Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao cần lập kế hoạch nội dung? NPM nhận thấy rằng khi các nhà tiếp thị nội dung và các nhóm biên tập của họ dành thời gian để lên kế hoạch cho nội dung Website hay Blog, họ nói rằng có 3 lợi ích cho việc lập […]
Category Archives: Content Marketing
kỹ thuật content marketing
Quảng bá truyền thông xã hội là rất quan trọng để thành công Content Marketing trực tuyến ngày hôm nay. Không có chiến lược Content Marketing nào là hoàn chỉnh nếu không có chiến lược truyền thông xã hội. Như Jay Baer nói, phương tiện truyền thông xã hội là nhiên liệu để đốt cháy […]
Với Content Marketing bạn cần có các mục tiêu kinh doanh để nâng cao chất lượng cũng như đạt được kết quả. Sau đây NPM cung cấp cho bạn 7 mục tiêu kinh doanh của Content Marketing mà bạn cần nên biết. NHẬN THỨC HOẶC GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU npm Dựa theo khảo sát gần […]
Theo những gì NPM nghiên cứu trước đây, có thể nhận thấy rằng Content Marketing là một yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với chiến dịch Digital Marketing. Mọi việc đều bắt đầu bằng Content và còn có ý kiến cho rằng “Content is a King”. Cùng NPM điểm qua 4 lợi ích […]
Thời đại 4.0 – khoa học và công nghệ lên ngôi. Xu hướng của những ông trùm mạng xã hộ và công cụ tìm kiếm Google bắt đầu phát triển một cách chống mặt. Khách hàng càng có xu hướng tìm kiếm thông tin qua những công cụ thông minh. Chính vì vậy, các doanh […]
Kêu gọi để hành động hay còn được gọi là Call To Action. Kêu gọi khách hàng hành động trong Marketing là một lời mời cho các đối tượng mục tiêu của bạn tham gia vào công việc kinh doanh, hoạt động của bạn theo một cách nào đó, hình dạng, hoặc hình thức. Cụm […]
Mỗi ngành đều có những đặc tính khác nhau cho nên cách viết về sản phẩm cũng khác nhau. Mỹ phẩm, chủ yếu phục vụ cho phái đẹp nên phải có sự nữ tính và hiện đại. Để viết tốt content cho mảng này đòi hỏi sự tinh tế cũng như sự am hiểu về […]
Content Marketing có như bạn đã biết? Trong bài viết này tôi muốn chia sẻ cùng bạn những khái niệm về content và content marketing một cách đơn giản và dễ hiểu nhất. Nắm được khái niệm, vai trò của nó trong bán hàng online. Từ đó hãy áp dụng ngay vô chiến lược kinh […]
Content Marketing trong thời đại 4.0 và những thách thức đặt ra Content là một trong các yếu tố giúp doanh nghiệp phát triển, hầu hết các doanh nghiệp thất bại trong Content Marketing mặc dù tăng ngân sách và chi tiêu cho chiến lược marketing của họ. Giai đoạn Content Marketing 4.0 như hiện […]
5 cách tập trung vào Content Marketing để tăng hiệu quả quảng cáo Content Marketing tốt cho phép khách hàng thấy công ty của bạn là ai và thương hiệu của bạn đại diện cho điều gì. Tăng nhận thức về thương hiệu của bạn không xảy ra trong một đêm, nhưng đó là một […]