinode City, chủ đầu tư đã khéo léo khai thác câu chuyện từ người xa quê lâu năm tại Nhật Bản để làm nổi bật hình ảnh của một Hinode City – siêu dự án mang phong cách khác biệt ngay tại khu vực Hai Bà Trưng quen thuộc, với đường nét màn đậm hình ảnh “xứ hoa anh đào”. Qua những câu chuyện, lời chia sẻ mang tính chân thực, gần gũi khách mua nhà tiềm năng sẽ dễ dàng ghi nhớ tên tuổi và dần dần “ghim” hình ảnh của bạn vào tiềm thức.
Kêu gọi thúc đẩy hành động
Bạn cần một số câu có thể khiển khách hàng khẩn trương hơn.
VD:
- Đặt mua ngay để được giảm 50%
- Khuyến mãi đặc biệt nhận vé du lịch cho 2 người trong ngay hôm nay .
- Đặc biệt hơn những ai gọi điện đến headline xxx sẽ được tặng món quà giá trị
- Khuyến mãi này chỉ có giới hạn trong vòng 2 ngày. Vì thế hãy nhanh chân lên!
Bỏ túi 4 bí kíp viết content trên FB hiệu quả này sẽ giúp bạn tăng được lượng tương tác đáng kể. Nhanh tay sử dụng ngay và ghi nhận lại kết quả nhé
Xem thêm: https://www.facebook.com/newplusmedia/