4 bí kíp viết content FB hiệu quả tăng 3 lần doanh số bất động sản

viết content trên Facebook hiệu quả

Khách hàng hiện nay chủ yếu tìm kiếm mua bán thông qua Internet. Giả sử khách hàng mua một căn hộ chung cư họ có sự so sánh cụ thể chung cư này với chung cư khác. Từ đó họ liên hệ và dẫn đến việc mua hay không. Do vậy việc thu hút sự chú ý của khách hàng là điều mấu chốt để đem đến chốt sale thành công. Dưới đây là 3 bí kíp viết content FB hiệu quả dành cho sale bất động sản.

Giật tít tiêu đề thu hút ngay trong 3 giây đầu tiên viết content FB hiệu quả

Thu hút khách hàng chỉ trong  giây đầu tiên, khiến họ phải kick chuột ngay vào xem. Tăng lượt tương tác đồng thời sẽ tăng tỷ lệ chốt sale.

1 / Cho con số vào tiêu đề

Ví dụ: Chỉ còn đúng 1 lô góc The Sun City Minh Sơn được chiết khấu 1 cây vàng
2 / Thêm tính từ hoặc trạng từ vào tiêu đề
Ví dụ: Thật dễ dàng sỡ hữu căn hộ đẹp tuyệt tại HCM với giá chỉ 16tr /m2
3 / Thời gian và tiền bạc
Ví dụ: Tiết kiệm tới 200 triệu khi mua căn hộ The Eastern sắp bàn giao nhà
4 / Cho câu hỏi 5W( Where , when , why , who , what) và 1H (How)
Ví dụ: Tại sao bạn phải tham quan căn hộ The Eastern trước khi mua bất cứ BDS nào
5 / Thuật ngữ và từ ngữ mới mẻ
Ví dụ: Căn hộ vườn treo Babylon mở bán đợt 1 với thiết kế độc đáo sang trọng
viết content FB hiệu quả
viết content FB hiệu quả

Viết content trên Facebook kết hợp chữ với hình ảnh, video…

Trong thế giới đa màn hình ngày nay thì chữ viết đôi khi không đủ sức để thu hút sự chú ý của người dùng. Nhiều thương hiệu đã phải kết hợp chữ viết với nhiều yếu tố khác như video, hình ảnh, biểu tượng cảm xúc và những yếu tố phi từ ngữ khác là chìa khóa để viết content FB hiệu quả, sinh động hơn

– Những báo cáo từ tập đoàn Nielsen Norman luôn dùng hình ảnh để minh họa cho thông tin nghiên cứu thị trường.

– HubSpot sử dụng các biểu tượng cảm xúc (emojis) để gia tăng sự kết nối giữa các platforms của công ty.

– Một nghiên cứu gần đây của platform hỗ trợ tạo video trực tuyến, Animoto cho biết người dùng thích xem video giới thiệu sản phẩm hơn đọc bài viết đến 4 lần.

viết content FB hiệu quả
viết content FB hiệu quả

– Dollar Shave Club là một trong những thương hiệu thành công khi sử dụng video trong marketing. Video của đơn vị này đã thu hút 12,000 khách hàng trong 48 giờ, đạt 4,75 triệu lượt xem sau một năm.

(Ảnh: FB Tập đoàn Novaland)

Storytelling – Câu chuyện hóa những vấn đề tưởng chừng khô cứng

Thời buổi hiện nay, khi khách hàng đang ngày càng có xu hướng “chống” lại quảng cáo, thì những bài viết dưới dạng câu chuyện thường là lời mở đầu cuốn hút và gây ấn tượng đối với các khách hàng tiềm năng. Nếu những bài đăng của bạn chỉ đầy rẫy những thông tin quảng cáo, PR thương hiệu thì rất có khả năng khách hàng sẽ “say NO” với thương hiệu của bạn.

viết content FB hiệu quả
viết content FB hiệu quả

Ảnh: Fanpage Hinode City

Đối với dự án Hinode City, chủ đầu tư đã khéo léo khai thác câu chuyện từ người xa quê lâu năm tại Nhật Bản để làm nổi bật hình ảnh của một Hinode City – siêu dự án mang phong cách khác biệt ngay tại khu vực Hai Bà Trưng quen thuộc, với đường nét màn đậm hình ảnh “xứ hoa anh đào”. Qua những câu chuyện, lời chia sẻ mang tính chân thực, gần gũi khách mua nhà tiềm năng sẽ dễ dàng ghi nhớ tên tuổi và dần dần “ghim” hình ảnh của bạn vào tiềm thức.

Kêu gọi thúc đẩy hành động

Bạn cần một số câu có thể khiển khách hàng khẩn trương hơn.

viết content FB hiệu quả
viết content FB hiệu quả

Kêu gọi hành động hiệu quả

VD:

  • Đặt mua ngay để được giảm 50%
  • Khuyến mãi đặc biệt nhận vé du lịch cho 2 người trong ngay hôm nay .
  • Đặc biệt hơn những ai gọi điện đến headline xxx sẽ được tặng món quà giá trị
  •  Khuyến mãi này chỉ có giới hạn trong vòng 2 ngày. Vì thế hãy nhanh chân lên!

Bỏ túi 4 bí kíp viết content trên FB hiệu quả này sẽ giúp bạn tăng được lượng tương tác đáng kể. Nhanh tay sử dụng ngay và ghi nhận lại kết quả nhé

Xem thêm: https://www.facebook.com/newplusmedia/