Bạn đang BÁN HÀNG ONLINE? Nếu có thì bạn là ai trong những trường hợp này?


VẬY SỰ KHÁC BIỆT Ở ĐÂY LÀ GÌ?
Muốn khách hàng chú ý đến mình thì bạn phải nổi bật. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết để bạn có thể ‘lấy lòng khách hàng” của mình đó chính là chất lượng, hãy đảm bảo chất lượng sản phẩm để có thể đồng hành lâu dài cùng khách hàng của mình.


– Điều này khiến khách hàng tin tưởng, hãy để họ hiểu rằng tại sao bạn lại chọn cung cấp sản phẩm này bằng câu chuyện về hành trình tìm kiếm ra. VD: Câu chuyện về những lần khó khăn, thất bại hay những sản phẩm ra đời có ý nghĩa cộng động,..

– Kể về trải nghiệm khi dùng sản phẩm. Bạn đã dùng nó và trải nghiệm như thế nào. Nên review bằng Video sẽ tăng thêm sự thực tế và tin tưởng cho sản phẩm. Không nên “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm, hãy làm nó một cách chân thực, có thể đăng tải những video dùng sản phẩm hoặc những feedback của khách hàng để gia tăng tính thực tế – Kích thích khách hàng khác mua hàng.

– Đừng chăm chăm đăng tải những nội dung bán hàng. Hãy chia sẻ thêm những thông tin hữu ích đối với tệp khách hàng của bạn. VD: Bạn kinh doanh các mặt hàng cho mẹ và bé, hãy đăng tải thêm các nội dung như: Cách lựa chọn sữa, bỉm cho bé; thực đơn ăn dặm cho bé 2-3 tuổi như thế nào phù hợp,… Điều này sẽ thu hút các bố mẹ bỉm sữa chú ý đến trang và sản phẩm của bạn.

– Hãy chăm chút hình ảnh để sản phẩm chỉn chu và chuyên nghiệp hơn, sử dụng video để tăng tính hấp dẫn, sử dụng livestream để chia sẻ và trò chuyện trực tiếp với khách hàng. Hãy kể 1 câu chuyện cho khách hàng chứ đừng đăng tải những nội dung gồm vài gạch đầu dòng rất dễ gây nhàm chán.

– Ngon + bổ + rẻ là những điều mà hầu hết các khách hàng đều thích. Thỉnh thoảng hãy tạo ra các chương trình giảm giá để kích thích khách hàng mua hàng nhiều hơn. VD: Giamr 10% trong tháng sinh nhật của khách hàng, tặng kèm một sản phẩm khác trong ngày 8/3,… Có thể tạo ra các Mini Game hoặc Giveway để thu hút tương tác của khách hàng và khiến họ hào hứng hơn.


•————༺ ༻————•





